สงสัย TRUE จะไม่ถนัดเรื่องการซ่อมของถูก

เมื่อประมาณต้นเดือนที่แล้วครับ

คุณแม่ผมซื้อเครื่อง TRUE beyond มาใช้งาน 2 เครื่อง

ผ่านไปประมาณ 20-30 วันครับ

เครื่องแรก มีอาการปกติดี
เครื่องสอง มีอาการไม่พบ device ตัว WIFI ภายในเครื่องครับ คือกดเปิดไวไฟไม่ได้ครับ

จึงเอาไปส่งซ่อมที่ true center สาขาแหลมทองระยอง สงซ่อมปกติครับ

พอถึงวันรับอุปกรณ์ เครื่องแบตหมดครับ

ผมขอพนักงานเทสเครื่องให้หน่อยว่าปกติหรือยัง พนักงานก็ลองหาสายชาจแบตมาเสียบครับ

ชาตได้แปปเดียว ในที่นี้ไม่ถึง 1 นาทีครับ

หันมาบอกผมว่าสายชาจมันชาตไม่เข้าลูกค้าต้องไปชาจเอง

ผมก็ถามง่าถ้าเกิดมันใช้ไม่ได้อีกก็ส่งอีกใช่มั้ย

พนักงานบอกว่าค่ะ

สุดท้ายครับ ต้องหิ้วเครื่องกลับมาบ้านเสียบไฟ

พอเปิดติด ใช้ไม่ได้เหมือนเดิมครับ

หลังจากนั้นไม่เกินอาทิตย์ส่งซ่อมอีกครั้ง

พนักงานบอกว่าระบบส่งซ่อมมีปัญหา

อ่าวตกลงจะไม่รับเรื่องแล้วส่งซ่อมให้ใช่มั้ยครับ

พนักงานบอกว่าค่ะ

ก็ต้องกลับมาเหมือนเดิมครับ

ติดต่อที่ true center ที่สาขาแหลมทองระยอง ทั้งสองครั้งครับ

สงสัยระบบซ่อมจะไม่ดีกับเครื่องราคาถูกนะครับ

^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่