ไม่มั่นใจ BMW Thailand

ผม เจ้าของรถ E90 นะครับ
 
ปี 2023 ผมได้นำรถเข้าเช็คที่ศูนย์รามอินทรา พบการเรียกคืน สองอย่าง ก็ตกลงว่า ซ่อมไปตามนั้น
แต่ ไม่มีการเรียกคืนถุงลมนิรภัย Takata ซึ่งเจ้าหน้าที่ BMW ศูนย์รามอินทราก็บอกว่า แปลกใจ ว่าทำไมไม่เรียกคืน
 
ปี 2024 ผมขับรถเข้าศูนย์เดิม หลายครั้ง เพื่อสอบถามหลายประเด็นในรถตัวเอง และ สอบถามเกี่ยวกับรถคันอื่น
(เผื่อคันที่ครองครองอยู่นี่ ซึ่งไมล์ สองแสน กม.แล้ว เสีย จะได้ซื้อใหม่ได้ทันท่วงที)
 
ปี 2025 นำรถเข้าซ่อมอะไหล่ที่ศูนย์เดิมหลายอะไหล่ รวม ล้างห้องเครื่องด้วย (เฉพาะล้างห้องเครื่อง พันกว่าบาท)
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีการเรียกคืนตรวจสอบถุงลมนิรภัย Takata (อ้าว ไหงสองปีที่แล้วไม่เรียกคืน)
ผลการตรวจสอบ พบว่า Serial number ถุงลมนิรภัยผม ไม่อยู่ในกลุ่มต้องเปลี่ยน (แน่ใจนะ?)
 
ขณะนี้ ผมใช้รถ E90 ถุงลมนิรภัย Takata อยู่ โดย BMW Thailand ไม่ได้เปลี่ยนถุงลมนิรภัยให้ แต่อย่างใด
 
เรียนแจ้งสมาชิกมา ตามนั้น ครับ
 
รบกวน BMW Thailand ถ้าอ่าน แก้ไข (หากจำเป็น) ก่อนเหตุบานปลาย ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่