แชร์เรื่องขอคืนเงินห้องพักในญี่ปุ่น ทั้งที่จองแบบ No Refund ไปแล้ว

โดยผมได้จองห้องพักผ่านทาง Booking.com ไว้ที่ Red Planet Asakusa, Tokyo ระหว่างวันที่ 14 เม.ย. ถึง 19 เม.ย. 63
โดยได้จองแบบไม่สามารถคืนเงินได้ แต่ล่าสุดเมื่อวานผมได้อีเมลล์แจ้งกับทางที่พักถึงสถานการณ์ไวรัสในประเทศญี่ปุ่น
และแนบจดหมายที่ทำงานของแฟนซึ่งขอความร่วมมือในการยกเลิกการไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น
ซึ่งล่าสุดทางโรงแรมตอบกลับ และส่งอีเมลล์มาให้สามารถยกเลิกได้ฟรีโดยจะคืนเงินที่จ่ายไว้ให้

จึงอยากแชร์เพื่อนๆในนี้ว่าถ้ามีใครไปประเทศกลุ่มเสี่ยงไวรัสในตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะจองตั๋วแบบขอคืนเงินไม่ได้
ให้ลองอีเมลล์ถึงโรงแรมที่พักดู หรือไม่ก็ติดต่อผ่าน Agent ที่ท่านจองอยู่ครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่