เหตุเกิดเมื่อวันที่20 พย. ได้มีการเช่ารถที่เชียงราย โดยในวันนั้นต้องทำการประกันรถด้วยจำนวนเงิน 20,000บาท
เราก้ให้บัตรเราไปรูดพร้อมกับเซนต์เหมือนทุกครั้ง จนกระทั่งวันนี้วันที่22 เวลา 20.00น. ได้ทำการคืนรถ และพบว่าพนักงานรูดเงิน20,000
และนำไปขึ้นเงินเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่20 ตรวจพบวันที่21 แต่ไม่มีการโทรแจ้งเราแต่อย่างใด จนกระทั่งวันที่22 คืนรถถึงแจ้ง
และคืนสลิปที่เราเซนต์และบอกว่าเพิ่งส่งเรื่องไปให้กับทางสำนักงานใหญ่ว่าให้ทำรีฟัน
ในขณะที่เค้าแจ้งเราก้โทรหาคอลเซนเตอร์บัตรเพื่อยืนยันว่าได้รับเรื่องหรือไม่ ปรากฎว่า ไม่มี มีเพียงแต่ยอดเงิน20,000ได้ตัดบัตรไปเป็นที่เรียบร้อย
พนักงานเอวิสทำได้เพียงแค่แจ้งว่าส่งเรื่องให้กับทางบัญชีแล้ว จากนั้นอีกประมาณ2อาทิตย์จะค่อยทำเรื่องคืนเงินให้
เราถามกลับไปว่าถ้าเกิดมีบิลเก็บเงิน20,000มาที่เราในช่วงนั้นให้ทำไง พนักงานก้ไม่ตอบอะไร
เราเลยใส่ว่าทางคุณทำงานพลาด ไม่คิดจะโทรแจ้งลูกค้าเลยหรือไง? และ มาแจ้งเอาตอนที่ปิดทำการทุกอย่างหมดแล้ว
แจ้งความยังแจ้งไม่ทันเลย ตั้งใจรึเปล่า?!?
เราขอเบอร์หัวหน้ามา ชื่อ ทรงพล แต่โทรไปไม่รับเลย...
พนักงานที่อยู่เค้าเตอร์ก้พูดจากวนประสาทใส่เราตลอด
ตอนนี้เราได้อะไรมายืนยัน นอกจากแค่สลิปที่เราเซนต์ กับเอกสารขอทำรีฟัน จากเอวิส แต่เอกสารไม่มีแม้แต่ตราเอวิส มีความน่าเชื่อถือตรงไหนว่าจะรับผิดชอบ?!?
ยังไงลงเครื่องไปคงต้องไปแจ้งความก่อน คงต้องขอร้องให้เขตที่กทม.รับเรื่องไว้ เพราะไม่สามารถแจ้งความได้ทันจริงๆ จะตกเครื่อง
สรุป ใครไปเที่ยวไหนก้ระวังด้วยนะคะ โดยเฉพาะเอวิสสาขาเชียงราย พนักงานมารยาททรามมาก ปัดความรับผิดชอบ แสดงกิริยากวนประสาทใส่อยู่ตลอด...
เซ็งมาก!!!
.......................................................................................................................................................................
เคสนี้ทาง เอวิส ได้คืนเงินให้และมีผู้อำนวยการของเอวิส มาขอโทษด้วยตัวเอง ถึงที่ทำงานเรา
และได้ชดเชยด้วยการ VOID voucher ทั้งหมดที่เราซื้อมาในล็อตนั้น และ ให้กลับไปใช้บริการที่เชียงรายใหม่อีกครั้งค่ะ
ส่วนเรื่องพนักงาน เห็นว่าตักเตือน และได้ปรับปรุงแล้วค่ะ (ไปเจอมาพนักงานคนนั้นอีกรอบแล้วค่ะ) สุภาพกว่าเดิมค่ะ
แก้ปัญหาได้ประทับใจดีค่ะ
Avis เชียงราย ทำงานผิดพลาด แต่ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
เราก้ให้บัตรเราไปรูดพร้อมกับเซนต์เหมือนทุกครั้ง จนกระทั่งวันนี้วันที่22 เวลา 20.00น. ได้ทำการคืนรถ และพบว่าพนักงานรูดเงิน20,000
และนำไปขึ้นเงินเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่20 ตรวจพบวันที่21 แต่ไม่มีการโทรแจ้งเราแต่อย่างใด จนกระทั่งวันที่22 คืนรถถึงแจ้ง
และคืนสลิปที่เราเซนต์และบอกว่าเพิ่งส่งเรื่องไปให้กับทางสำนักงานใหญ่ว่าให้ทำรีฟัน
ในขณะที่เค้าแจ้งเราก้โทรหาคอลเซนเตอร์บัตรเพื่อยืนยันว่าได้รับเรื่องหรือไม่ ปรากฎว่า ไม่มี มีเพียงแต่ยอดเงิน20,000ได้ตัดบัตรไปเป็นที่เรียบร้อย
พนักงานเอวิสทำได้เพียงแค่แจ้งว่าส่งเรื่องให้กับทางบัญชีแล้ว จากนั้นอีกประมาณ2อาทิตย์จะค่อยทำเรื่องคืนเงินให้
เราถามกลับไปว่าถ้าเกิดมีบิลเก็บเงิน20,000มาที่เราในช่วงนั้นให้ทำไง พนักงานก้ไม่ตอบอะไร
เราเลยใส่ว่าทางคุณทำงานพลาด ไม่คิดจะโทรแจ้งลูกค้าเลยหรือไง? และ มาแจ้งเอาตอนที่ปิดทำการทุกอย่างหมดแล้ว
แจ้งความยังแจ้งไม่ทันเลย ตั้งใจรึเปล่า?!?
เราขอเบอร์หัวหน้ามา ชื่อ ทรงพล แต่โทรไปไม่รับเลย...
พนักงานที่อยู่เค้าเตอร์ก้พูดจากวนประสาทใส่เราตลอด
ตอนนี้เราได้อะไรมายืนยัน นอกจากแค่สลิปที่เราเซนต์ กับเอกสารขอทำรีฟัน จากเอวิส แต่เอกสารไม่มีแม้แต่ตราเอวิส มีความน่าเชื่อถือตรงไหนว่าจะรับผิดชอบ?!?
ยังไงลงเครื่องไปคงต้องไปแจ้งความก่อน คงต้องขอร้องให้เขตที่กทม.รับเรื่องไว้ เพราะไม่สามารถแจ้งความได้ทันจริงๆ จะตกเครื่อง
สรุป ใครไปเที่ยวไหนก้ระวังด้วยนะคะ โดยเฉพาะเอวิสสาขาเชียงราย พนักงานมารยาททรามมาก ปัดความรับผิดชอบ แสดงกิริยากวนประสาทใส่อยู่ตลอด...
เซ็งมาก!!!
.......................................................................................................................................................................
เคสนี้ทาง เอวิส ได้คืนเงินให้และมีผู้อำนวยการของเอวิส มาขอโทษด้วยตัวเอง ถึงที่ทำงานเรา
และได้ชดเชยด้วยการ VOID voucher ทั้งหมดที่เราซื้อมาในล็อตนั้น และ ให้กลับไปใช้บริการที่เชียงรายใหม่อีกครั้งค่ะ
ส่วนเรื่องพนักงาน เห็นว่าตักเตือน และได้ปรับปรุงแล้วค่ะ (ไปเจอมาพนักงานคนนั้นอีกรอบแล้วค่ะ) สุภาพกว่าเดิมค่ะ
แก้ปัญหาได้ประทับใจดีค่ะ