ถึง หน่วยงานกรมขนส่ง

กระทู้คำถาม
พอดี จะโทรสอบถามการทำใบขับขี่รถจักรยานยนต์ ความจริงถ้ามีข้อมูลในเวบไซเพียงพอคงไม่มีปัญหา แต่นี่ในเวบไซก็ไม่มีที่ถูกต้องชัดเจน มีเพียงเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ แล้วอย่างไร โทรไป เป็นสิบเป็นร้อยสายไม่มีพนักงาน เจ้าหน้าที่ผู้ใดรับเลย
จะต้องให้ ตามไปถามถึงที่หรืออย่างไร มีโทรศัพท์ไว้แต่ไม่ยอมรับ หรือ มีเวบไซแต่ไม่มีข้อมูลที่จะให้ประโยชน์อย่างแท้จริง ที่ให้มาร้องเรียนตรงส่วนนี้ ก็ยังไม่แน่ใจเลย ว่าจะมีท่านใดที่ช่วยเหลือ หรือทำงานอย่างแท้จริงมาอ่านหรือไม่ คือนอกจะมันจะทำให้ประชาชนเดือดร้อนแล้ว ยังต้องมาเสียสุขภาพทางอารมณ์ที่ติดต่อคุณแล้วไม่ได้เรื่องอะไร อย่างไรเลย จะให้ไปที่ขนส่งเลย แต่ถ้าไม่พร้อม เอกสารไม่พร้อม หรือว่ามีปัญหาอะไร ก็ไม่มีใครช่วยได้ เป็นเรื่องที่ประชาชน ไม่รู้เรื่องเองอย่างนั้นหรือ ในเมื่อคุณไม่มีช่องทางให้ทางเราติดต่อได้เลย ไร้ประสิทธิภาพ และ คุณภาพมากๆ หน่วยงานราชการแท้ๆ ถ้าไม่พร้อม บริการประชาชน คุณก็ไปหางานอย่างอื่นทำเถอะ ถึง เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบงานส่วนนี้นะึ
คนที่ทำดี ทำถูกแล้ว ก็ทำต่อไป ใช่ว่าคุณเป็นเจ้าหน้าที่ แล้ว คุณเหนือกว่าคนอื่นเพราะว่าคุณรู้เรื่องมันก็แค่ส่วนนั้นเท่านั้นเอง ถ้าคุณไปใช้บริการส่วนอื่น แล้วมันเป็นอย่างนี้บ้าง ก็ขอให้ย้อนดูตัวเองเถอะ ถ้าโทรไปโรงพยาบาลไม่มีคนรับ โทรไปสถานีตำรวจไม่มีคนรับ หรือว่า สถานีดับเพลิง หรืออะไรก็ตาม มันไม่มีทางที่จะ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายได้ ทั้งวันแบบนี้ เป็นสิบเป็นร้อยสาย เลยหาข้อมูลส่วนอื่น ก็ได้รู้ว่ามีมากมายแล้วที่โทรมาแล้วไม่มีคนรับเช่นกัน มันไม่ได้เรื่องจริงๆค่ะ ขอบพระคุณ และหวังว่า ท่านส่วนงานที่อยู่ส่วนรับเรื่องร้องทุกข์นี้ จะนำไปปรับปรุงคุณภาพพนักงาน ทั้งในชลบุรีและที่อื่นๆด้วย ขนส่งควรเป็นอะไรที่มัน ดี และ มีคุณภาพมากกว่านี้ ขอบคุณค่ะ
"นี่คือข้อความที่จะร้องเรียนแบบส่วนตัวไปใ้ห้ทางกรมโดยตรง แต่ก็นะ ความไร้ประสิทธิภาพยังแย่เหมือนเดิม เพราะขนาดที่ร้องเรียน ยังไม่สามารถร้องเรียนได้จริงเลย #ใครจะช่วยพวกเราได้ล่ะ#"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่