หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียค่าโง่ให้การขายประกันชีวิตผ่านทางโทรศัพท์
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เสียไปสองพันกว่าบาท อยากจะร้องไห้
ผมได้ส่งกรมธรรม์กลับคืนไปให้ทางบริษัทเรียบร้อยแล้วครับ ภายใน 30 หลังจากที่ได้รับกรมธรรม์
แจ้งยกเลิกแล้ว แต่ไม่ได้เงินคืนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกประกัน CHUBB ที่ทำผ่านโทรศัพท์และได้ยกเลิกกรมธรรม์แล้วแต่มีการตัดบัตรเครดิตย้อนหลังไปก่อนที่จะโทรศัพท์กับประกัน
- วันที่ 16 ต.ค. มีประกัน ของ chubb โทรมาขายให้ทำประกัน และบังเอิญตกลงทำโดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งได้ให้ข้อมูลไปวันที่ 16 ต.ค. โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะหักเงินในบัตรภายใน 7 วันหลังได้รับกรม
สมาชิกหมายเลข 9112379
ยกเลิกประกัน กับกรุงเทพประกันภัย(tqm)
คือผมได้ซื้อประกันกับโบรกเกอร์ tqm เป็นประกันของกรุงเทพประกันภัย ผ่านทางโทรศัพท์ แล้วโทรไปยกเลิก กับtqm เขาก้ดำเนินการให้แล้วสักพักก้มี น่าจะเป็นพนักงานของกรุงเทพประกันภัยโทรมายืนยันว่าจะยกเลิกใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6329730
ยกเลิกกรมธรรม์ ตอนยังไม่ได้กรมธรรม์ต้องเสีย500บาทไหม
...
MTG MAN 6395
เผลอตกลงซื้อประกันอุบัติเหตุ ทางโทรศัพท์ ตัวแทนบอกว่ายกเลิกกรมธรรม์ไม่ได้
คือพอดีว่าดิฉันเผลอไปตอบตกลงซื้อประกันอุบัติเหตุทางโทรศัพท์ค่ะ แล้วคิดได้อยากจะยกเลิก หลังจากได้รับกรมธรรม์แล้วเลยติดต่อไปหาบริษัทประกัน เค้าก็รับเรื่องไว้แล้วอีกสักพักทางโบรกเกอร์ก็ติดต่อกลับมา บอกว่
สมาชิกหมายเลข 4696191
ยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิตยังไงคะ
เรื่องมีอยู่ว่าคุณเอ ได้ทำประกันชีวิตผ่านทางโทรศัพท์กับประกันเจ้าหนึ่ง โดยหักเงินจากบัตรเครดิต ซึ่งก็ได้ส่งชำระเบี้ยประกันไปแล้วหกเดือน แล้วคุณเอจะยกเลิก แต่พอโทรไปยกเลิกกับบริษัทประกัน บริษัทบอกว่ายก
สมาชิกหมายเลข 700197
ทำไมตัวแทนถึงไม่ชอบให้เราติดต่อกับบริษัทเองโดยตรง?
ทำประกันมาหลายเล่มถ้าไม่นับรวมพวกที่ทำผ่านบัตรฯ โดยเฉพาะเล่มที่ทำกับตัวแทนเวลาติดต่อหรือทำธุรกรรมอะไรเองกับบริษัททีไรถ้าตัวแทนรู้เมื่อไหร่มีปัญหาทุกที เคยแบบมาต่อว่าถึงบ้านก็มีว่าทำไมไม่บอกเขาก่อน? ก็
แมวน้ำกล้ามโต
แจ้งเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิตกับ FWD (ที่เผลอตอบตกลงทางโทรศัพท์) ภายใน 30 วันแล้ว แต่ยังตัดบัตรเครดิต SCB อยู่
ผมเผลอตอบตกลงทำกรมธรรม์ประกันชีวิตของ FWD ที่โทรมาเสนอขายประกันทางโทรศัพท์ (ตอบรับวันที่ 5 ส.ค.) แต่ได้มีการทำหน้งสือขอยกเลิกสัญญาประกัน และส่งคืนกรมธรรม์ไปให้กับทาง FWD แล้วภายใน 30 วัน (ยกเลิก 29 ส
สมาชิกหมายเลข 6668888
ใครใช้เครือข่ายโทรศัพท์ฟินโมบายแล้วติดต่อกับผู้ให้บริการยากมากเหมือนผมบ้างครับ
ผมโทรศัพท์หาย ติดต่อกับทางเครือข่ายผ่านตอบกลับอัตโนมัติทั้งทางโทรศัพท์และคอม3วันแล้ว แจ้งแค่รอพนักงานมาตอบแต่3วันยังเงียบอยู่เลย ใครมีช่องทางอื่นที่ง่ายกว่าแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5942355
โดนหลอกขายให้ทำประกันfwdทางโทรศัพท์ เคลียดมากเลยค่ะควรทำอย่างไรดีคะ
เมื่อประมาณมีนา 2566 มีคนโทรเข้ามาแจ้งติดต่อจากscbด้วยความที่ใช้บริการอยู่จึงถามว่ามีอะไร เขาแจ้งมีแคมเปญพิเศษเป็นการออมเงินในทุกๆเดือนและจะได้ผลตอบแทนปีละกี่%สามารถออมให้ครบปีถึง2ปีเมื่อต้องการใช้เงิ
สมาชิกหมายเลข 9158667
ประกัน อลิอัลซ์ ขอยกเลิก กรมธรรม์ ในโรคที่ไม่เคยเป็น แต่มีค่ารักษาสูง พิจารณา 3เดือน แล้วมายกเลิก
#ขายประกันทางโทรศัพท์ #หักเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต อย่าหลงไปทำเชียวนะออเจ้า.. #มันเหมือนกับว่าซื้อหวยใต้ดิน แทงไม่โดนเจ้ามือกินทุกงวด เราจ่ายทุกเดือน พอเราแทงโดนเจ้ามือไม่จ่าย..ปฏิเสธความรับผิดชอบ แบ
สมาชิกหมายเลข 1809379
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียค่าโง่ให้การขายประกันชีวิตผ่านทางโทรศัพท์
ผมได้ส่งกรมธรรม์กลับคืนไปให้ทางบริษัทเรียบร้อยแล้วครับ ภายใน 30 หลังจากที่ได้รับกรมธรรม์
แจ้งยกเลิกแล้ว แต่ไม่ได้เงินคืนครับ