พึ่งซื้อรถมาได้ 5 เดือนค่ะ ได้รับจดหมายแจ้งจากทางนิสสันว่า ให้เข้าไปตรวจเช็กถุงลมนิรภัย
พอเอารถเข้าศูนย์ปรากฎว่า ถุงลมนิรภัยที่ติดมาให้ผิดรุ่น ซึ่งจะส่งผลทำให้ถุงลมไม่ทำงาน
ทางศูนย์แจ้งว่า อะไหล่เปลี่ยนไม่มีในสต๊อก และช่วงนี้ปิดสต๊อกไม่มีการสั่งของจนถึงปีหน้า
ฟังแล้ว จี๊ดมากเลย ในเมื่อนิสสันรู้ว่าถุงลมนิรภัยมีปัญหา ทำไมไม่มีการเตรียมการ
เมื่อแจ้งลูกค้าให้เข้ามาตรวจ แสดงว่ารู้อยู่แล้วว่าน่าจะมีปัญหา ทำไมไม่เตรียมของให้พร้อม
มันเป็นเรื่องของความปลอดภัยจะมาทำลวกๆได้อย่างไร ราคารถก็ไม่ใช่ถูกๆ
ตอนนี้ได้แต่รอคำตอบว่าทาง นิสสัน จะหาอะไหล่มาเปลี่ยนให้ได้เมื่อไหร่
ซึ่งถ้าระหว่างนี้ เกิดอุบัติเหตุขึ้น ใครจะรับผิดชอบ
จขกท เลยโพสมาแจ้งเตือน ใครที่ใช้ นิสสัน พัลซ่าร์ ต้องลองตรวจสอบดูนะคะ
เจอแบบนี้เข้าไปเซ็งเลยค่ะ นิสสัน พัลซ่าร์
พอเอารถเข้าศูนย์ปรากฎว่า ถุงลมนิรภัยที่ติดมาให้ผิดรุ่น ซึ่งจะส่งผลทำให้ถุงลมไม่ทำงาน
ทางศูนย์แจ้งว่า อะไหล่เปลี่ยนไม่มีในสต๊อก และช่วงนี้ปิดสต๊อกไม่มีการสั่งของจนถึงปีหน้า
ฟังแล้ว จี๊ดมากเลย ในเมื่อนิสสันรู้ว่าถุงลมนิรภัยมีปัญหา ทำไมไม่มีการเตรียมการ
เมื่อแจ้งลูกค้าให้เข้ามาตรวจ แสดงว่ารู้อยู่แล้วว่าน่าจะมีปัญหา ทำไมไม่เตรียมของให้พร้อม
มันเป็นเรื่องของความปลอดภัยจะมาทำลวกๆได้อย่างไร ราคารถก็ไม่ใช่ถูกๆ
ตอนนี้ได้แต่รอคำตอบว่าทาง นิสสัน จะหาอะไหล่มาเปลี่ยนให้ได้เมื่อไหร่
ซึ่งถ้าระหว่างนี้ เกิดอุบัติเหตุขึ้น ใครจะรับผิดชอบ
จขกท เลยโพสมาแจ้งเตือน ใครที่ใช้ นิสสัน พัลซ่าร์ ต้องลองตรวจสอบดูนะคะ