ทำไมนางเอกไทยที่ดังๆ ส่วนมาก มักมีรูปร่างเล็ก กะทัดรัด ไม่เหมือนเกาหลีที่นางเอกต้องสูงไว้ก่อน

เฉพาะพวกที่ดังมากๆ นะ มักจะตัวเล็กๆ ผอมๆ บางๆ และสูงไม่ถึง 170 แทบทุกคน
แอฟ
กบ
อ้อม
นุ่น
จั๊กจั่น
ยกเว้น แพนเค้ก ที่สูงถึง 170 กว่า แต่นั่นพื้นฐานเขามาจากนางแบบโดยตรง หุ่นต้องสูงโปร่ง ไม่ได้บอร์น ทู บีเพื่อเป็นนางเอกแต่เริ่มต้น


หรือว่า คนไทยชอบนางเอกตัวเล็ก ต่างกับที่เกาหลีมากเลยครับ นางเอกแถวหน้าประเทศเกาหลี ที่ฮอตๆ นิยมก็ตัวสูงเกิน 170 กันทั้งนั้น ทั้ง คิมแทฮี  Go Ara(สูง 174)  ฮาจีวอน ลีฮโยริ ลีดาเฮ (ปาร์คฮันบยอล คนนี้สูงมาก เห็นตอนถ่ายแบบ เพรียวมาก)  ยกเว้น ซองเฮเคียว แต่ก็ไม่เตี้ยมากนะ น่าจะ 165 ถ้าเทียบกับนางเอกเกาหลีด้วยกัน ถือว่าต่ำกว่ามาตราฐาน แต่ถ้ามาไทย ซองเฮเคียว มาได้เลยสบาย


เห็นเขาว่า เกาหลี นางเอกใครตัวเตี้ย ตัวเล็กและสูงไม่ถึง 165 โอกาศจะเกิดและเปรี้ยงแทบไม่มี เพราะนางเอกเกาหลีต้องทำหลายอย่างทั้งนางแบบ โฆษณา ก็เลยเอาสูงเข้าไว้  อย่างเล่นหนัง เขาก็คัดคนสูงๆ 170 ขึ้นทั้งนั้น เพราะเวลาออกกล้องจอเงิน เล่นฉากบู๊ แอคชั่น มันดูดีสง่างามดูดีไง เพื่อนเกาหลีเคยไปแคสนางเอกหนังที่กรุงโซล แต่ไม่ผ่าน เพราะติดเรื่องความสูงนี่แหละ



แต่ชอบนางเอกประเทศจีนนะ รักษารูปร่างกันได้ดีทุกคน ดูมาตราฐานเอเชียดี อาจเป็นเพราะเกิดเมืองหนาว ได้กินผลไม้และสมุนไพรดีดี ทำให้ร่างกายสมส่วนสวยงาม นางเอกจีนจะไม่สูงและไม่เตี้ยมาก เช่น เจ้าเว่ยสูง 168 หุ่นกำลังสวย หลิว ซือซือ สูง 170 จางจื่ออี้ ก็หุ่นดีสูง 168 เหมือนกัน.....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่