คือวันนี้ตอนประมาณ9โมงเช้า มีสายโทรเข้ามาตอนผมนอนอยู่นะครับ
เบอร์ 022318800 พอกดรับก็แนะนำว่านี้จากธ.กรุงไทย
มีการขอเรียนสายผม โดยบอกชื่อถูกต้อง พูดจาเป็นทางการดีครับ
เขาบอกว่าจะขอสอบถามความพึงพอใจในการใช้บริการของธ.กรุงไทยนะครับ
โดยข้อมูลนี้จะไม่เปิดเผยให้ใครทราบ แต่จะเอารวมกับความคิดเห็นของผู้คนที่ใช้บริการธ.กรุงไทยด้วย //
(จับใจความก็ประมานนี้อ่ะครับ คืองัวเงียด้วยตอนนั้น)
แล้วเค้าก็บอกว่าโดยในสอบถามนี้จะใช้เวลาประมาณ 10 นาที นะครับ ไม่ทราบว่าคุณ.ชื่อผม..สะดวกไหมครับ
ตอนแรกนึกว่าเขาจะถามสั้นๆแต่พอได้ยินว่า10นาทีผมก็เลยปฏิเสธไปเพราะง่วง อีกอย่างก็ไม่ใจด้วยว่าธ.กรุงไทย
มีนโยบายสอบถามลูกค้าทางโทรศัพท์แบบนี้จริงรึเปล่า
พอผมปฏิเสธไป เขาก็บอกครับ ถ้าไม่สะดวกตอนนี้ไม่อะไรครับ แต่ขออนุญาติโทรมาสอบถามภายหลังอีกนะครับ
ผมก็ ครับๆ ไป แล้วก็นอนต่อ ตื่นมาเลยสงสัยต้องมาตั้งกระทู้ถามนะครับ
หากเป็นนโยบายของ ธ.กรุงไทยที่ให้โทรสอบถามลูกค้าจริงก็ยินดีให้ความร่วมมือครับ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะระวังตัวไว้ครับ
เดี้ยวนี้ ธ.กรุงไทย โทรสอบถามความคิดเห็นลูกค้าผ่านโทรศัพท์แล้วหรอครับ
เบอร์ 022318800 พอกดรับก็แนะนำว่านี้จากธ.กรุงไทย
มีการขอเรียนสายผม โดยบอกชื่อถูกต้อง พูดจาเป็นทางการดีครับ
เขาบอกว่าจะขอสอบถามความพึงพอใจในการใช้บริการของธ.กรุงไทยนะครับ
โดยข้อมูลนี้จะไม่เปิดเผยให้ใครทราบ แต่จะเอารวมกับความคิดเห็นของผู้คนที่ใช้บริการธ.กรุงไทยด้วย //
(จับใจความก็ประมานนี้อ่ะครับ คืองัวเงียด้วยตอนนั้น)
แล้วเค้าก็บอกว่าโดยในสอบถามนี้จะใช้เวลาประมาณ 10 นาที นะครับ ไม่ทราบว่าคุณ.ชื่อผม..สะดวกไหมครับ
ตอนแรกนึกว่าเขาจะถามสั้นๆแต่พอได้ยินว่า10นาทีผมก็เลยปฏิเสธไปเพราะง่วง อีกอย่างก็ไม่ใจด้วยว่าธ.กรุงไทย
มีนโยบายสอบถามลูกค้าทางโทรศัพท์แบบนี้จริงรึเปล่า
พอผมปฏิเสธไป เขาก็บอกครับ ถ้าไม่สะดวกตอนนี้ไม่อะไรครับ แต่ขออนุญาติโทรมาสอบถามภายหลังอีกนะครับ
ผมก็ ครับๆ ไป แล้วก็นอนต่อ ตื่นมาเลยสงสัยต้องมาตั้งกระทู้ถามนะครับ
หากเป็นนโยบายของ ธ.กรุงไทยที่ให้โทรสอบถามลูกค้าจริงก็ยินดีให้ความร่วมมือครับ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะระวังตัวไว้ครับ