เมื่อก่อนตอนอยู่กรุงเทพ ผมใช้แอร์การ์ดดีแทคกะโน๊ตบ็ค
ตอนนี้กลับมาอยู่ต่างจังหวัด เลยติดสามบีบีที่บ้าน
วันๆไม่ได้ไปไหนเลยไปขอยกเลิกบริการที่ห้างแถวๆบ้าน
พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ค่ะ พี่ต้องไปขอยกเลิกที่พิษณุโลก !!!!
เฮ้ย ทําไมต้องไปไกลขนาดนั้นวะน่ะ อันนั้นคิดในใจ...
แล้วที่ไม่ใช่พิษณุโลกล่ะครับ ผมไปยกเลิกได้ที่ไหนบ้าง
พนักงานเลยบอกว่า ขอนแก่น เชียงใหม่ กทม
..........จบการสนทนา.........
โหหห ไกลกว่าเดิมอีก แล้วผมไม่มีธุระที่จะไป เชียงใหม่ ขอนแก่น กทม หรือ
แม้แต่พิษณุโลก แล้วผมจะยกเลิกได้ยังไง????!!!!
ผ่านไปสองเดือน ค่าบริการรายเดือนยังคงทํางานของมันอยู่
ทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้งานมันให้คุ้มค่าเลย เลยตัดใจไปก็ไปวะ
เมื่อวานขับข้ามเขาไปพิษณุโลก ไปถึงโลตัสก่อนเข้าตัวเมือง
แวะเข้าไป เจอศุนย์บริการ เข้าไปบอกว่าผมมาขอปิดบริการ
แอร์การ์ดครับ
พนักงานสาวถามว่า ไม่ใช้แล้วเหรอคะ
ครับไม่ใช้แล้ว พนักงานเลยขอเบอร์แอร์การ์ด
จําไม่ได้อะครับ เอาชื่อนามสกุลผมแทนได้มั๊ย
พนักงานบอกว่าไม่ได้ค่ะ ยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องบอกเบอร์เท่านั้น!!!!
'งงล่ะสิครับ ปกติผมไปจ่ายค่ารายเดือนก็บอกชื่อ นามสกุลเอาเค้าก็หา
ค่าบริการมาให้ผมจ่ายจนได้ พอจะยกเลิกให้บอกเบอร์ บอกไม่ได้ไม่อนุญาติ
ให้ยกเลิก
อ้าว... แล้วงี้ทําไงล่ะครับ
คุณลูกค้าต้องไปยกเลิกที่ สาขาเซ็นทรัลเท่านั้นค่ะ ที่นี่ทําให้ไม่ได้
อ้าว งงเป็นคํารบที่สอง ตะกี๊ถามเบอร์จะยกเลิกให้ บอกเบอร์ไม่ได้
ให้หาชื่อ นามสกุลจากฐานข้อมูล บอกทําไม่ได้ ตอนนี้กลับมาบอกอีกว่า
ที่นี่ยกเลิกให้ไม่ได้ ทําได้ที่เดียวคือที่เซ็นทรัล
กรรม แล้วตอนแรกจะถามเบอร์ผมทําไม???!!!!
ผมเดินกลับมาที่รถ ทําท่าว่าจะต้องขับไปหาเซ็นทรัลพิษณุโลกตามคําบอกทาง
ของพนักงาน ในใจก็คิดว่า กรูหลงแน่ๆ บอกว่าทางเดียวกะไปสุโขทัย
แล้วสุโขทัยมันไปทางไหนล่ะ???!!!
ผมเลยนึกออกมาได้ว่ามีคอลเซ็นเตอร์นี่หว่า ลองโทรถามดีกว่าว่าทําไมมันยกเลิก
ยากเย็นแสนเข็ยขนาดนี้ โทรไปรอซะห้านาทีได้ ผมเริ่มเล่าให้ฟังว่าผมจะทําอะไร
พนักงานบอกว่า คุณลูกค้าต้องไปแจ้งยกเลิกที่เซ็นทรัลพิษณุโลกค่ะ
หรือไม่ก็ เซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้งวัฒนะ บลาๆ ๆ ๆ .....!!!!
