
เนื่องจากเมื่อวันที่ 18 พ.ย. 56 ที่ผ่านมาเราได้ไปซื้อชุดชั้นในของ Wacoal ที่ห้าง The Mall บางกะปิ ซึ่งเป็นห้างใกล้บ้าน และเป็นห้างประจำของเรา โดยเราซื้อสินค้าทั้งสิ้น 3 ตัว (ด้วยความงก ซื้อ 3 ชิ้น ได้ลด 15%) ซึ่งเป็นสินค้าในเซ็น Wacoal Sport ทั้งหมด แต่เนื่องจากขนาดที่เราต้องการเหลือแค่ 2 ตัว พนักงานจึงไปเช็คใน Stock ให้แล้วกลับมาแจ้งเราว่ามีสีเนื้อ เดี๋ยวจะไปเอาให้ เราก็รออยู่พักนึง ระหว่างรอก็ดู 2 ตัวที่หยิบมาแล้วว่าใช้ขนาดที่ต้องการรึเปล่า
ซักพักพนักงานคนเดิมก็เดินมาพร้อมกับเสื้อชั้นใน 1 ตัว แล้วก็แจ้งกับเราว่าสีเนื้อหาไม่เจอค่ะ เอกาเป็นสีเทาได้ไหมคะ เราก็ตอบโอเคค่ะ ได้ๆ แล้วก็พาเราเดินไปจ่ายเงิน โดยที่เราก็ไม่ได้ดูว่าใช่ขนาดที่ต้องการหรือไม่ แต่ในใจก็นึกเอะใจอยู่ว่าจะผิดไม๊ คงไม่น่าซื้อมากี่ทีก็ไม่เคยผิด จากนั้นก็จัดการจ่ายเงินและพนักงานก็นำของใส่ถุงแล้วเราก็กลับบ้าน
มาถึงบ้านเราก็ยังไม่ได้แกะถุงออกมาดูจนกระทั่งค่ำ กะว่าจะเอามาซัก ด้วยความที่ตามปกติเราก็ตัดป้ายห้อยๆ ออกแล้วก็ดึงป้ายที่เย็บติดกับเสื้อ คราวนี้ก็ทำเหมือนเคย โดยตัดตัวแรกไปก่อนพอมาตัวที่ 2 มือก็ได้กระชากกระดาษที่เย็บติดพร้อมกับตามองเห็นไซส์ที่ใหญ่กว่าที่เราใช้อยู่ถึง 2 คัพ
ณ ตอนนั้น ตกใจมาก อุตส่าห์ซื้อมาทำไงดี ตัดป้ายไปแล้ว คงคืนไม่ได้ เลยหยิบเอามาลอง เหมือนจะใส่ได้ แต่อะไรที่มันใหญ่ยังไงมันก็ใหญ่ คือว่าถึงแม้ว่า Sport Bra จะไม่มีโครง แต่ขอบของเสื้อขั้นในมันจะทำมาเผื่อตัวเต้าอยู่แล้ว ทีนี้มันก็เหลือเลยมาถึงรักแร้เรา แล้วก็มากดตรงรักแร้ทำให้เจ็บ.....ในที่สุดก็ถอดใจ กะว่าคงเสียเงินฟรีไป 1 ตัว
แต่ตอนนั้นอยู่ๆ ก็นึกได้ ว่าพอถึงที่ทำงานจะลองหาเบอร์ The Mall บางกะปิดู แล้วเล่าให้เค้าฟังเผื่อเค้าจะเห็นใจ ถ้าไม่ได้ก็ถือว่าทำดีที่สุดละ
ตอนเช้าของวันที่ 19 พ.ย 56 เราก็เข้าไปที่ Web ของ The Mall Group เข้าไปหาเบอร์คิดว่ารอให้ห้างเปิดค่อยโทร แต่พอดีตอนที่เข้าไปหาเบอร์ เราไปเจอที่ให้ส่งความความ Comment ได้ เราเลยลองส่งข้อความไปก่อนระหว่างที่ห้างยังไม่เปิด ถ้าไม่มีอะไรคืบหน้าค่อยโทรไปใหม่
เราก็นั่งรอไปซักพักไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็มีโทรศัพท์เข้ามาที่มือถือเรา เบอร์ขึ้นต้นด้วย 02-173-xxxx อ๊ะ.....เบอร์ของ The Mall นี่นา ตอนนั้น รู้สึกดีใจมากคิดว่า The Mall ต้องโทรกลับมาแน่ๆ และแล้วก็ใช่จริงๆ พนักงานของ Wacoal (คิดว่าใช่) โทรมาถามปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วก็แจ้งว่าสามารถเอามาเปลี่ยนได้ค่ะ เราเลยย้ำไปว่าเราตัดป้ายไปแล้วนะคะ แต่ยังเก็บป้ายไว้อยู่ แล้วก็ยังไม่ได้ซัก พนักงานคนนั้นก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าได้ค่ะ ให้มาติดต่อที่ดิฉันได้เลย ตรงชั้น 1 เราก็เลยแจ้งไปว่าจะเอาเข้าไปเปลี่ยนวันเสาร์หรืออาทิตย์นี่ค่ะ คืบหน้ายังไงจะมาเล่าให้ฟังนะคะ
พอวางสายรู้สึกดีมากๆ ประทับใจสุดๆ ไม่นึกเลยว่าห้างจะสนใจยอดขายเล็กๆ น้อยๆ อย่างเรา แม้เราจะซื้อสินค้าอยู่เป็นประจำแต่ก็คงไม่ได้มากอะไร จริงๆ จะไม่สนใจก็ได้ แต่นี่ติดต่อกลับอย่างรวดเร็วจนเรายังงง เลยตั้งใจจะเป็นลูกค้าที่ดีของ The Mall Group เหมือนกัน 555


