ขอสอบถามทรูครับ เบอร์ผมใช้ไม่ได้หลายวันละ

ผม ซื้อ note 3 จากศูนย์ พร้อมเปลี่ยนเบอร์เป็นแบบรายเดือน 50% ตั้งแต่วันที่ 3/11/56

จนวันนี้ผมยังใช้งานไม่ได้ โทรออกเข้า อะไรก็ไม่ได้ทั้งนั้น เพราะมันแจ้งว่าเลขหมายไม่เปิดให้บริการ  ใช้ไม่ได้มา 12 วันล่ะ

ช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ผมไป ศูนย์ 4 ครั้งเปลี่ยนมา 3 ซิม Call Center 5 รอบ Chat 6 รอบ

ไปศูนย์แต่ละทีก็เอาแต่เปลี่ยนซิมให้
เลขซิมไม่ตรงกันมั้ง
ซิม สวาปหมดมั้ง ผมต้องไป 2 ศูนย์ในวันเดียวกัน และเปลี่ยนบอกรอ 24 ชม.มั้ง 1 ชม.มั้ง สรุปไม่เคยใช้ได้

Call Center + Chat ก็ยังไม่ได้ ได้รับคำตอบแค่ว่า
"จะประสานงานแก้ไขให้ใน 24 ชม."
"จะแจ้งเรื่องประสานงานให้"
"จะมีทีมงานติดต่อกลับไป"
ราวๆนี้ตลอด แล้วก็ส่งเลขเรื่องมาให้ผม TT ทั้งหลายผมได้มาหลาย T ละ
ส่วนทีมงานติดต่อมา 1 ครั้งครับ เพื่อแจ้งผมว่า "จะประสานงานแก้ไขให้"

เนื่องจากผมผูกธุระกรรมออนไลน์ไว้เยอะ เบอร์ผมใช้ไม่ได้ ผมก็โอนเงินตอนดึกๆก็ลำบาก จะปิดเบอร์ทิ้งก็ไม่ได้ งั้นผมมีเรื่องถามครับ ผม chat ถามกับโทรถามก็บ่ายเบี่ยงคำตอบตลอด

คำถามผมมีแค่นี้ครับ
1. เบอร์ผมจะใช้งานได้เมื่อไร
2. ค่าบริการจะคิดยังไงในเมื่อโทรศัพท์ผมใช้งานไม่ได้ และก็ยังไม่รู้จะใช้งานได้เมื่อไร
3. ถ้าผมไปดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิม แล้วจะคิดค่าบริการยังไง


เท่าที่สอบถามทั้งหมดจะบอกแต่ว่า จะติดต่อประสานงานให้ตลอด
เรื่องแก้เบอร์เป็นเรื่องของทางทรูนะครับ แต่เบอร์ผมใช้ไม่ได้เป็นเรื่องของผม ผมเสียหาย ขอคำตอบด้วยนะครับ

ส่วนคำตอบจะติดต่อประสานงานให้อะไรผมไม่อยากรู้แล้ว ส่วนขอมูลต่างๆผมให้เป็น
TT2635340
TT2634748
จะได้ไม่ต้องถามหลังไมค์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่