วันนี้ไปศูนย์ดีเทคที่ seacon square ศรีนครินทร์ชั้น 3 มาค่ะ พอดีจะไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพราะได้มีการรับข้อความจากทางดีเทคว่า ” ใช้บริการมา 10ปี 6เดือน 18วัน ได้รับส่วนลดค่าเครื่องมือถือ 1,270บาท “ลูกค้าที่ใช้บริการดีเทคมานานจะไปรับส่วนลดในการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่กับทางศูนย์ดีแทคค่ะ
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าพอไปถึงก็ได้ไปสอบถามพนักงานต้อนรับ ญ คนหนึ่งว่าถ้าต้องการซื้อเครื่องใหม่และจะใช้สิทธิในการได้รับส่วนลดสามารถใช้ได้ใช่ไหมและต้องทำไงบ้าง พนักงานต้อนรับ ญ บอกว่ามีค่ะ แต่ตัวเค้าไม่รู้รายละเอียด ให้ไปถามพนักงานขาย ช อีกคน
ซึ่งพอเราเดินไปถามพนักงานขาย ช (ที่มีอยู่คนเดียว ณ ตอนนั้น) คำถามที่ถามเหมือนกับพนักงานต้อนรับ ญ ทุกอย่างแต่คำตอบที่ได้รับกับเป็นว่า “อ๋อมีแต่เครื่องเปล่า ราคาปกติ เพราะถ้าเป็นเครื่องโปรฯ น่ะไม่มีของ ของหมดไม่มีสต๊อกไว้”
จากนั้นพนักงาน ช ก็หันหน้ากับไปทางอื่นพร้อมกับมองดิฉันด้วยหางตา พนักงานพูดจามะนาวไม่มีน้ำยังไม่พอ ยังมามองด้วยหางตาอีก ดิฉันไม่รู้รายละเอียดจริงๆหรอกน่ะค่ะว่าดีเทคมีการบริหารโปรโมรชั่นนี้อย่างไร แต่ความรู้สึกของดิฉันบอกได้เลยว่าพนักงานดีเทครังเกียจลูกค้าที่จะมาใช้โปรฯ แล้วดิฉันขอถามหน่อยว่า ศูนย์ดีเทคไม่มีสต๊อคเครืองโทรศัพท์ที่ขายพร้อมกับส่วนลดแต่มีเครื่องเปล่าที่ขายตามราคาปกติหมายความว่าอย่างไรค่ะ?
ดิฉันว่าถ้าอย่างนั้นดีเทคอยู่เฉยๆดีกว่านะ อย่าทำมาเป็นจัดโปรเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าหรอกมันเป็นสิ่งหลอกลวง
อีกอย่างขอฝากให้ทางดีเทคบริหารร้าน และอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ด้วยน่ะค่ะ ไม่ใช่แค่เรื่องนี้เรื่องเดียว ไป shop ดีแทคถ้าไม่ได้ไปจ่ายเงินก็ต้องรอนานมาก เคาท์เตอร์ให้บริการแค่เคาท์เตอร์เดียว เคาท์เตอร์รับชำระค่าบริการเยอะ ทั้งบ้านดิฉันใช้ดีเทค 3 เบอร์ ทั้ง 3 เบอร์จะใช้ดีเทค เดือนนี้เป็นเดือนสุดท้าย เสียเวลาและเสียเงินในการไปศูนย์ดีเทคไม่เท่ากับเสียความรู้สึกจากการบริการจริงๆ
ขอระบาย โปรโมชั่น ส่วนลด ของ dtac
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าพอไปถึงก็ได้ไปสอบถามพนักงานต้อนรับ ญ คนหนึ่งว่าถ้าต้องการซื้อเครื่องใหม่และจะใช้สิทธิในการได้รับส่วนลดสามารถใช้ได้ใช่ไหมและต้องทำไงบ้าง พนักงานต้อนรับ ญ บอกว่ามีค่ะ แต่ตัวเค้าไม่รู้รายละเอียด ให้ไปถามพนักงานขาย ช อีกคน
ซึ่งพอเราเดินไปถามพนักงานขาย ช (ที่มีอยู่คนเดียว ณ ตอนนั้น) คำถามที่ถามเหมือนกับพนักงานต้อนรับ ญ ทุกอย่างแต่คำตอบที่ได้รับกับเป็นว่า “อ๋อมีแต่เครื่องเปล่า ราคาปกติ เพราะถ้าเป็นเครื่องโปรฯ น่ะไม่มีของ ของหมดไม่มีสต๊อกไว้”
จากนั้นพนักงาน ช ก็หันหน้ากับไปทางอื่นพร้อมกับมองดิฉันด้วยหางตา พนักงานพูดจามะนาวไม่มีน้ำยังไม่พอ ยังมามองด้วยหางตาอีก ดิฉันไม่รู้รายละเอียดจริงๆหรอกน่ะค่ะว่าดีเทคมีการบริหารโปรโมรชั่นนี้อย่างไร แต่ความรู้สึกของดิฉันบอกได้เลยว่าพนักงานดีเทครังเกียจลูกค้าที่จะมาใช้โปรฯ แล้วดิฉันขอถามหน่อยว่า ศูนย์ดีเทคไม่มีสต๊อคเครืองโทรศัพท์ที่ขายพร้อมกับส่วนลดแต่มีเครื่องเปล่าที่ขายตามราคาปกติหมายความว่าอย่างไรค่ะ?
ดิฉันว่าถ้าอย่างนั้นดีเทคอยู่เฉยๆดีกว่านะ อย่าทำมาเป็นจัดโปรเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าหรอกมันเป็นสิ่งหลอกลวง
อีกอย่างขอฝากให้ทางดีเทคบริหารร้าน และอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ด้วยน่ะค่ะ ไม่ใช่แค่เรื่องนี้เรื่องเดียว ไป shop ดีแทคถ้าไม่ได้ไปจ่ายเงินก็ต้องรอนานมาก เคาท์เตอร์ให้บริการแค่เคาท์เตอร์เดียว เคาท์เตอร์รับชำระค่าบริการเยอะ ทั้งบ้านดิฉันใช้ดีเทค 3 เบอร์ ทั้ง 3 เบอร์จะใช้ดีเทค เดือนนี้เป็นเดือนสุดท้าย เสียเวลาและเสียเงินในการไปศูนย์ดีเทคไม่เท่ากับเสียความรู้สึกจากการบริการจริงๆ