ผมเลยถามกลับไปว่า ถ้าบ้านผมอยู่ต่างจังหวัดไกลๆ แล้วผมอยากจะมายกเลิกเบอร์
ที่ผมไม่ได้ใช้งานแล้วนี่ ผมจะต้องใช้ความเพียรขนาดนี้เลยเหรอ ในเมื่อตอนเปิด
เบอร์มันเปิดที่ไหนก็ได้ คุณไม่เห็นใจลูกค้าคุณบ้างเหรอ ผมขับรถข้ามเขามาไปกลับ
นี่มากกว่าสามร้อยกิโลเพื่อมาปิดเบอร์เนี่ยะนะ แล้วผมไม่ได้อยู่พิษณุโลก ผมไม่รู้ทาง
ผมยังจะต้องไปเพียรหาทางไปเซ็นทรัลให้เจออีกใช่มั๊ย
เงียบ นิ่ง และตอบกลับมาว่า ถ้างั้นคุณลูกค้าก็เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินสิคะ!!!!
อ้าวววววว แล้วไม่เห็นมีใครบอกผมเลยว่ามันมีออพชั่นอย่างงี้ด้วย
ถ้าผมร้องขอความเมตตาจากพนักงาน ผมจะไม่ได้ยินประโยคนี้ใช่ไหม?
แล้วพนักงานที่สาขาบ้านผม ทําไมไม่ให้ข้อมูลอะไรผมเลย บอกแค่ว่าถ้าจะปิดบริการ
ต้องไปที่ ......บลา ๆ ๆ ๆ ทําให้รู้สึกว่ามันยาก มันเสียเวลา มันไกล จนยอมใช้บริการต่อ
ผมถามดีแทคหน่อยเหอะว่าคุณมีความจริงใจกะลูกค้าของคุณมั๊ย
ถ้าผมอยู่ต่างจังหวัดไกลๆ และไม่มีรถขับเข้ามาในเมือง ผมจะมายกเลิกบริการคุณนี่มันสาหัสนะครับ
แล้วถ้าผมอยู่อีกจังหวัด ไม่ค่อยได้มาพิษณุโลก ผมจะหาเจอมะเซ็นทรัลพิษณุโลกเนี่ยะ
ผมจะสามารถยกเลิกบริการคุณได้มะ ผมไม่ใช่แฟนพันธ์แท้ผู้ให้บริการมือถือนะ
จะได้มีข้อมูลการปิดการเปิด การยกเลิกบริการของคุณได้ แถมพนักงานก็ไม่ช่วยอะไรเลย
เหมือนจะทําให้มันยากเข้าไว้ จะได้ทนๆก้มหน้าก้มตาใช้บริการต่อไป
เมื่อวานขับรถขึ้นลงเขาราวๆสามร้อยกิโล เพื่อไปยกเลิกบริการ DTAC
ตอนนี้กลับมาอยู่ต่างจังหวัด เลยติดสามบีบีที่บ้าน
วันๆไม่ได้ไปไหนเลยไปขอยกเลิกบริการที่ห้างแถวๆบ้าน
พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ค่ะ พี่ต้องไปขอยกเลิกที่พิษณุโลก !!!!
เฮ้ย ทําไมต้องไปไกลขนาดนั้นวะน่ะ อันนั้นคิดในใจ...
แล้วที่ไม่ใช่พิษณุโลกล่ะครับ ผมไปยกเลิกได้ที่ไหนบ้าง
พนักงานเลยบอกว่า ขอนแก่น เชียงใหม่ กทม
..........จบการสนทนา.........
โหหห ไกลกว่าเดิมอีก แล้วผมไม่มีธุระที่จะไป เชียงใหม่ ขอนแก่น กทม หรือ
แม้แต่พิษณุโลก แล้วผมจะยกเลิกได้ยังไง????!!!!
ผ่านไปสองเดือน ค่าบริการรายเดือนยังคงทํางานของมันอยู่
ทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้งานมันให้คุ้มค่าเลย เลยตัดใจไปก็ไปวะ
เมื่อวานขับข้ามเขาไปพิษณุโลก ไปถึงโลตัสก่อนเข้าตัวเมือง
แวะเข้าไป เจอศุนย์บริการ เข้าไปบอกว่าผมมาขอปิดบริการ
แอร์การ์ดครับ
พนักงานสาวถามว่า ไม่ใช้แล้วเหรอคะ
ครับไม่ใช้แล้ว พนักงานเลยขอเบอร์แอร์การ์ด
จําไม่ได้อะครับ เอาชื่อนามสกุลผมแทนได้มั๊ย
พนักงานบอกว่าไม่ได้ค่ะ ยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องบอกเบอร์เท่านั้น!!!!
