สืบเนื่องจาก
http://pantip.com/topic/31269981
กระทู้แรกนั้นทางทรูได้รับเรื่องแล้ว แล้วก็โยนเรื่องมาทางธนาคาร
ทรูได้ตอบกลับมาว่า
"ตรวจสอบการการเติมเงินเบอร์ทรูมูฟเอชผ่านช่องทาง Internet Banking ของธนาคารกสิกร ยังไม่เปิดให้บริการครับ
ตอนนี้ธนาคารที่สามารถใช้งานคือ ธนาคารกรุงเทพ/ ธนาคารกรุงไทย/ ธนาคารกรุงศรี/ ธนาคารไทยพาณิชย์ ครับ
ในกรณีที่ถูกหักค่าบริการแล้วทางเราแนะนำท่านติดต่อทางธนาคารเพื่อทำการดึงเงินคืนครับ"
แต่ผมก็เคยเติมเงิน k-Mobile ครั้งก่อนๆ ก็ปกติแต่ครั้งนี้ไม่ได้
อยากให้ K8888 มาตอบคำถาม
True move เติมเงินผ่านทาง k-Mobile แต่เงินไม่เข้า (2)
กระทู้แรกนั้นทางทรูได้รับเรื่องแล้ว แล้วก็โยนเรื่องมาทางธนาคาร
ทรูได้ตอบกลับมาว่า
"ตรวจสอบการการเติมเงินเบอร์ทรูมูฟเอชผ่านช่องทาง Internet Banking ของธนาคารกสิกร ยังไม่เปิดให้บริการครับ
ตอนนี้ธนาคารที่สามารถใช้งานคือ ธนาคารกรุงเทพ/ ธนาคารกรุงไทย/ ธนาคารกรุงศรี/ ธนาคารไทยพาณิชย์ ครับ
ในกรณีที่ถูกหักค่าบริการแล้วทางเราแนะนำท่านติดต่อทางธนาคารเพื่อทำการดึงเงินคืนครับ"
แต่ผมก็เคยเติมเงิน k-Mobile ครั้งก่อนๆ ก็ปกติแต่ครั้งนี้ไม่ได้
อยากให้ K8888 มาตอบคำถาม