สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรายได้ที่กรอกในใบขอเอาประกันหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ขออนุญาติสอบถามข้อมูลหน่อยนะค่ะ พอดีเป็นมือใหม่เพิ่งเคยใช้เว๊ปพันทิพย์นี้เป็นครั้งแรก ถ้าทำผิดกติกาหรือโพสต์กระทู้ไม่ถูกต้อง ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ

     คือว่า เราได้ทำการซื้อประกันภัยแบบสะสมทรัพย์ของบริษัทนึงไว้นะค่ะ แต่ซื้อผ่านธนาคารนะค่ะ ก็กรอกรายละเอียดไม่ครบเท่าไหร่หรอกค่ะเพราะทำกับเพื่อนให้เพื่อนได้ยอดนะค่ะ แล้วโดยส่วนตัวก็อยากมีประกันไว้ด้วย ก็กรอกไปเกือบหมดแต่ไม่ได้กรอกแค่ส่วนขอรายได้ต่อปี แล้วก็บางส่วนที่ไม่น่าจะสำคัญเท่าไหร่นะค่ะ ส่วนสำคัญกรอกเกือบหมดแล้ว แล้วบอกเพื่อนไปว่าถ้ามีอะไรให้กรอกอีกก็บอกเดี๋ยวไปกรอกหรือโทรมาถามนะค่ะ ผ่านไป 1-2 วันเพื่อนโทรมาบอกว่าเจ้าหน้าที่เค้าเอาใบคำขอทำประกันไปแล้วนะ สอบถามให้แล้วเค้าบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกับทางเราเอง น้อง(เพื่อนเรานะคะ)ไม่ต้องทำไรแล้วเป็นหน้าที่พี่ที่จะติดต่อลูกค้าเอง เราก็รอว่าทำไมไม่ติดต่อ ผ่านไปประมาณ 7 วันกรมธรรม์ออกก็ได้รับแล้วก็มาอ่านทำความเข้าใจ พบจุดนึงนะค่ะเรื่องรายได้ คือมันสูงเกินความเป็นจริงที่เราได้นะค่ะ (ลืมบอกไปว่าอาชีพของเราคือช่วยพ่อแม่ค้าขายนะค่ะ) แล้วพอเห็นรายได้ต่อปีก็แบบว่า มันต้องเสียภาษีนะค่ะ แต่รายได้เรามันยังไม่ถึงกับที่ต้องเสียภาษีนะค่ะ เราก็เลยโทรสอบถามไปที่ Call center พนักงานก็บอกว่ามันเป็นการกรอกตัวเลขเพื่อเอาไปพิจารณาว่าสอดคล้องกับเบี้ยประกันที่เราต้องชำระ เงินเอาประกันเท่านั้นเอง ไม่เกี่ยวกับภาษี อยากขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะว่ามันจะเกิดผลอะไรตามมาไหมค่ะ เพราะตอนนี้ยังสามารถยกเลิกกรมธรรม์ได้อยู่นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก กระทู้นี้ถูกลบโดยระบบอัตโนมัติทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศการสนทนา ของเพื่อนสมาชิกโดยรวมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่