หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True-H งงกับการตัดรอบบิล
กระทู้คำถาม
3G
พนักงานแจ้งว่าตัดรอบบิลทุกวันที่20 ของทุกเดือน
แต่เมื่อเช้านี้วันที่13 เช็ค i service คุณตัดรอบิลเดือน พย. แล้ว ตกลงตัดรอบบิลวันไหนแน่คับค่าโทเหลือบานนกะให่ถึงวันที่20
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลค่าเน็ตทรูผิด ทำยังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ พอดีกดจ่ายบิลทรูเน็ตบ้านไป แต่กดรหัสลูกค้าผิด มาเช็คอีกทีคือจ่ายไปแล้ว จะสามารถคืนเงินได้ทางช่องทางไหนบ้างคะหรือติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3615449
CC TRUE-H รบกวนช่วยแก้ชื่อที่จดทะเบียนรายเดือนให้หน่อยครับ พนักงานพิมพ์ผิด
พอดีว่าเข้าไปเช็คใน i-service ชื่อที่จดทะเบียนปรากฎขึ้นมามันผิด คิดว่าพนักงานอาจพิมพ์ผิด ไม่อยากมีปัญหาเรื่องบิลภายหลัง รบกวนช่วยแก้ให้หน่อยครับ
TALKADAY
### ลองใช้บริการ อู่ volvo เจ้าดัง ย่านประชาชื่น เจอน้ำมันเฟืองท้ายเทพ ลิตรละ 980 ###
มาลองดู บิล กัน **ด้านล่าง คืออะไหล่ ที่หิ้วไปเอง (ถามทางร้านแล้วให้เอาไปได้)**ข้องใจคือ ที่วงสีแดงไว้ **ทำไม น้ำมันเฟืองท้าย มันราคาสูงจัง ลิตรละ 900- ถามว่า ตอนจ่ายเงินไม่ถามร้านเขาละคือ
ชายเหวง
โดนคิดค่าบริการ TRUE ซ้อนสองแพคเกจ
ขอสอบถามว่าควรทำ อย่างไรกีครับ เมื่อเดือนก่อนมีพนักงานมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจตามการใช้งานผมเลยตกลงเปลี่ยนไป และจ่ายส่วนต่างของแพคเกจเก่ารวมถึงส่วนของแพคเกจใหม่ไปแล้ว แต่รอบบิลนี้ผมกลับต้องจ่ายทั้งแพคเกจเก
สมาชิกหมายเลข 4131753
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน
คือผมกำลังใช้ทรูรายเดือนอยู่แล้วทางทรูแจ้งว่าการตัดรอบบิลเป็นวันที่18 พ.ย. แล้วในวันที่13 พ.ย. ก็มีข้อความแจ้งว่าคุณต้องชำระวันนี้ แล้วในวันที่18พ.ย. ก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ขอถามผู้รู้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 6935713
พนักงานทรูห่วยเกิน 0644957663 ย้ายค่ายไหนที่พนักงานดีๆ
True-H มาเพื่อกินเงิน พนักงานไม่ให้ความช่วยเหลือทุกช่องทาง ไปเติมเงินโทเท่านั้น 0644957663 โทหมดเงินไม่ทันได้คุยสักคำ รออีกเบอก้หมดพนักงานไม่ติดต่อกลับนะ
สมาชิกหมายเลข 8362740
True-H สมัคร multisim โปร 99 บาท บิลหายไปเกือบ 3 เดือน แล้วยังคิดเงินผิดอีก !!!
ขออนุญาตใช้พื้นที่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ รบกวน CC True-H ช่วยตามเรื่องให้ด้วย!! เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตค. 57 ได้ไปที่ช้อปทรูสาขาพารากอน เพื่อขอทำมัลติซิม 2 ซิม จากเบอร์หลักที่ใช้อยู่ โดยได้สอบถา
Just_A_Boy
AIS : สอบถามเกี่ยวกับการหักเงินในบิลของAIS
ในใบเสร็จจะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มจากแพคเกจปกติ เพิ่มขึ้นมาซึ่งหาที่มาไม่ได้ เลยไปที่ศูนย์AISใกล้บ้านให้ช่วยเช็ค พนักงานเช็คแล้ว บอกได้แค่ว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิด จากการหักเงินจากAPPLE STORE และบอกไ
สมาชิกหมายเลข 1027502
ใครพอรู้บ้างคพว่าจะยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนที่สมัครกับทรูที่โทรมาอะค่ะ
วันที่13/3/2025มันทรูโทรมาให้เราเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจเน็ตที่ทรูเสนอ299-.ชื่อว่าแพ็กเกจปัจจุบันของคุณ คือ 5G MaxExtra 299,Net60GB, V150min,FreeOnnet15m/callแต่ก่อนสมัครทรูให้เราโอนย้ายข้อมูลคนลงทะเบียนซิ
สมาชิกหมายเลข 8701566
อยู่ๆพนักงานก็สมัครเเพ็คเกจ entertain asian combo รายปี 999บให้ไม่ได้ยินยอมด้วยซ้ำ
มีพนักงานโทรมาเรื่องแพ็คเกจ entertain asian combo รายปี 999บ ส่วนตัวเราไม่ได้ใช้อยู่เเล้ว เราเลยไม่ได้ตอบตกลงไป เเต่อยก็มีบิลโผล่มาจากไหนไม่รู้ 1500+ เราเลยไปเช็ค ปรากฎว่ามาจา
สมาชิกหมายเลข 8654651
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True-H งงกับการตัดรอบบิล
แต่เมื่อเช้านี้วันที่13 เช็ค i service คุณตัดรอบิลเดือน พย. แล้ว ตกลงตัดรอบบิลวันไหนแน่คับค่าโทเหลือบานนกะให่ถึงวันที่20