'งงล่ะสิครับ ปกติผมไปจ่ายค่ารายเดือนก็บอกชื่อ นามสกุลเอาเค้าก็หา
ค่าบริการมาให้ผมจ่ายจนได้ พอจะยกเลิกให้บอกเบอร์ บอกไม่ได้ไม่อนุญาติ
ให้ยกเลิก
อ้าว... แล้วงี้ทําไงล่ะครับ
คุณลูกค้าต้องไปยกเลิกที่ สาขาเซ็นทรัลเท่านั้นค่ะ ที่นี่ทําให้ไม่ได้
อ้าว งงเป็นคํารบที่สอง ตะกี๊ถามเบอร์จะยกเลิกให้ บอกเบอร์ไม่ได้
ให้หาชื่อ นามสกุลจากฐานข้อมูล บอกทําไม่ได้ ตอนนี้กลับมาบอกอีกว่า
ที่นี่ยกเลิกให้ไม่ได้ ทําได้ที่เดียวคือที่เซ็นทรัล
กรรม แล้วตอนแรกจะถามเบอร์ผมทําไม???!!!!
ผมเดินกลับมาที่รถ ทําท่าว่าจะต้องขับไปหาเซ็นทรัลพิษณุโลกตามคําบอกทาง
ของพนักงาน ในใจก็คิดว่า กรูหลงแน่ๆ บอกว่าทางเดียวกะไปสุโขทัย
แล้วสุโขทัยมันไปทางไหนล่ะ???!!!
ผมเลยนึกออกมาได้ว่ามีคอลเซ็นเตอร์นี่หว่า ลองโทรถามดีกว่าว่าทําไมมันยกเลิก
ยากเย็นแสนเข็ยขนาดนี้ โทรไปรอซะห้านาทีได้ ผมเริ่มเล่าให้ฟังว่าผมจะทําอะไร
พนักงานบอกว่า คุณลูกค้าต้องไปแจ้งยกเลิกที่เซ็นทรัลพิษณุโลกค่ะ
หรือไม่ก็ เซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้งวัฒนะ บลาๆ ๆ ๆ .....!!!!
ผมเลยถามกลับไปว่า ถ้าบ้านผมอยู่ต่างจังหวัดไกลๆ แล้วผมอยากจะมายกเลิกเบอร์
ที่ผมไม่ได้ใช้งานแล้วนี่ ผมจะต้องใช้ความเพียรขนาดนี้เลยเหรอ ในเมื่อตอนเปิด
เบอร์มันเปิดที่ไหนก็ได้ คุณไม่เห็นใจลูกค้าคุณบ้างเหรอ ผมขับรถข้ามเขามาไปกลับ
นี่มากกว่าสามร้อยกิโลเพื่อมาปิดเบอร์เนี่ยะนะ แล้วผมไม่ได้อยู่พิษณุโลก ผมไม่รู้ทาง
ผมยังจะต้องไปเพียรหาทางไปเซ็นทรัลให้เจออีกใช่มั๊ย
เงียบ นิ่ง และตอบกลับมาว่า ถ้างั้นคุณลูกค้าก็เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินสิคะ!!!!
อ้าวววววว แล้วไม่เห็นมีใครบอกผมเลยว่ามันมีออพชั่นอย่างงี้ด้วย
ถ้าผมร้องขอความเมตตาจากพนักงาน ผมจะไม่ได้ยินประโยคนี้ใช่ไหม?
แล้วพนักงานที่สาขาบ้านผม ทําไมไม่ให้ข้อมูลอะไรผมเลย บอกแค่ว่าถ้าจะปิดบริการ
ต้องไปที่ ......บลา ๆ ๆ ๆ ทําให้รู้สึกว่ามันยาก มันเสียเวลา มันไกล จนยอมใช้บริการต่อ
ผมถามดีแทคหน่อยเหอะว่าคุณมีความจริงใจกะลูกค้าของคุณมั๊ย
ถ้าผมอยู่ต่างจังหวัดไกลๆ และไม่มีรถขับเข้ามาในเมือง ผมจะมายกเลิกบริการคุณนี่มันสาหัสนะครับ
แล้วถ้าผมอยู่อีกจังหวัด ไม่ค่อยได้มาพิษณุโลก ผมจะหาเจอมะเซ็นทรัลพิษณุโลกเนี่ยะ
ผมจะสามารถยกเลิกบริการคุณได้มะ ผมไม่ใช่แฟนพันธ์แท้ผู้ให้บริการมือถือนะ
จะได้มีข้อมูลการปิดการเปิด การยกเลิกบริการของคุณได้ แถมพนักงานก็ไม่ช่วยอะไรเลย
เหมือนจะทําให้มันยากเข้าไว้ จะได้ทนๆก้มหน้าก้มตาใช้บริการต่อไป