ก่อนอื่น ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ก่อนครับ
วันนี้โมโหมากครับ คนจะทำการทำงาน โทรมาอยู่นั่นล่ะ... ผมรับไปรวมทั้งสิ้น 7 สาย...
สายแรกๆ ก็ยังพอมีกะใจบอกว่า ขอโทษครับ ไม่สนใจครับ...
หลังๆมาชักยั๊วะ เลยคิดว่า ถ้าหลังจากสายนี้ (สายที่6) แล้วยังมีโทรมาอีก เอ็งโดนแน่.. แล้วสายที่ 7 ก็โทรเข้ามาจิงๆครับ ซวยไป...
พนง.... สวัสดีค่ะ คุณได้รับสิทธิ์ บลาๆๆๆ
ผม.... ตัดบทด้วยการถามว่า ขอโทษครับเอาเบอร์โทรของผมมาจากไหน บัตรเครดิตอะไรหรือจากใคร...
พนง... ทางเราร่วมกับธนาคาร ... ค่ะ จัดโปรโมชั่นให้ผู้ถือบัตร ... ค่ะ
ผม.... ผมไม่เคยอนุญาติให้ธนาคาร ... แจ้งข้อมูลส่วนตัวกับใคร คุณเอามาได้ยังไง ลบเบอร์ผมออกจากสารบบของพวกคุณซะ ไม่งั้นหมี่เหลืองแน่!!!... รัวเป็นชุด แล้วผมก็วางสายไป
จากนั้นผมก็โทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ของบัตร ... ว่าให้ข้อมูลใครรึป่าวทางพนักงานก็ตอบว่า ทางเราไม่ได้เปิดเผยข้อมูลของลูกค้านะครับ อาจเกิดจากการที่ลูกค้าไปรูดบัตร แล้วสมัครสมาชิกกับทางร้าน แล้วมีเบอร์โทร บลาๆๆๆๆ .... สรุปง่ายๆได้ว่า ธนาคารไม่ได้ให้ใครไป โอโน่ว... คุณเขียนเบอร์โทรให้เองรึเปล่า... ประมาณนี้..
ผมก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรครับ เอาเป็นว่าถ้าหลังจากนี้ ยังมีประกัน หรืออะไรก็แล้วแต่โทรมาหาผม โดยอ้างว่าเอาเบอร์มาจากธนาคารนี้อีก ผมจะปิดบัตร

เลย...
ไม่รู้สิครับ ผมว่า เวลาเรารูดซื้อสินค้า มันก็ไม่เป็นจะมีเบอร์โทรของเราโชว์อยู่ในรายละเอียดของบัตรเลยนะ ถ้าธนาคารไม่ให้ แล้วใครให้วะ (ครับ)...
เพื่อนๆล่ะ ทำยังไง ถึงจะลดปริมาณของเหตุการณ์พวกนี้ได้ครับ... คือถ้าบอกว่า ก็เลิกใช้บัตรเครดิตสิ... แบบนั้นผมว่า เป็นการแก้ปัญหาแบบปลวกขึ้นบ้าน ก็จุดไฟเผาบ้านซะเลย... น่ะครับ ถ้าไม่เสนอความเห็นก็ไม่เป็นไรครับ เล่าสู่กันฟังก็ยังดี
เบื่อพวกขายประกัน เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ผ่านทางโทรศัพท์จังเลย...
วันนี้โมโหมากครับ คนจะทำการทำงาน โทรมาอยู่นั่นล่ะ... ผมรับไปรวมทั้งสิ้น 7 สาย...
สายแรกๆ ก็ยังพอมีกะใจบอกว่า ขอโทษครับ ไม่สนใจครับ...
หลังๆมาชักยั๊วะ เลยคิดว่า ถ้าหลังจากสายนี้ (สายที่6) แล้วยังมีโทรมาอีก เอ็งโดนแน่.. แล้วสายที่ 7 ก็โทรเข้ามาจิงๆครับ ซวยไป...
พนง.... สวัสดีค่ะ คุณได้รับสิทธิ์ บลาๆๆๆ
ผม.... ตัดบทด้วยการถามว่า ขอโทษครับเอาเบอร์โทรของผมมาจากไหน บัตรเครดิตอะไรหรือจากใคร...
พนง... ทางเราร่วมกับธนาคาร ... ค่ะ จัดโปรโมชั่นให้ผู้ถือบัตร ... ค่ะ
ผม.... ผมไม่เคยอนุญาติให้ธนาคาร ... แจ้งข้อมูลส่วนตัวกับใคร คุณเอามาได้ยังไง ลบเบอร์ผมออกจากสารบบของพวกคุณซะ ไม่งั้นหมี่เหลืองแน่!!!... รัวเป็นชุด แล้วผมก็วางสายไป
จากนั้นผมก็โทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ของบัตร ... ว่าให้ข้อมูลใครรึป่าวทางพนักงานก็ตอบว่า ทางเราไม่ได้เปิดเผยข้อมูลของลูกค้านะครับ อาจเกิดจากการที่ลูกค้าไปรูดบัตร แล้วสมัครสมาชิกกับทางร้าน แล้วมีเบอร์โทร บลาๆๆๆๆ .... สรุปง่ายๆได้ว่า ธนาคารไม่ได้ให้ใครไป โอโน่ว... คุณเขียนเบอร์โทรให้เองรึเปล่า... ประมาณนี้..
ผมก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรครับ เอาเป็นว่าถ้าหลังจากนี้ ยังมีประกัน หรืออะไรก็แล้วแต่โทรมาหาผม โดยอ้างว่าเอาเบอร์มาจากธนาคารนี้อีก ผมจะปิดบัตร
ไม่รู้สิครับ ผมว่า เวลาเรารูดซื้อสินค้า มันก็ไม่เป็นจะมีเบอร์โทรของเราโชว์อยู่ในรายละเอียดของบัตรเลยนะ ถ้าธนาคารไม่ให้ แล้วใครให้วะ (ครับ)...
เพื่อนๆล่ะ ทำยังไง ถึงจะลดปริมาณของเหตุการณ์พวกนี้ได้ครับ... คือถ้าบอกว่า ก็เลิกใช้บัตรเครดิตสิ... แบบนั้นผมว่า เป็นการแก้ปัญหาแบบปลวกขึ้นบ้าน ก็จุดไฟเผาบ้านซะเลย... น่ะครับ ถ้าไม่เสนอความเห็นก็ไม่เป็นไรครับ เล่าสู่กันฟังก็ยังดี