ผมได้รับโทรศัพท์จาก MSIG บอกผมได้สิทธิพิเศษ ร่วมกับบัตรเครดิตแห่งหนึ่ง
จากข้อมูลที่ได้รับ
1) ไม่ต้องตรวจสุขภาพ
2) 150,000 บาทต่อกรณี ทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก
3) ไม่ต้องมีระยะเวลารอคอย
เบี้ยเดือนละ 400 กว่าบาทหักทางบัตรเครดิต (ถูกมากๆ)
ผมสงสัยข้อ 2 และ 3 มาก เพราะปกติ ประกันสุขภาพจะแยกวงเงินผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และ มีระยะเวลารอคอย 90วัน กับเบี้ยที่ถูกมาก
และอีกอย่างที่พนักงานย้ำบ่อยมากว่า ไม่พอใจสามารถขอยกเลิกได้ภายใน 30 วัน
ผมถามพนักงานไปว่า ถ้าผมเป็นไข้หวัดใหญ่ แล้วต้องไปพบแพทย์หลายครั้ง ถือว่าเป็น 1 กรณีใช่ไหมครับ
พนักงานตอบว่า ใช่ค่ะ
ทางพนักงานไม่ได้บอกเลยว่า เป็นประกันประเภทไหนและผมก็ไม่ถาม ผมสรุปไปเองว่าเป็นประกันสุขภาพ
มันเป็นความสะเพร่าในการคิดไปเองและไม่ยอมถาม จงระวังให้ดีครับ
หลังจากตอบตกลงทำประกันไป ประมาณ 2 อาทิตย์ได้รับ sms ว่าได้เลขกรมธรรม์แล้ว จะส่งเล่มกรมธรรม์มาให้อีก 10 วัน
ผมไม่รู้คิดยังไง ลองโทรไปเช็คสักหน่อยสิว่า สิทธิประโยชน์ตรงกับที่เราได้ฟังจาก telesale รึเปล่า
วันนี้ พอโทรไปถามกลับพบว่าเป็นประกันอุบัติเหตุ โคตะระยัวะ

ผมบอกไปเลยว่าขอยกเลิก
ทาง MSIG บอกว่าอีก 2 วันทำการ จะมีพนักงานโทรมายืนยันการยกเลิก
กระทู้นี้อยากเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคน การทำประกันทางโทรศัพท์ต้องมีสติมากๆ
อยากให้คะแนนในการรีวิวติดลบแต่มันไม่มี จึงให้ศูนย์ไป
[CR] telesale ของ MSIG ขายประกันสุขภาพ แต่ผมได้ประกันอุบัติเหตุ
จากข้อมูลที่ได้รับ
1) ไม่ต้องตรวจสุขภาพ
2) 150,000 บาทต่อกรณี ทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก
3) ไม่ต้องมีระยะเวลารอคอย
เบี้ยเดือนละ 400 กว่าบาทหักทางบัตรเครดิต (ถูกมากๆ)
ผมสงสัยข้อ 2 และ 3 มาก เพราะปกติ ประกันสุขภาพจะแยกวงเงินผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และ มีระยะเวลารอคอย 90วัน กับเบี้ยที่ถูกมาก
และอีกอย่างที่พนักงานย้ำบ่อยมากว่า ไม่พอใจสามารถขอยกเลิกได้ภายใน 30 วัน
ผมถามพนักงานไปว่า ถ้าผมเป็นไข้หวัดใหญ่ แล้วต้องไปพบแพทย์หลายครั้ง ถือว่าเป็น 1 กรณีใช่ไหมครับ
พนักงานตอบว่า ใช่ค่ะ
ทางพนักงานไม่ได้บอกเลยว่า เป็นประกันประเภทไหนและผมก็ไม่ถาม ผมสรุปไปเองว่าเป็นประกันสุขภาพ
มันเป็นความสะเพร่าในการคิดไปเองและไม่ยอมถาม จงระวังให้ดีครับ
หลังจากตอบตกลงทำประกันไป ประมาณ 2 อาทิตย์ได้รับ sms ว่าได้เลขกรมธรรม์แล้ว จะส่งเล่มกรมธรรม์มาให้อีก 10 วัน
ผมไม่รู้คิดยังไง ลองโทรไปเช็คสักหน่อยสิว่า สิทธิประโยชน์ตรงกับที่เราได้ฟังจาก telesale รึเปล่า
วันนี้ พอโทรไปถามกลับพบว่าเป็นประกันอุบัติเหตุ โคตะระยัวะ
ผมบอกไปเลยว่าขอยกเลิก
ทาง MSIG บอกว่าอีก 2 วันทำการ จะมีพนักงานโทรมายืนยันการยกเลิก
กระทู้นี้อยากเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคน การทำประกันทางโทรศัพท์ต้องมีสติมากๆ
อยากให้คะแนนในการรีวิวติดลบแต่มันไม่มี จึงให้ศูนย์ไป