เรื่องดีๆ แบบนี้จึงต้องนำมาขยายให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันถ้วนทั่ว
ปล. หาก Tag ไม่ถูกห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ
ขอชื่นชมความเอาใจใส่ลูกค้าของ The Mall บางกะปิค่ะ...ประทับใจสุดๆ เลยขอเอามาแบ่งปันค่ะ
ซักพักพนักงานคนเดิมก็เดินมาพร้อมกับเสื้อชั้นใน 1 ตัว แล้วก็แจ้งกับเราว่าสีเนื้อหาไม่เจอค่ะ เอกาเป็นสีเทาได้ไหมคะ เราก็ตอบโอเคค่ะ ได้ๆ แล้วก็พาเราเดินไปจ่ายเงิน โดยที่เราก็ไม่ได้ดูว่าใช่ขนาดที่ต้องการหรือไม่ แต่ในใจก็นึกเอะใจอยู่ว่าจะผิดไม๊ คงไม่น่าซื้อมากี่ทีก็ไม่เคยผิด จากนั้นก็จัดการจ่ายเงินและพนักงานก็นำของใส่ถุงแล้วเราก็กลับบ้าน
มาถึงบ้านเราก็ยังไม่ได้แกะถุงออกมาดูจนกระทั่งค่ำ กะว่าจะเอามาซัก ด้วยความที่ตามปกติเราก็ตัดป้ายห้อยๆ ออกแล้วก็ดึงป้ายที่เย็บติดกับเสื้อ คราวนี้ก็ทำเหมือนเคย โดยตัดตัวแรกไปก่อนพอมาตัวที่ 2 มือก็ได้กระชากกระดาษที่เย็บติดพร้อมกับตามองเห็นไซส์ที่ใหญ่กว่าที่เราใช้อยู่ถึง 2 คัพ
ณ ตอนนั้น ตกใจมาก อุตส่าห์ซื้อมาทำไงดี ตัดป้ายไปแล้ว คงคืนไม่ได้ เลยหยิบเอามาลอง เหมือนจะใส่ได้ แต่อะไรที่มันใหญ่ยังไงมันก็ใหญ่ คือว่าถึงแม้ว่า Sport Bra จะไม่มีโครง แต่ขอบของเสื้อขั้นในมันจะทำมาเผื่อตัวเต้าอยู่แล้ว ทีนี้มันก็เหลือเลยมาถึงรักแร้เรา แล้วก็มากดตรงรักแร้ทำให้เจ็บ.....ในที่สุดก็ถอดใจ กะว่าคงเสียเงินฟรีไป 1 ตัว
แต่ตอนนั้นอยู่ๆ ก็นึกได้ ว่าพอถึงที่ทำงานจะลองหาเบอร์ The Mall บางกะปิดู แล้วเล่าให้เค้าฟังเผื่อเค้าจะเห็นใจ ถ้าไม่ได้ก็ถือว่าทำดีที่สุดละ
ตอนเช้าของวันที่ 19 พ.ย 56 เราก็เข้าไปที่ Web ของ The Mall Group เข้าไปหาเบอร์คิดว่ารอให้ห้างเปิดค่อยโทร แต่พอดีตอนที่เข้าไปหาเบอร์ เราไปเจอที่ให้ส่งความความ Comment ได้ เราเลยลองส่งข้อความไปก่อนระหว่างที่ห้างยังไม่เปิด ถ้าไม่มีอะไรคืบหน้าค่อยโทรไปใหม่
เราก็นั่งรอไปซักพักไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็มีโทรศัพท์เข้ามาที่มือถือเรา เบอร์ขึ้นต้นด้วย 02-173-xxxx อ๊ะ.....เบอร์ของ The Mall นี่นา ตอนนั้น รู้สึกดีใจมากคิดว่า The Mall ต้องโทรกลับมาแน่ๆ และแล้วก็ใช่จริงๆ พนักงานของ Wacoal (คิดว่าใช่) โทรมาถามปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วก็แจ้งว่าสามารถเอามาเปลี่ยนได้ค่ะ เราเลยย้ำไปว่าเราตัดป้ายไปแล้วนะคะ แต่ยังเก็บป้ายไว้อยู่ แล้วก็ยังไม่ได้ซัก พนักงานคนนั้นก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าได้ค่ะ ให้มาติดต่อที่ดิฉันได้เลย ตรงชั้น 1 เราก็เลยแจ้งไปว่าจะเอาเข้าไปเปลี่ยนวันเสาร์หรืออาทิตย์นี่ค่ะ คืบหน้ายังไงจะมาเล่าให้ฟังนะคะ
พอวางสายรู้สึกดีมากๆ ประทับใจสุดๆ ไม่นึกเลยว่าห้างจะสนใจยอดขายเล็กๆ น้อยๆ อย่างเรา แม้เราจะซื้อสินค้าอยู่เป็นประจำแต่ก็คงไม่ได้มากอะไร จริงๆ จะไม่สนใจก็ได้ แต่นี่ติดต่อกลับอย่างรวดเร็วจนเรายังงง เลยตั้งใจจะเป็นลูกค้าที่ดีของ The Mall Group เหมือนกัน 555
ปล. หาก Tag ไม่ถูกห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