ฝาก Feedback Dtac ช่วยจัดการให้ด้วยนะครับ
เริ่มจาก ปกติ ผมจะช่วยจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ผ่านทาง e-service ของ dtac ด้วยบัตรเครดิตอยู่แล้ว
ล่าสุดเมื่อคืน เวลาประมาณ 00:30 น.ของวันที่ 15/11/56 ผมก็เข้าไป Website Dtac ตามปกติเพื่อที่จะชำระเงิน แต่เหมือนทาง Dtac มีการเปลี่ยนระบบ e-service แบบใหม่ เพราะเมื่อผม Login ด้วยข้อมูลเก่าเข้าไป แล้วมีการ Redirect ไปที่ระบบใหม่ ที่
https://mydtac.dtac.co.th/EserviceLogin/Login และให้ผมทำการใส่รหัสใหม่เข้าไปเพื่อ register เสร็จ ก็ Login เพื่อไปใช้งาน
ผมก็ได้เลือกชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ เลือกรายการ แล้ว ก็ Redirect ไปยัง หน้า Payment ของ ทาง Paysbuy ผมก็กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต
จนจบ Submit ข้อมูล สุดท้าย Redirect กลับมาที่หน้าจอ Dtac ขึ้นว่า ทำรายการไม่สำเร็จ ผมจึงได้ทำลองทำรายการใหม่อีกครั้ง
เป็นครั้งที่ 2
ก็ขึ้นเหมือนเดิม แต่ผมสังเกตุ ว่า หน้าจอ ของ Dtac แปลกๆ คือ จะมี Icon ใหญ่ๆ ขึ้นว่า ตัดเงินไม่สำเร็จ
แต่ว่า ใน Navigator ด้านบน อยู่ Step ที่ 4 คือ เสร็จสมบูรณ์
ปล. ในรูป ผมเพิ่ง Capture ให้ดูจึงอยู่ใน step 1 นะครับ
ผมจึงได้ลองชำระเป็น
ครั้งที่ 3
ซึ่งก็ได้ผลเหมือนเดิมคือ ตัดเงินไม่สำเร็จ แต่ว่าอยู่ใน step ที่ 4
แล้วพอดีผมได้เข้าไปเช็คเมลล์งานพอดี จึงได้เห็นว่าทาง Paysbuy ส่ง Email มาให้เป็นผลการตัดเงินของทั้ง 3 ครั้ง
ว่าผลเป็น
"สำเร็จ"
ผมจึงโทรไปเช็คกับทาง บัตรเครดิต ของผมเองได้ความว่า ยอดเงินได้โดนตัดไปเรียบร้อยทั้งหมด 3 ครั้งครับ
แต่รายการใน Website Dtac ผมยังขึ้นเป็นค้างชำระอยู่
เมื่อเช้านี้ผมได้ติดต่อไปยัง Dtac CallCenter ที่เสียเวลารอสายนานมาก
กลับได้ความว่าให้ผม ส่งรายละเอียดของที่ได้จาก Paysbuy ไปให้ทาง
FAX
ผมก็ได้พยายามลองส่ง Fax ไปให้ แต่... ระบบ FAX Server ของ Dtac มีปัญหา (ผมมารู้ตอนหลังที่โทรไปอีกรอบ) ผมเสียเวลาส่ง fax เสียเงินส่ง Fax ทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ Callcenter ไม่ทราบว่า ระบบ Fax ของตัวเองเสียนะครับ
ครั้งสุดท้ายที่โทรไปมีเจ้าหน้าที่อีกท่าน ให้ผม Forward Email ไปให้ แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป
ฝาก FeedBack ช่วยจัดการให้ผมด้วยนะครับ
ผมว่าระบบจ่ายเงิน มัน ซีเรียสมาก ตอนนี้ผมจะจ่ายที่ Counter ก็ไม่ได้กลัวยอดมันซ้ำแล้วก็กลัวว่าถ้าไม่จ่ายเด๋วตัดสัญญานผมอีก
ขอบคุณมากครับ
