หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True-H งงกับการตัดรอบบิล
กระทู้คำถาม
3G
พนักงานแจ้งว่าตัดรอบบิลทุกวันที่20 ของทุกเดือน
แต่เมื่อเช้านี้วันที่13 เช็ค i service คุณตัดรอบิลเดือน พย. แล้ว ตกลงตัดรอบบิลวันไหนแน่คับค่าโทเหลือบานนกะให่ถึงวันที่20
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอบบิล True คิดยังไงคะ ใครรู้ช่วยบอกที
จากรูปนะคะ คือเพิ่งซื้อโทรศัพท์ให้น้องสาว เป็นเครื่องที่ติดกับแพ็คเก็จ โปรเดือนละ 599 เน็ตไม่อั้น ค่าโทร 300 นาทีค่ะ ซื้อเมื่อวันที่ 9 พ.ค 2557 สี่วันที่แล้วค่ะ เงื่อนไขคือ จ่ายค่าแพ็คเก็จล่วงหน้า 6 เ
ไอฟายติสท์
พนักงานทรูห่วยเกิน 0644957663 ย้ายค่ายไหนที่พนักงานดีๆ
True-H มาเพื่อกินเงิน พนักงานไม่ให้ความช่วยเหลือทุกช่องทาง ไปเติมเงินโทเท่านั้น 0644957663 โทหมดเงินไม่ทันได้คุยสักคำ รออีกเบอก้หมดพนักงานไม่ติดต่อกลับนะ
สมาชิกหมายเลข 8362740
โดนคิดค่าบริการ TRUE ซ้อนสองแพคเกจ
ขอสอบถามว่าควรทำ อย่างไรกีครับ เมื่อเดือนก่อนมีพนักงานมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจตามการใช้งานผมเลยตกลงเปลี่ยนไป และจ่ายส่วนต่างของแพคเกจเก่ารวมถึงส่วนของแพคเกจใหม่ไปแล้ว แต่รอบบิลนี้ผมกลับต้องจ่ายทั้งแพคเกจเก
สมาชิกหมายเลข 4131753
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
Dtac โทรมาให้เปลี่ยนโปรเน็ต แต่พออยากกลับไปใช้โปรเดิม บอกว่าทำไม่ได้ไม่มีโปรนั้นแล้ว แบบนี้คืออยากให้เราจ่ายแพงขึ้นหรอ?
ผมใช้เน็ต Dtac รายเดือนเป็นโปร (Special Extreme 299 บาท เน็ตไม่จำกัด 15Mbps โทร200นาที) แต่มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเพื่อให้เปลี่ยนโปร . ด้วยความที่ว่าเราฟังรายละเอียดไม่ชัด แต่ได้ยิดว่าเน็ตเร็วขึ้นเล
สมาชิกหมายเลข 7101438
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน
คือผมกำลังใช้ทรูรายเดือนอยู่แล้วทางทรูแจ้งว่าการตัดรอบบิลเป็นวันที่18 พ.ย. แล้วในวันที่13 พ.ย. ก็มีข้อความแจ้งว่าคุณต้องชำระวันนี้ แล้วในวันที่18พ.ย. ก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ขอถามผู้รู้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 6935713
มีใครได้ใช้คูปองเที่ยวคนละครึ่งแบบคุ้มค่าสุดๆบ้าง
ไปเที่ยวหัวหินร้านอาหารพอมีบ้าง แต่หาร้านค้าจะซื้อของฝากไม่มีร้านให้ซื้อเลย คูปองได้มาโยนทิ้งไปได้เลย มีร้านช้อกโกแลตรับแต่ราคาสำหรับนทท.ต่างชาติซื้อไม่ลง แถมพนักงานมองคนไทยด้วยสายตาเหยียดๆ อยากจะบอกว
easycrazy
พนักงานทรูโทรมาขายแพคเกจ ปฏิเสธไปว่าไม่รับ แต่เช็คแพคเกจหลักดันเปลี่ยนจาก 699 เป็น 799บาท
ซื้อ IPhone 16 pro ในราคา 30,000 บาทราคาส่วนลด ราคาเต็มอยู่ที่ 33,000 บาท ถ้าใช้รายเดือน699 ราคาเครื่องจะลด เหลือ 30,000บาท ก็ยอมที่จะรายเดือนอนราคานี้เพราะแต่ก่อนใช้แบบเติมเงิน เติมเน็ตผ่านทรูวอเล็ตเ
สมาชิกหมายเลข 9004432
สอบถามค่ะ นี่ถือว่าเป็นคดีลักทรัพย์หรือยักยอกทรัพย์คะ
พอดีว่าทำงานเป็นผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังจากย้ายสาขามาหนึ่งเดือนมาอยู่อีกหนึ่งสาขายอดขายตกลงเค้าจึงเช็คว่าเพราะอะไรปรากฏว่าเขาเห็นว่ามีการทุจริตโดยมีพนักงานอีกคนนึงนำไป แต่ภาพกล้องวงจรปิดเห็นเร
สมาชิกหมายเลข 9005224
อย่าไปเชื่อคำพูดพนักงานดีแทคเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
ตอนเดือน พย.59 พนักงานดีแทคเชิญชวนผมให้ลองใช้บริการจ่ายบิลออนไลน์ โดยจะให้ส่วนลดรอบบิลถัดไปตั้ง 50บาท พอกลาง ธค.59 ผมจะไปจ่ายค่าบริการ พนักงานก็บอกว่าส่วนลดจะมีผลรอบบิลถัดไป 13 ธค.59-12 มค.60 ผมก็ยกยอ
ผู้ชายหมายเลข 8
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True-H งงกับการตัดรอบบิล
แต่เมื่อเช้านี้วันที่13 เช็ค i service คุณตัดรอบิลเดือน พย. แล้ว ตกลงตัดรอบบิลวันไหนแน่คับค่าโทเหลือบานนกะให่ถึงวันที่20