หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้ไปธนาคารมาเพิ่งเห็นว่ามีเสิร์ฟน้ำด้วย
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้ตอนเที่ยงๆบังเอิญไปทำธุระที่ธนาคารกสิกรให้ที่กับที่บ้านมา เพิ่งเห็นว่าเดี๋ยวนี้เขามีเสิร์ฟน้ำเขียวให้กับลูกค้าด้วย
ก็แปลกตาดีนะ ที่มีแม่บ้านมาเดินเสิร์ฟน้ำให้กับลูกค้า เพราะไม่เคยเห็นว่ามีธนาคารไหนที่จะมาเดินเสิร์ฟกัน
ปล. แต่ก็ดีไปอีกแบบที่ตอนนั่งรอคิวมีคนเอาน้ำมาให้กิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อผมไปกินบุฟเฟต์คนเดียว
ไม่ได้มาเล่าว่า ไปกินบุฟเฟต์คนเดียว แล้วโดนมองแปลก ๆ หรืออะไรแบบที่เคยมีคนมาตั้งกระทู้บ่อย ๆ หรอกครับ แต่จะมาเล่าว่า ผมไปกินบุฟเฟต์คนเดียว..... ทั้งร้าน ช่วงที่ไป คือ 17:30~19:00 น. เมื่อวานนี้ (พฤห
star_seeker
ทำไมสาขากสิกรในห้างยังไม่เปิด
วันนี้เรียกได้ว่าตะเวนหาสาขาของ ธ.กสิกรเพื่อทำธุระกรรมทางการเงินของบริษัท ไปสาขาที่อยู่ในห้างก็ไม่เปิด ไปสาขานอกห้างบางแห่งก็ไม่เปิด พอไปสาขาอื่นๆต้องรอ 50 คิว น่าจะ 3 ชม แน่นอน จนถอดใจ เก็บเงินสดไว้ก
หล่อยันเงา
ขอระบายถึงพวกลูกค้า Wisdom ของกสิกรหน่อยครับ
ปรกติผมจะทำธุรกรรมกับแบงค์สีเขียวเป็นประจำครับ ซึ่งบางทีก็ต้องรอคิวนานมากครับ อย่างเช่นวันนี้ ผมรอคิวเกือบ 50 คิวที่ธนาคารในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่แล้วหมายเลขก็เรียกแต่เลข 2 หลัก ตอนแรกผมก็แปลกใจว
สมาชิกหมายเลข 960226
SUSHIRO ซูชิเจ้าดังจากญี่ปุ่น ทำไมคนไทย ถึงต้องรอคิว? [ThaiFranchise Today]
https://www.youtube.com/watch?v=Q7-2wZq63SUKey Success ของร้านซูชิโร่ (Sushiro) คืออะไร ทำไมผู้บริโภคคนไทยถึงมี Royalty กับแบรนด์นี้สูง และความลับของ"การทำน้อยแต่ได้มาก" ที่ทรงพลังจากแนวคิดเ
นักลงทุนหญิง
ทำไมพนักงานร้านอาหารต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ด้วย
สวัสดีค่ะพอดีว่าอยากจะมาเล่าถึงประสบการณ์ที่พบเจอในอาชีพการเป็นพนักงานในร้านอาหาร ท้าวความก่อนว่าพนักงานในร้านมีทั้งหมดสี่คนพนักงานเสิร์ฟสองซึ่งรวมหนูด้วยและพนักงานในครัวอีกสองคน แล้ววันนั้นบังเอิญว่า
สมาชิกหมายเลข 8020518
ธนาคารกรุงไทย สาขาไทรโยค จ.กาญจนบุรี ทำไมมีพนักงานบริการแค่ช่องเดียว
ตามหัวข้อเลยค่ะ สงสัยมานานแล้ว ธนาคารกรุงไทย สาขาไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ทำไมถึงมีพนักงานบริการแค่ช่องเดียว ทั้งๆที่ช่องบริการมี 3 ช่อง แต่ที่นี่คือมีพนักงานแค่ช่องเดียว แล้วลูกค้าที่มาใช้บริการที่นี่
สมาชิกหมายเลข 4348627
ผ่อนผันทหารวันเกณฑ์ได้กลับประมาณกี่โมงหรอครับ???
อยากทราบว่า ผ่อนผันทหาร วันเกณฑ์ได้กลับบ้านกี่โมง และเขาจะเรียกตามรายชื่อ หรือว่าตามคิวที่ต่อแถว พอดีมีธุระตอนเที่ยงๆ อยากทราบว่าเสร็จประมาณกี่โมงครับ
สมาชิกหมายเลข 4965226
ทำอย่างไรถึงจะได้เป็นลูกค้าพรีเมี่ยมของธนาคาร กสิกรไทย ที่พนักงานสามารถให้ลัดคิวได้เลย
วันนี้เมื่อเวลาบ่ายโมง ผมไปใช้บริการธนาคารกสิกร สาขาโลตัสคลองหลวง เพื่อไปสอบถามเอกสารการทำบัตร ATM ใบใหม่ เนื่องจากตู้ ATM แจ้งว่าบัตรจะหมดอายุ ในเดือนหน้า ผมจึงได้กดบัตรคิวเกี่ยวกับบัตร ATM ได้คิวที
ไนพ
ธนาคารสีชมพู การบริการแบบนี้ถือว่าปกติหรือไม่ครับ ?
ธนาคารสีชมพู การบริการแบบนี้ถือว่าปกติหรือไม่ครับ ? ปกติไม่ค่อยใช้แบ้งค์นี้แต่เป็นเพราะลูกค้าที่อยู่ต่างอำเภอเรียกร้อง เพราะต่างอำเภอรอบนอกบางแห่งมีแต่แบ้งค์นี้ที่ไปเปิดใกล้ๆ 1.เปิดบัญชีไม่มีให้กดบัตร
Rhengzuza
ขอร้องเรียนบริการทรู สาขา big C สุวินทวงศ์ ให้รอเกือบ 1-2 ชม เพราะบอกว่าคนไม่พอ
อยากจะขอร้องเรียนการให้บริการของทรูสาขาย่อย มีนบุรี สาขาโลตัส สุวิทวงศ์ ที่รับเรื่องตั้งแต่เวลา 15:30 กว่าจะถึงเวลาให้บริการจริงเกือบ 2 ชม โดยให้เหตุผลว่า พนักงานไม่เพียงพอมีแค่ 2 คน ซึ่งจริงๆแล้วเรา
สมาชิกหมายเลข 1909754
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้ไปธนาคารมาเพิ่งเห็นว่ามีเสิร์ฟน้ำด้วย
ก็แปลกตาดีนะ ที่มีแม่บ้านมาเดินเสิร์ฟน้ำให้กับลูกค้า เพราะไม่เคยเห็นว่ามีธนาคารไหนที่จะมาเดินเสิร์ฟกัน
ปล. แต่ก็ดีไปอีกแบบที่ตอนนั่งรอคิวมีคนเอาน้ำมาให้กิน