เราไปซื้อมือถือเครื่องใหม่พร้อมซิมทรู โดยได้ส่วนลด 500 บาทจากการใช้ซิมใหม่ พนักงานแจ้งว่าจะเปิดบริการซิมให้ภายใน 24 ชั่วโมง
3วันผ่านไปยังไม่มีการเปิดบริการให้ เราเลยโทรเข้าศูนย์ทรู ทางนั้นก็บอกว่ากำลังดำเนินการอยู่ เราได้รับ sms แจ้งว่ากำลังดำเนินการ เราโทรไป 3 รอบในช่วง1 สัปดาร์ก็ได้รับคำตอบเดิม รอมา10กว่าวันเราเลยไปที่ศูนย์ทรูในห้าง เราก็นำเอกสารพร้อมซิมไปให้พนักงานดูแล้วเราก็เล่าเรื่องให้พนักงานฟัง เค้าบอกว่าเราต้องติดต่อตัวแทนที่เราไปซื้อมา เบอร์ยังไม่เปิดให้บริการ เราก็โทรไปที่บริษัทที่เราซื้อมา เค้าก็ให้เบอร์เซลส์ทรูมา เราก็โทรไป เค้าบอกว่าให้รอ 2ชั่วโมงเค้าจะรีบดำเนินการให้ เราถามเค้าว่าเราขอยกเลิกการบริการได้หรือเปล่า เค้าบอกว่าไม่ได้เพราะเราได้ส่วนลด เราก็เลยบอกไปว่าเรายินดีจ่ายค่าส่วนลด 500 บาทคืนแต่ขอยกเลิกการใช้บริการ มันเป็นความผิดเราเหรอที่ 10 กว่าวันแล้วเค้ายังไม่เปิดบริการให้เรา เราต้องโทรตามเป็นระยะ เราต้องไปศูนย์อีก เค้าก็บอกว่าจะรีบดำเนินการให้ ผ่านไปอีก 3วันก็ยังไม่มีการเปิดบริการให้ เราก็โทรไปอีกเค้าก็บอกว่าขอ 5 นาที เราถามว่าจะเอายังไง คือให้เค้าเลือกว่าจะให้เราจ่าย 500 หรือ จะเปิดเบอร์ให้ เค้าก็บอกว่าจะรีบตามให้ ผ่านไปอีกวีนก็ยังไม่เปิดให้ เราก็โทรไปอีก เค้าบอกว่าจะถามที่บริษัทให้ แล้วก็เงียบ ตอนนี้ผ่านมา 18 วันแล้วเราก็ยังใช้ซิมไม่ได้ ถ้าเค่าเปิดบริการมาเราก็ต้องใช้
แต่เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทีเค้าจะเปิดให้ ตอนนี้เราได้แต่รอกับโทรไปหาเค้าทุกวัน เรารู้สึกว่าเค้าเอาเปรียบเรามากมันผิดเหรอที่เราได้รับการบริการแย่ๆแล้วเราขอยกเลิก ไม่รู้จะทำไง อยากร้องเรียนก็ไม่รู้จะติดต่อที่ไหน แล้วเราก็ต้องรออย่างเดียว จะไปซื้อซิมยี่ห้ออื่นมาใช้ก็กลัวว่าทางทรูจะเปิด
ซิมให้ เราซื้อแบบจ่ายรายเดือนค่ะ ตอนนี้อยากโยนซิมทรูทิ้งเป็นที่สุด จะไม่ใช้บริการยี่ห้อทรูอีกเลย ทรูเคยเป็นอันดับ1 สำหรับเรา ตอนนี้ก็ยัง1 แต่เป็น1 ในด้านยอดแย่
โดนเซลส์ทรูเอาเปรียบ ทำไงดี
3วันผ่านไปยังไม่มีการเปิดบริการให้ เราเลยโทรเข้าศูนย์ทรู ทางนั้นก็บอกว่ากำลังดำเนินการอยู่ เราได้รับ sms แจ้งว่ากำลังดำเนินการ เราโทรไป 3 รอบในช่วง1 สัปดาร์ก็ได้รับคำตอบเดิม รอมา10กว่าวันเราเลยไปที่ศูนย์ทรูในห้าง เราก็นำเอกสารพร้อมซิมไปให้พนักงานดูแล้วเราก็เล่าเรื่องให้พนักงานฟัง เค้าบอกว่าเราต้องติดต่อตัวแทนที่เราไปซื้อมา เบอร์ยังไม่เปิดให้บริการ เราก็โทรไปที่บริษัทที่เราซื้อมา เค้าก็ให้เบอร์เซลส์ทรูมา เราก็โทรไป เค้าบอกว่าให้รอ 2ชั่วโมงเค้าจะรีบดำเนินการให้ เราถามเค้าว่าเราขอยกเลิกการบริการได้หรือเปล่า เค้าบอกว่าไม่ได้เพราะเราได้ส่วนลด เราก็เลยบอกไปว่าเรายินดีจ่ายค่าส่วนลด 500 บาทคืนแต่ขอยกเลิกการใช้บริการ มันเป็นความผิดเราเหรอที่ 10 กว่าวันแล้วเค้ายังไม่เปิดบริการให้เรา เราต้องโทรตามเป็นระยะ เราต้องไปศูนย์อีก เค้าก็บอกว่าจะรีบดำเนินการให้ ผ่านไปอีก 3วันก็ยังไม่มีการเปิดบริการให้ เราก็โทรไปอีกเค้าก็บอกว่าขอ 5 นาที เราถามว่าจะเอายังไง คือให้เค้าเลือกว่าจะให้เราจ่าย 500 หรือ จะเปิดเบอร์ให้ เค้าก็บอกว่าจะรีบตามให้ ผ่านไปอีกวีนก็ยังไม่เปิดให้ เราก็โทรไปอีก เค้าบอกว่าจะถามที่บริษัทให้ แล้วก็เงียบ ตอนนี้ผ่านมา 18 วันแล้วเราก็ยังใช้ซิมไม่ได้ ถ้าเค่าเปิดบริการมาเราก็ต้องใช้
แต่เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทีเค้าจะเปิดให้ ตอนนี้เราได้แต่รอกับโทรไปหาเค้าทุกวัน เรารู้สึกว่าเค้าเอาเปรียบเรามากมันผิดเหรอที่เราได้รับการบริการแย่ๆแล้วเราขอยกเลิก ไม่รู้จะทำไง อยากร้องเรียนก็ไม่รู้จะติดต่อที่ไหน แล้วเราก็ต้องรออย่างเดียว จะไปซื้อซิมยี่ห้ออื่นมาใช้ก็กลัวว่าทางทรูจะเปิด
ซิมให้ เราซื้อแบบจ่ายรายเดือนค่ะ ตอนนี้อยากโยนซิมทรูทิ้งเป็นที่สุด จะไม่ใช้บริการยี่ห้อทรูอีกเลย ทรูเคยเป็นอันดับ1 สำหรับเรา ตอนนี้ก็ยัง1 แต่เป็น1 ในด้านยอดแย่