ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้ แต่เนื่องจากทางดีแทคเพิกเฉยให้ความหวานเย็นกรณีของเรามากๆค่ะ
เหตุการณ์คือ วันที่ 25 กค ทางบัตรเครดิตKTC มีโปรโมชั่น ใช้คะแนนแลกส่วนลดในการซื้อมือถือได้ลด20%
ซึ่งเราได้ไปใช้บริการที่ดีแทคสาขาเซนทรัลบางนา ก็เหมือนทุกอย่างจะปกติเรียบร้อยดี แต่แล้วสองวันต่อมาเราได้เข้าเช็คออนไลน์ของKTC เพื่อดูรายการใช้จ่าย
จึงได้ทราบว่า ทาง พนง ดีแทคได้รูดบัตรผิดไป มียอดเกินเข้ามาเป็นจำนวนเงิน 4280 บาท เบื้องต้นพยายามติดต่อทางดีแทคแต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ
เลยติดต่อไปทางบัตร KTC ซึ่งเราร้อนใจก็เลยเดินทางไปที่เซนทรัลบางนา เมื่อวันที่29กค ทาง จนท KTC ให้ความช่วยเหลือและบริการดีมาก เขาแนะนำให้ไปติดต่อกับดีแทคก่อน เพราะจะได้รับเงินคืนเร็วกว่า ซึ่ง จนท ขอสลิปเราไปดูแล้ว ก็พบว่า พนง ดีแทครูดผิดจริงๆ เราใช้คะแนนแต่ พนง รูดเป็นตัดเงิน
ก็เลยเดินขึ้นไปติดต่อดีแทค ได้รับบริการที่แตกต่างจากทางKTC อย่างมาก กว่าจะคุยกันเข้าใจ เพราะ พนง ไม่ยอมรับกันว่ารูดผิด สุดท้ายก็ขอถ่ายเอกสารเราไป
บอกว่าเงินจะคืนเข้าบัตรภายใน7วัน เราก็เลยถามว่า ช่วยเร่งให้หน่อยได้มั้ย เพราะไม่อยากให้เกินวันตัดรอบบัตร แต่ พนง ตะคอกกลับมาว่า มันข้ามวันแล้ว เพิ่งมาทำเรื่องก็ต้องรอสิ
ตามขั้นตอน 7วันนี่ก็น้อยแล้ว เราก็พยายามสะกดอารมณ์นะคะ คือถ้าเรารู้ว่ารูดผิดตั้งแต่วันนั้น ก็คงไม่เกิดเรื่องมั้งคะ นี่เรามาทราบทีหลัง แต่ดีแทคบริการกับเราแบบนี้
และเราไม่ได้รับคำขอโทษใดๆจาก คนที่ทำผิดเลยนะคะ
วันเวลาล่วงเลยมาเนิ่นาน จนถึงวันนี้ 15สค ทางดีแทคไม่เคยมีการแจ้งความคืบหน้าใดๆ มีแต่เราต้องคอยสอบถามไปตลอด
จนวันนี้คำตอบที่ได้มา เสียความรู้สึกมากๆ บอกว่า เงินจะคืนให้ภายใน45วัน
คุณคะ มันนานเกินไปมั้ยคะ
เข็ดแล้วค่ะ กับการบริการของดีแทค
การบริการที่แย่ๆของดีแทค
เหตุการณ์คือ วันที่ 25 กค ทางบัตรเครดิตKTC มีโปรโมชั่น ใช้คะแนนแลกส่วนลดในการซื้อมือถือได้ลด20%
ซึ่งเราได้ไปใช้บริการที่ดีแทคสาขาเซนทรัลบางนา ก็เหมือนทุกอย่างจะปกติเรียบร้อยดี แต่แล้วสองวันต่อมาเราได้เข้าเช็คออนไลน์ของKTC เพื่อดูรายการใช้จ่าย
จึงได้ทราบว่า ทาง พนง ดีแทคได้รูดบัตรผิดไป มียอดเกินเข้ามาเป็นจำนวนเงิน 4280 บาท เบื้องต้นพยายามติดต่อทางดีแทคแต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ
เลยติดต่อไปทางบัตร KTC ซึ่งเราร้อนใจก็เลยเดินทางไปที่เซนทรัลบางนา เมื่อวันที่29กค ทาง จนท KTC ให้ความช่วยเหลือและบริการดีมาก เขาแนะนำให้ไปติดต่อกับดีแทคก่อน เพราะจะได้รับเงินคืนเร็วกว่า ซึ่ง จนท ขอสลิปเราไปดูแล้ว ก็พบว่า พนง ดีแทครูดผิดจริงๆ เราใช้คะแนนแต่ พนง รูดเป็นตัดเงิน
ก็เลยเดินขึ้นไปติดต่อดีแทค ได้รับบริการที่แตกต่างจากทางKTC อย่างมาก กว่าจะคุยกันเข้าใจ เพราะ พนง ไม่ยอมรับกันว่ารูดผิด สุดท้ายก็ขอถ่ายเอกสารเราไป
บอกว่าเงินจะคืนเข้าบัตรภายใน7วัน เราก็เลยถามว่า ช่วยเร่งให้หน่อยได้มั้ย เพราะไม่อยากให้เกินวันตัดรอบบัตร แต่ พนง ตะคอกกลับมาว่า มันข้ามวันแล้ว เพิ่งมาทำเรื่องก็ต้องรอสิ
ตามขั้นตอน 7วันนี่ก็น้อยแล้ว เราก็พยายามสะกดอารมณ์นะคะ คือถ้าเรารู้ว่ารูดผิดตั้งแต่วันนั้น ก็คงไม่เกิดเรื่องมั้งคะ นี่เรามาทราบทีหลัง แต่ดีแทคบริการกับเราแบบนี้
และเราไม่ได้รับคำขอโทษใดๆจาก คนที่ทำผิดเลยนะคะ
วันเวลาล่วงเลยมาเนิ่นาน จนถึงวันนี้ 15สค ทางดีแทคไม่เคยมีการแจ้งความคืบหน้าใดๆ มีแต่เราต้องคอยสอบถามไปตลอด
จนวันนี้คำตอบที่ได้มา เสียความรู้สึกมากๆ บอกว่า เงินจะคืนให้ภายใน45วัน
คุณคะ มันนานเกินไปมั้ยคะ
เข็ดแล้วค่ะ กับการบริการของดีแทค