รักเขามาก ต้องทำยังไงให้เขากลับมา???? :(

เราเพิ่งเลิกกับแฟนมา 1 อาทิตย์แล้วเรากับกันมา 1ปี 4เดือน  เขาบอกเลิกเราเพราะเขาบอกว่า เขาสับสนว่ายังเราเหมือนเดิมยุไหม? เขาบอกเขาทำเราเสียใจตลอดอยากให้เราไปเจอคนที่ดีกว่า
เราพยามง้อ  วันแรกเราซื้อนาฬิกาที่เขาอยากได้ไปแขวนที่รั้วบ้าน.        วันที่2 เราเอาลูกลอยฟ้าไปแขวนแล้วเขียนว่า. ดีกันนะ.    
ตั้งแต่เลิกกัน เขาไม่เคยเอาสถานะที่คบกับเราออกเลย.  วันที่3ที่เขาขอเลิกเรา เราก้ไปค้างที่บ้านเขา3คืนตี้งแต่25-27 ธันวา
เขาเฉยชากับเรามาก เขาถอดกำไรคู่ออก แต่วันที่26 เขากับดีกับเรามากจริงๆ เขายังกอดเราทำทุกอย่างปกติ เราคิดว่าทุกอย่างจะเหมือนเดิมแล้ว
แต่เขาไปอัพสเตตัสว่า "คนนี้จะทำให้เธอมีความสุขที่สุด พรุ่งนี้ทุกอย่างจะจบ" เราเสียใจมากร้องไห้หนัก เขาก้มากอดเราปลอบเรา พอคืนนั้นเราจะไปจริงๆ
เขาร้องไห้หนักกว่าเราอีก เขากลับไม่ให้เราไป รั้งเราไว้ มาบอกว่ารักเรา เขาถามเราว่า "จะไปจริงๆใช่มั๊ย จะไม่มีคำว่า ปะป๊ากับมะม๊าแล้วใช่มั๊ย" เราเลยยุต่อ
แต่พอตอนเช้าวันที่ 27 เขากลับให้เราไปจากเขา เขาบอกว่าเขามันเลวมันควรคู่กับเรา แต่พอเรากลับบ้านเขาบอกเราว่า "ถึงแล้วโทมาบอกด้วย"
พอวันที่28-29 เขาก้ยังให้เราไปหาได้ เขาก้กอดเราเหมือนเดิม เรียกเราว่า 'อ้วน' เหมือนเดิม แต่จะไม่มีอะไรเกินเลยกว่ากอด ไม่มีคำบอก รักหรือคิดถึง
วันนี้วันที่ 30 เขาไม่ให้เราไปหา. แต่วันที่31 เราถามเขาว่า "ยังไปเคาน์ดาวด้วยกันเหมือนเดิมได้มั๊ย" เขาตอบว่า "อยากมาก้มาสิ ไม่ได้ว่าอะไร แต่อยากมาร้องไห้หรือจะกลับกลางดึก ไม่ชอบ! " เราถามเขาว่า เรายังจะกอดได้ยุมั๊ย เขาบอกเราว่า ได้เพราะไม่มีในข้อห้าม
#เราอยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมกับเขา เราไม่รุ้จะทำยังไง เราอยากเป็นแฟนกับเขาเหมือนเดิม เศร้า
เราไม่เข้าใจเขาว่า เขายังไงกันแน่ เขาคิดยังไงกับเรากันแน่ แต่ทำไมเขาถึงบอกว่า ยังไม่กลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่