หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True-H งงกับการตัดรอบบิล
กระทู้คำถาม
3G
พนักงานแจ้งว่าตัดรอบบิลทุกวันที่20 ของทุกเดือน
แต่เมื่อเช้านี้วันที่13 เช็ค i service คุณตัดรอบิลเดือน พย. แล้ว ตกลงตัดรอบบิลวันไหนแน่คับค่าโทเหลือบานนกะให่ถึงวันที่20
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
CC TRUE-H รบกวนช่วยแก้ชื่อที่จดทะเบียนรายเดือนให้หน่อยครับ พนักงานพิมพ์ผิด
พอดีว่าเข้าไปเช็คใน i-service ชื่อที่จดทะเบียนปรากฎขึ้นมามันผิด คิดว่าพนักงานอาจพิมพ์ผิด ไม่อยากมีปัญหาเรื่องบิลภายหลัง รบกวนช่วยแก้ให้หน่อยครับ
TALKADAY
ค่าน้ำแพงมหาโหด
ปกติเราเสียค่าน้ำให้ทาง อบต.แค่หน่วยสองหน่วยมาหลายปี ปีนี้.ค่าน้ำ+ค่ารักษามิเตอร์ เดือน กย.13 บาท เดือน ตค.10 บาท เดือน พย. 650 บาท ไปที่ อบต.เขาบอกมิเตอร์มันอาจพันกันมาหลายปีทำให้ตัวเลขในเดือน ตค.สูง
สมาชิกหมายเลข 8375824
true online แจ้งปัญหาแพคเกจอินเตอร์เนท และพนักงานครับ
ผมรหัสลูกค้า 824901040 เนื่องจากช่วงวันที่ 5-9 พย.(จำวันที่แน่นอนไม่ได้) ที่ผ่านมาผมได้เข้าไปที่ศูนย์ทรู ฟิวเจอร์ปาร์ค ช็อปใหญ่ๆ ที่มีอุปกรณ์แก็ดเจ็ทขายเยอะ ๆ น่าจะชั้น 2 ครับ ที่อยู่ตรงข้ามกับ istudi
แฮปปี้แลนด์-สะพานพุทธ
สอบถามทรู เรื่องยกเลิกอินเตอร์บ้านแต่ยังมีบิลเรียกเก็บด้วยเหตุผลใด
ขอสอบถามทรูครับ เรื่องผมยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านไปตั้งแต่เดือน พย ไปทำการยกเลิกที่ วันที ่4 พย 2023 ที่ ศูนย์ เซ็นทรัลเวิ์ล ช่วงเวลา 12:00 - 13:00 โดยยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ทางพนักงานก็จ่ายค่าส่วนต่างที
สมาชิกหมายเลข 1337685
ทำไมค่าบิลทรูถุงแพงขึ้นทุกเดือนคับ
สวัสดีครับผมอยากทราบว่าทำไมบิลทรูถึงแพงขึ้นทุกเดือนตอนที่เอาเครื่องออกมาตกลงการจ่ายคือ490บาทต่อเดือนพอเดือนที่สองขึ้นไป1000กว่าบานจนถึงปัจจุปันผมไม่มีปันยาจ่ายแร้วเพราะมันขึ้นทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 5646266
ท่านใดที่ทำเรื่องย้ายค่ายไปยัง TRUE-H ตรวจสอบสิทธิ์ของท่านให้ดีเสียก่อนนะครับ
เนื่องจากผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก my ไป TRUE-H ช่วงเดือนมีนาคม พนักงานนำโบรชัวร์ส่วนลด 50% เพราะผมไม่เอาสิทธิ์รับเครื่อง ผมเลือก แพคเกจ 4G+ Super Smart 499 ลดเหลือ 250 ณ เวลานั้นผมถามย้ำไปแล้วว่าได้รับส่
papa_echo_echo
True จะ reset ความเร็วอินเตอร์เน็ทใหม่ตามรอบบิลหรือเปล่าคับ
เพิ่งเคยใช้ซิมเน็ททรูครั้งแรกครับ อยากถามว่า ความเร็วอินเตอร์เน็ทถูกรีเซ็ทใหม่ตามวันตัดรอบบิลที่แสดงไว้ใน iTrue Service app ถูกต้องมั้ยคับ ? หรือตัดตามวันที่เปิดใช้งาน เพราะผมจ่ายบิลไปอาทิตย์ที่แล้ว
aonzilla
โดนเรียกเก็บเงินทรูแบบไม่รู้ว่าค่าอะไร
เดือนเนี่ยตั้งค่าการจ่ายบิลอัตโนมัติไว้แล้วมาดูเห็นว่าโดนหักค่าอะไรไม่รู้ชื่อสินค้าและบริการเรียกเก็บแทน เข้าไปหา ตั้งแอพต่างๆหรือ Apple store แล้วก็เข้าไปตามที่เช็คประวัติการซื้อ ไม่ปรากฏว่าเราได้ซื้
สมาชิกหมายเลข 6392432
CC DTAC ช่วยเข้ามาตอบด่วนคับ เรื่องยังใบแจ้งค่าบริการ
ผมเปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาใช้ระบบรายเดือน เริ่มวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2559 โปรที่ใช้คือ super non stop 399 นาน 1 ปี ( 6เดือนแรก 349 และ 6เดือนหลัง 399) อินเตอร์เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 1.5 GB โทรฟรี 150นาท
สมาชิกหมายเลข 2995062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True-H งงกับการตัดรอบบิล
แต่เมื่อเช้านี้วันที่13 เช็ค i service คุณตัดรอบิลเดือน พย. แล้ว ตกลงตัดรอบบิลวันไหนแน่คับค่าโทเหลือบานนกะให่ถึงวันที่20