หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นกแอร์ ทำกับลูกค้าแบบนี้ได้ไง?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
จองตั๋วเดินทางในประเทศ ตั้งแต่ ต.ค.๕๖ กำหนดเดินทาง ม.ค.๕๗ แต่นกแอร์แจ้งเปลี่ยนเวลาเที่ยวบินใหม่
โดยบังคับให้ลูกค้าต้องเดินทางในเที่ยวบินที่เปลี่ยนให้ หากต้องการเปลี่ยวเที่ยวบินอื่นต้องเสียค่าธรรมเนียม
และส่วนต่างราคาตั๋วอีกเกือบเท่าตัว ไม่เป็นธรรมและเอาเปรียบลูกค้าอย่างมาก อยากบอกให้คนทั่วไปรับทราบ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นกแอร์ : Booking flight ช่วงสงกรานต์ 2563 ไม่ตรงกับ Change flight ?
เราต้องเปลี่ยนตั๋วช่วงวันสงกรานต์ เพราะบริษัทประกาศให้เป็นวันทำงานตามที่รัฐบาลกำหนดมา เราเดินทาง 11 กลับ 15 โดยสายการบินนกแอร์ ซึ่งตอนนั้นซื้อตั๋วได้ในราคาแพงมาก ไปก
สมาชิกหมายเลข 3017532
มีตั๋วนกแอร์ กรุงเทพ ย่างกุ้ง ให้ฟรีครับ
เนื่องจากทำพาสปอร์ตไม่ทัน และคงไม่มีโอกาสได้ไปในระยะเวลาอันใกล้นี้ ท่านใด้อยากได้ไว้ส่งข้อความมาหลังไมค์ได้เลยครับ ตั๋วนกแอร์ไปกลับ กรุงเทพ ย่างกุ้ง กำหนดเดิมบิน 28 กลับ 31 สามารถนำไปเปลี่ยนชื่อและวัน
สมาชิกหมายเลข 819379
สายการบิน นกแอร์ Nokair เอาเปรียบผู้โดยสาร
ผมได้จองตั๋วเดินทางล่วงหน้า กับ นกแอร์ ไว้หลายเที่ยวบิน และ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2556 ได้รับ แจ้งจาก นกแอร์มีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ที่ผมจองไว้ 10 Booking คือ ทุกเที่ยวบินเลื่อน เวลาบินออกไปจากเดิม
Papangkorn_Baac
**** ผู้โดยสารที่จองตั๋วเครื่องบินนกแอร์ แล้วเผอิญว่าเสียชีวิตกระทันหันก่อนถึงวันกำหนดบิน สามารถทำเรื่องขอเงินคืนได้ครับ
ผมจองตั๋วเครื่องบินนกแอร์ ให้ญาติของผม 2 คน จองล่วงหน้า 1 เดือน แล้วเผอิญว่าญาติของผมเสียชีวิตกระทันหัน 1 คน ผมจึงรีบโทรไปยังนกแอร์ เพื่อติดต่อขอทำเรื่องคืนตั๋ว และขอคืนเงิน เจ้าหน้าที่นกแอร์แจ้งว่า
ds30482
อยากระบายครับ....อยากระบายครับ
ผมอยากระบายสักหน่อยครับ เผื่อใครบางคน ผู้บริหารสายการบินบางคนจะคิดได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รับวานให้จองตั๋วเครื่องบินสายการบินนกแอร์ จากกรุงเทพมามาลำปาง ตอนผมยุ่งๆๆตอนผมจะเลิกงาน ผมได้ทำการจองผิดเ
phoengphayu
ความประทับใจไม่รู้ลืมของผมเมื่อใช้บริการสายการบินนกแอร์
สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน ผมมีความประทับใจไม่รู้ลืมหลังจากใช้บริการสายการบินนกแอร์จากแม่สอด - กรุงเทพ โดยผมกลับมาจาก อ.แม่สอด จ.ตากเมื่อวานนี้ หลังจากได้ไปช่วยเหลือทางคดีกับครอบครัวหนึ่ง มีเรื่องที่พบเ
สมาชิกหมายเลข 902951
นกเหลือง ยกเลิกไฟท์ ไม่คืนค่าเปลี่ยนตั๋ว
น้องสาวจองตั๋วไปบุรีรัมย์กับนกเหลือง ไฟท์ 17.35 แต่ขอเลื่อนเป็น 14.10 เสียค่าธรรมเนียม 900 กว่าบาท พอถึงเวลา sms มาแจ้ง ยกเลิกไฟท์ 14.10 มาบิน 17.35 ทางนกเหลืองไม่คืนค่าเลื่อนตั๋ว แม้ว่าจะได้บินเวลาเด
jijicute
เครื่องบินที่อพยพคนไทยออกจากเนปาน
ผมดูข่าวการบินไทยอพยพคนไทยออกจากเนปาลสงสัยว่าทำไมต้องใช้การบินไทยในเมื่อเขาไม่ใช่รัฐวิสาหกิจแล้วไปสั่งการบินไทยได้ไง ทำไมไม่ใช้เครื่องบินกองทัพอากาศบินไปเป็นฝูงแล้วคุ้มกันหรือทำไมไม่จ้างสายการบินเอกช
สมาชิกหมายเลข 4053520
“นกแอร์” ให้ทุกการเดินทางของคุณดีเลย์ทุกเที่ยวบิน
ไม่แปลกใจพอเซิร์ทกูเกิ้ล จะเจอข่าวผู้โดยสารโวยยย สายการบินนกแอร์ เอาจริงๆ ผู้บริหารควรแก้ไขปัญหาจุดนี้ได้สักที ดีเลย์เก่งเกินเหตุ ผู้บริโภคน่ะที่ต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วเครื่องบินก็เพื่อที่จะเซฟเวลาการเดิ
สมาชิกหมายเลข 3451985
เที่ยวบินสุดท้ายกับสายการบินนกแอร์
ผมได้ซื้อตั๋วเครื่องบินนกแอร์ เดินทางวันที่ 15 กันยายน 2568 โดยจองเที่ยวบินเช้าที่สุดเนื่องจากมีธุระในช่วงบ่าย แต่หลังจองนกแอร์ก็ส่ง sms แจ้งว่าเที่ยวบินถูกเลื่อน!!! ซึ่งเวลาที่ถูกเลื่อนไปทำให้ผมไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 1433690
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นกแอร์ ทำกับลูกค้าแบบนี้ได้ไง?
โดยบังคับให้ลูกค้าต้องเดินทางในเที่ยวบินที่เปลี่ยนให้ หากต้องการเปลี่ยวเที่ยวบินอื่นต้องเสียค่าธรรมเนียม
และส่วนต่างราคาตั๋วอีกเกือบเท่าตัว ไม่เป็นธรรมและเอาเปรียบลูกค้าอย่างมาก อยากบอกให้คนทั่วไปรับทราบ...