หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True-H งงกับการตัดรอบบิล
กระทู้คำถาม
3G
พนักงานแจ้งว่าตัดรอบบิลทุกวันที่20 ของทุกเดือน
แต่เมื่อเช้านี้วันที่13 เช็ค i service คุณตัดรอบิลเดือน พย. แล้ว ตกลงตัดรอบบิลวันไหนแน่คับค่าโทเหลือบานนกะให่ถึงวันที่20
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอบบิล True คิดยังไงคะ ใครรู้ช่วยบอกที
จากรูปนะคะ คือเพิ่งซื้อโทรศัพท์ให้น้องสาว เป็นเครื่องที่ติดกับแพ็คเก็จ โปรเดือนละ 599 เน็ตไม่อั้น ค่าโทร 300 นาทีค่ะ ซื้อเมื่อวันที่ 9 พ.ค 2557 สี่วันที่แล้วค่ะ เงื่อนไขคือ จ่ายค่าแพ็คเก็จล่วงหน้า 6 เ
ไอฟายติสท์
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
ท่านใดมีปัญหาการ scan QR code ชำระค่าไฟฟ้าบ้าง (QR code เล็กมาก)
คือว่า ผมมีปัญหากับการใช้มือถือชำระค่าไฟฟ้าโดยวิธีการใช้แอพธนาคารสแกน QR cross bank ในใบแจ้งค่าไฟฟ้าตามภาพนี้ครับ ผมถ่ายภาพมาเทียบกับซองมาม่า ท่านจะเห็นว่า QR code มันมีขนาดเล็กมาก ตลอด 15 เดือนที่ผ
สมาชิกหมายเลข 4561664
ปัญหาเน็ตทรู 0909860601
0909860601 เดือนนี้บิลมา639 ทั้งๆที่ปกติก็จ่ายแค่266มาตลอด ปีนี้โดน2ครั้งแล้ว จ่ายตลอด266 ทำไทเดือรนี้ถึงเยอะขนาดนี้โปรโมช่รนเสริมก็ไม่ได้ตอบตกลงทำไมยังเพิ่มค่าบิลจอวเดือนนี้ทั้งที่จ่าย266มาตลอด ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 8887489
โดนคิดค่าบริการ TRUE ซ้อนสองแพคเกจ
ขอสอบถามว่าควรทำ อย่างไรกีครับ เมื่อเดือนก่อนมีพนักงานมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจตามการใช้งานผมเลยตกลงเปลี่ยนไป และจ่ายส่วนต่างของแพคเกจเก่ารวมถึงส่วนของแพคเกจใหม่ไปแล้ว แต่รอบบิลนี้ผมกลับต้องจ่ายทั้งแพคเกจเก
สมาชิกหมายเลข 4131753
คุณแม่โดนค่า sms ข่าว เพราะพลาดไปกดสมัคร แต่ก็กดยกเลิก (*137) วันนั้นเลย แต่ sms ยังเข้า
คุณแม่เราเผลอไปสมัครรับข่าวทาง sms วันที่ 1 กันยายน แต่แม่เอะใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกทันที แม่โทรมาปรึกษาเรา เราก็เลยให้กดเลือกตัวเลขให้ครบทั้ง 5 เลข ตามเงื่อนไขของ AIS แล้ววันที่ 1 ทั้งวันก็ไม่ได้มี
nuphung
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน
คือผมกำลังใช้ทรูรายเดือนอยู่แล้วทางทรูแจ้งว่าการตัดรอบบิลเป็นวันที่18 พ.ย. แล้วในวันที่13 พ.ย. ก็มีข้อความแจ้งว่าคุณต้องชำระวันนี้ แล้วในวันที่18พ.ย. ก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ขอถามผู้รู้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 6935713
การคิดค่าบริการรายเดือนเน็ตทรูมือถือระหว่างเปลี่ยนแพ็กเกจคิดยังไงคะ
พอดีเมื่อวันที่12 เดือนพฤษภาคมพึ่งเปลี่ยนเแพ็กเกจเน็ตทรูมาจาก449เป็น299บาทซึ่งวันที่ไปเปลี่ยนเป็นครบรอบชำระ และลองเช็ควันตัดรอบบิลจาก*939#รอบบิลตัดทุกวันที่19ดังนั้น จึงเป็นการเปลี่ยนแพ็กเกจก่อนตัดรอบ
สมาชิกหมายเลข 8884517
สอบถามกฏหมาย ยื่นลาออกจากบริษัท แต่บริษัทเป็นผู้กำหนด Effective Date เองได้หรือไม่
กรณีพนักงานยื่นลาออก: วันที่ 1 พย. 2556 ทำงานวันสุดท้าย: วันที่ 29 พย. 2556 วันสิ้นสุดการเป็นพนักงาน (Effective Date): วันที่ 13 ธค. 2556 (ใช้สิทธิ์วันลาพักร้อนตามที่เช็คกับฝ่ายบุคคล จำนวน 7 วัน) แต่
imommy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True-H งงกับการตัดรอบบิล
แต่เมื่อเช้านี้วันที่13 เช็ค i service คุณตัดรอบิลเดือน พย. แล้ว ตกลงตัดรอบบิลวันไหนแน่คับค่าโทเหลือบานนกะให่ถึงวันที่20