ขอความยุติธรรมจาก Samsung
สืบเนื่องจากกระทู้
ใครใช้ S4 และ จอด้านในร้าวเนื่องจากชาตแบตบ้างค่ะ
http://pantip.com/topic/31253598
วันนี้ได้มีพนักงานที่สาขาโทรมาแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วค่ะ
ว่า " เครื่องของคุณนั้น สาเหตุที่จอแตกคือ เกิดจากการถูกกดทับ ไม่ได้เกิดจากการชาตแบตแล้วแตกอย่างที่ลูกค้าแจ้ง"
ได้ยินดังนี้ แทบจะหลุดขำค่ะ ว่า เอิ่ม...ทำไมตอบอย่างนี้ ทำไมคุณเปลี่ยนสาเหตุของจอแตกมาเป็นอีกกรณีนึงได้ไวขนาดนี้
หรืออาจเป็นเพราะเชครอบเครื่องของดิฉันแล้ว ไม่มีรอยบุบ รอยบิ่น ที่จะสามารถบ่งบอกและยืนยันว่าดิฉันทำตกได้เลยหน่ะซิค่ะ
เพราะคราวที่ไปศูนย์ ทั้งทาง พนง และช่าง ก็แจ้งและยืนยันว่า การร้าวของหน้าจอนั้นเกิดจากการตกหรือทำล่วงมาแน่นอน
เพราะทางเราไม่เคยพบปัญหาที่ชาตแบตแล้วจอแตก (ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุ ดิฉันก็ลองมา search หาในพันทิพ ก็เจออยู่ 1 case ตปท ก็เจออยู่หลาย case )
ซึ่งเมื่อผลออกมาเป็นอย่างนี้แล้ว ดิฉันคิดว่า ลูกค้าคนนึงจะมีสิทธิ์ในการเรียกร้องอะไรจากทาง Samsung ได้บ้างค่ะ
เงินที่เสียไป 21,900 บาท กับการใช้งานได้แค่ 4 เดือน
คือถ้าปัญหามันเกิดจากเราเอง 4000 กว่าบาทในการซ่อมนั้น เราสามารถที่จะจ่ายเองได้ค่ะ
แต่ในเมื่อไม่ใช่ความผิดของเรา มันเป็นจากตัวสินค้าของคุณ ที่ออกมาอวย โฆษณาดีอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วพอเกิดปัญหาจึงโยนมาให้ลูกค้า
ความยุติธรรมของลูกค้ามันอยู่ที่ตรงไหนค่ะ บริการก่อนซื้อและหลังซื้อ มันคนละมารตฐานใช่ไหมค่ะ
ก่อนที่จะซื้อเครื่องนี้มา ก็ผ่านการแกะกล่องมา กล่องที่ 3 เพราะเครื่องแรกมีปัญหาเรื่องเสียง เครื่องที่สองมีปัญหาเรื่องการ touch screen จอ
นั่นซิเน้อะะ เห็นปัญหามา 2 เครื่อง เรายังตาบอด โง่ซื้อมาได้ อันนี้คงต้องโทษตัวเอง -*-
PS. อยากถามเพื่อนๆในพันทิพค่ะ ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ เพลียใจจริงๆเลยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
เพิ่มเติม : ที่ออกมาร้องเรียน ไม่ได้อยากจะได้เครื่องใหม่หรืออะไรนะค่ะ แทบไม่อยากจะกลับไปใช้ตระกูลนี้แล้วด้วยค่ะ
ขอแค่คุณรับผิดชอบในส่วนหน้าจอแค่นั้น ก็นับว่าจะดีมากแล้วละค่ะ
ขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆ Pantip ค่ะ และขอความยุติธรรมจาก Samsung (S4จอแตกจากการชาตแบต)
สืบเนื่องจากกระทู้
ใครใช้ S4 และ จอด้านในร้าวเนื่องจากชาตแบตบ้างค่ะ
http://pantip.com/topic/31253598
วันนี้ได้มีพนักงานที่สาขาโทรมาแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วค่ะ
ว่า " เครื่องของคุณนั้น สาเหตุที่จอแตกคือ เกิดจากการถูกกดทับ ไม่ได้เกิดจากการชาตแบตแล้วแตกอย่างที่ลูกค้าแจ้ง"
ได้ยินดังนี้ แทบจะหลุดขำค่ะ ว่า เอิ่ม...ทำไมตอบอย่างนี้ ทำไมคุณเปลี่ยนสาเหตุของจอแตกมาเป็นอีกกรณีนึงได้ไวขนาดนี้
หรืออาจเป็นเพราะเชครอบเครื่องของดิฉันแล้ว ไม่มีรอยบุบ รอยบิ่น ที่จะสามารถบ่งบอกและยืนยันว่าดิฉันทำตกได้เลยหน่ะซิค่ะ
เพราะคราวที่ไปศูนย์ ทั้งทาง พนง และช่าง ก็แจ้งและยืนยันว่า การร้าวของหน้าจอนั้นเกิดจากการตกหรือทำล่วงมาแน่นอน
เพราะทางเราไม่เคยพบปัญหาที่ชาตแบตแล้วจอแตก (ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุ ดิฉันก็ลองมา search หาในพันทิพ ก็เจออยู่ 1 case ตปท ก็เจออยู่หลาย case )
ซึ่งเมื่อผลออกมาเป็นอย่างนี้แล้ว ดิฉันคิดว่า ลูกค้าคนนึงจะมีสิทธิ์ในการเรียกร้องอะไรจากทาง Samsung ได้บ้างค่ะ
เงินที่เสียไป 21,900 บาท กับการใช้งานได้แค่ 4 เดือน
คือถ้าปัญหามันเกิดจากเราเอง 4000 กว่าบาทในการซ่อมนั้น เราสามารถที่จะจ่ายเองได้ค่ะ
แต่ในเมื่อไม่ใช่ความผิดของเรา มันเป็นจากตัวสินค้าของคุณ ที่ออกมาอวย โฆษณาดีอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วพอเกิดปัญหาจึงโยนมาให้ลูกค้า
ความยุติธรรมของลูกค้ามันอยู่ที่ตรงไหนค่ะ บริการก่อนซื้อและหลังซื้อ มันคนละมารตฐานใช่ไหมค่ะ
ก่อนที่จะซื้อเครื่องนี้มา ก็ผ่านการแกะกล่องมา กล่องที่ 3 เพราะเครื่องแรกมีปัญหาเรื่องเสียง เครื่องที่สองมีปัญหาเรื่องการ touch screen จอ
นั่นซิเน้อะะ เห็นปัญหามา 2 เครื่อง เรายังตาบอด โง่ซื้อมาได้ อันนี้คงต้องโทษตัวเอง -*-
PS. อยากถามเพื่อนๆในพันทิพค่ะ ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ เพลียใจจริงๆเลยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
เพิ่มเติม : ที่ออกมาร้องเรียน ไม่ได้อยากจะได้เครื่องใหม่หรืออะไรนะค่ะ แทบไม่อยากจะกลับไปใช้ตระกูลนี้แล้วด้วยค่ะ
ขอแค่คุณรับผิดชอบในส่วนหน้าจอแค่นั้น ก็นับว่าจะดีมากแล้วละค่ะ