DTAC ถ้าระบบ E-service ตัวใหม่ของคุณยังไม่พร้อมก็น่าจะเปิดให้ใช้งานนะครับ
เริ่มจาก ปกติ ผมจะช่วยจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ผ่านทาง e-service ของ dtac ด้วยบัตรเครดิตอยู่แล้ว
ล่าสุดเมื่อคืน เวลาประมาณ 00:30 น.ของวันที่ 15/11/56 ผมก็เข้าไป Website Dtac ตามปกติเพื่อที่จะชำระเงิน แต่เหมือนทาง Dtac มีการเปลี่ยนระบบ e-service แบบใหม่ เพราะเมื่อผม Login ด้วยข้อมูลเก่าเข้าไป แล้วมีการ Redirect ไปที่ระบบใหม่ ที่ https://mydtac.dtac.co.th/EserviceLogin/Login และให้ผมทำการใส่รหัสใหม่เข้าไปเพื่อ register เสร็จ ก็ Login เพื่อไปใช้งาน
ผมก็ได้เลือกชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ เลือกรายการ แล้ว ก็ Redirect ไปยัง หน้า Payment ของ ทาง Paysbuy ผมก็กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต
จนจบ Submit ข้อมูล สุดท้าย Redirect กลับมาที่หน้าจอ Dtac ขึ้นว่า ทำรายการไม่สำเร็จ ผมจึงได้ทำลองทำรายการใหม่อีกครั้ง
เป็นครั้งที่ 2
ก็ขึ้นเหมือนเดิม แต่ผมสังเกตุ ว่า หน้าจอ ของ Dtac แปลกๆ คือ จะมี Icon ใหญ่ๆ ขึ้นว่า ตัดเงินไม่สำเร็จ
แต่ว่า ใน Navigator ด้านบน อยู่ Step ที่ 4 คือ เสร็จสมบูรณ์
ปล. ในรูป ผมเพิ่ง Capture ให้ดูจึงอยู่ใน step 1 นะครับ
ผมจึงได้ลองชำระเป็นครั้งที่ 3
ซึ่งก็ได้ผลเหมือนเดิมคือ ตัดเงินไม่สำเร็จ แต่ว่าอยู่ใน step ที่ 4
แล้วพอดีผมได้เข้าไปเช็คเมลล์งานพอดี จึงได้เห็นว่าทาง Paysbuy ส่ง Email มาให้เป็นผลการตัดเงินของทั้ง 3 ครั้ง
ว่าผลเป็น "สำเร็จ"
ผมจึงโทรไปเช็คกับทาง บัตรเครดิต ของผมเองได้ความว่า ยอดเงินได้โดนตัดไปเรียบร้อยทั้งหมด 3 ครั้งครับ
แต่รายการใน Website Dtac ผมยังขึ้นเป็นค้างชำระอยู่
เมื่อเช้านี้ผมได้ติดต่อไปยัง Dtac CallCenter ที่เสียเวลารอสายนานมาก
กลับได้ความว่าให้ผม ส่งรายละเอียดของที่ได้จาก Paysbuy ไปให้ทาง FAX
ผมก็ได้พยายามลองส่ง Fax ไปให้ แต่... ระบบ FAX Server ของ Dtac มีปัญหา (ผมมารู้ตอนหลังที่โทรไปอีกรอบ) ผมเสียเวลาส่ง fax เสียเงินส่ง Fax ทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ Callcenter ไม่ทราบว่า ระบบ Fax ของตัวเองเสียนะครับ
ครั้งสุดท้ายที่โทรไปมีเจ้าหน้าที่อีกท่าน ให้ผม Forward Email ไปให้ แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป
ฝาก FeedBack ช่วยจัดการให้ผมด้วยนะครับ
ผมว่าระบบจ่ายเงิน มัน ซีเรียสมาก ตอนนี้ผมจะจ่ายที่ Counter ก็ไม่ได้กลัวยอดมันซ้ำแล้วก็กลัวว่าถ้าไม่จ่ายเด๋วตัดสัญญานผมอีก
ขอบคุณมากครับ