เมื่อประมาณต้นเดือนที่แล้วครับ
คุณแม่ผมซื้อเครื่อง TRUE beyond มาใช้งาน 2 เครื่อง
ผ่านไปประมาณ 20-30 วันครับ
เครื่องแรก มีอาการปกติดี
เครื่องสอง มีอาการไม่พบ device ตัว WIFI ภายในเครื่องครับ คือกดเปิดไวไฟไม่ได้ครับ
จึงเอาไปส่งซ่อมที่ true center สาขาแหลมทองระยอง สงซ่อมปกติครับ
พอถึงวันรับอุปกรณ์ เครื่องแบตหมดครับ
ผมขอพนักงานเทสเครื่องให้หน่อยว่าปกติหรือยัง พนักงานก็ลองหาสายชาจแบตมาเสียบครับ
ชาตได้แปปเดียว ในที่นี้ไม่ถึง 1 นาทีครับ
หันมาบอกผมว่าสายชาจมันชาตไม่เข้าลูกค้าต้องไปชาจเอง
ผมก็ถามง่าถ้าเกิดมันใช้ไม่ได้อีกก็ส่งอีกใช่มั้ย
พนักงานบอกว่าค่ะ
สุดท้ายครับ ต้องหิ้วเครื่องกลับมาบ้านเสียบไฟ
พอเปิดติด ใช้ไม่ได้เหมือนเดิมครับ
หลังจากนั้นไม่เกินอาทิตย์ส่งซ่อมอีกครั้ง
พนักงานบอกว่าระบบส่งซ่อมมีปัญหา
อ่าวตกลงจะไม่รับเรื่องแล้วส่งซ่อมให้ใช่มั้ยครับ
พนักงานบอกว่าค่ะ
ก็ต้องกลับมาเหมือนเดิมครับ
ติดต่อที่ true center ที่สาขาแหลมทองระยอง ทั้งสองครั้งครับ
สงสัยระบบซ่อมจะไม่ดีกับเครื่องราคาถูกนะครับ
^^
สงสัย TRUE จะไม่ถนัดเรื่องการซ่อมของถูก
คุณแม่ผมซื้อเครื่อง TRUE beyond มาใช้งาน 2 เครื่อง
ผ่านไปประมาณ 20-30 วันครับ
เครื่องแรก มีอาการปกติดี
เครื่องสอง มีอาการไม่พบ device ตัว WIFI ภายในเครื่องครับ คือกดเปิดไวไฟไม่ได้ครับ
จึงเอาไปส่งซ่อมที่ true center สาขาแหลมทองระยอง สงซ่อมปกติครับ
พอถึงวันรับอุปกรณ์ เครื่องแบตหมดครับ
ผมขอพนักงานเทสเครื่องให้หน่อยว่าปกติหรือยัง พนักงานก็ลองหาสายชาจแบตมาเสียบครับ
ชาตได้แปปเดียว ในที่นี้ไม่ถึง 1 นาทีครับ
หันมาบอกผมว่าสายชาจมันชาตไม่เข้าลูกค้าต้องไปชาจเอง
ผมก็ถามง่าถ้าเกิดมันใช้ไม่ได้อีกก็ส่งอีกใช่มั้ย
พนักงานบอกว่าค่ะ
สุดท้ายครับ ต้องหิ้วเครื่องกลับมาบ้านเสียบไฟ
พอเปิดติด ใช้ไม่ได้เหมือนเดิมครับ
หลังจากนั้นไม่เกินอาทิตย์ส่งซ่อมอีกครั้ง
พนักงานบอกว่าระบบส่งซ่อมมีปัญหา
อ่าวตกลงจะไม่รับเรื่องแล้วส่งซ่อมให้ใช่มั้ยครับ
พนักงานบอกว่าค่ะ
ก็ต้องกลับมาเหมือนเดิมครับ
ติดต่อที่ true center ที่สาขาแหลมทองระยอง ทั้งสองครั้งครับ
สงสัยระบบซ่อมจะไม่ดีกับเครื่องราคาถูกนะครับ
^^