คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ในกรณีที่ซื้อมาไม่ถึง 7 วัน ลองติดต่อกับทางร้านค้าที่ซื้อมาดูนะคะ ว่าอยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องหรือไม่ค่ะ เนื่องจากเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องจะขึ้นอยู่กับร้านที่ซื้อมาด้วยนะคะ หากว่าสามารถเปลี่ยนได้ แนะนำให้ติดต่อศูนย์ เพื่อให้ช่างเช็ค และออกใบเคลมให้ค่ะ จากนั้นสามารถนำเครื่องไปเปลี่ยนที่ร้านที่ซื้อมาได้เลยค่ะ
แต่หากว่าเกิน 7 วันแล้ว แนะนำให้ติดต่อศูนย์ เพื่อให้ช่างเช็คเครื่องอย่างละเอียดดีกว่าค่ะ สามารถเช็คสาขาศูนย์ที่สะดวกได้ที่นี่ค่ะ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION

แต่หากว่าเกิน 7 วันแล้ว แนะนำให้ติดต่อศูนย์ เพื่อให้ช่างเช็คเครื่องอย่างละเอียดดีกว่าค่ะ สามารถเช็คสาขาศูนย์ที่สะดวกได้ที่นี่ค่ะ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION
แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วยค่ะ samsung galaxy core โทร Line ฝั่งตรงข้ามไม่ได้ยินเสียงเราค่ะ
คือหนูซื้อโทรศัพท์ samsung galaxy core โทร Line ฝั่งตรงข้ามไม่ได้ยินเสียงเราค่ะ
ลองใช้ แทงโก้ ก็เป็นเหมือนกันค่ะ
หนูลองถ่ายวิดีโอ เสียงก็ปกติ นะคะ
หนูลบ Line ออก และลงใหม่ ก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยค่ะ
ไม่ได้ยินเสียง ทั้ง 3G และ wifi ค่ะ
**ปล.หนูเพิ่งซื้อมา เมื่อตอนต้นเดือน พ.ย. นี่เอง ค่ะ
หนูขอคำแนะนำหน่อย นะคะ