หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac พอคุณเลิกโปรโมชั่น "สายหลุดไม่คิดเงิน" ก็เอาซะแบบนี้เลยนะครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
หลุด 5 ครั้งต่อเนื่อง ใน 1 ชม. สุดยอดเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเบอร์ติดต่อ การเช่าเสาทรู ติดต่อได้เบอร์ไหน
บอกว่าจะส่งสัญญา ฉบับใหม่ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ยังไม่เห็นส่งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 5012466
จะใช้ App DTAC ต้องยอมโดนบังคับเอาข้อมูลไปใช้เพื่อโฆษณานอกเหนือจากวัตถุประสงค์หลัก งี้ก็ได้เหรอ
เมื่อก่อนยังมีเลือก ยินยอม หรือ ไม่ยืนยอม อันนี้บังคับ ซึ่งเกินวัตถุประสงค์หลัก ถึงจะบอกว่าถอนได้ แต่กด ข้อมูลก็เรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 4387777
TRUE/DTAC ผมโดนบริการ Horo คิดเงิน โดยไม่รู้ตัว
ผมเพิ่งรู้ตัวว่าเบอร์ DTAC โดนคิดค่าบริการจาก Horo Art 2 ซึ่งคืออะไรไม่รู้ โดนดูดเงินไป น่าจะ 30-40 บาท ตอนแรกสงสัยว่าเงินหายไปไหนทีละ 10 บาท ถึงต้องคอยเติมเงินทีละ 10-20 สามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ และ
สมาชิกหมายเลข 930587
เบอร์ 10251 จะโทรมาทำไมเยอะเเยะครับ คือไม่อยากจะรับ
คือ dtac นี่ยุ่งวุ่นวายกับชีวิตจริงๆ โทรมาวันละ 3-4 รอบ เสนอโปรโมชั่น มั่วไปหมด จะโทรมาทำไมเยอะเเยะ ไม่เอาก็คือไม่เอาป่ะ
คุณปีโป้
Dtac มาตอบกลับด้วย
สมาชิกหมายเลข 3576839
อันนี้มิจฉาชีพไหมครับ ไม่เคยกดสมัครลงทะเบียนอะไรเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
Dtac คุณทำอะไรของคุณ ความจริงใจต่อลูกค้าอยู่ที่ไหน ?
จากเหตุการณ์ คนละครึ่งที่ผ่านมา เราได้ติดต่อกับ Call Center (ที่ติดต่อยากเย็นแสนเข็ญ) และได้รับการรับรองจากทาง Dtac ว่าการชดเชยที่เราจะได้ คือฟรีโปรโมชั่น 350 บาท 10 เดือน แต่พอเราโทรไปแจ้งขอรับสิ
สมาชิกหมายเลข 3709371
รบกวนตอบคำถามและประสานงานหน่อยครับ
รบกวนหัวหน้างาน สมาร์ท ภัทร ประสานงานให้หน่อยครับ รอคำตอบอยู่ เรื่องโปรโมชั่น #AIS
americanonosyrup
health tip โทรมาเผลอรับ สมัครให้เองเลย กสทช ควรแก้ปัญหานะ
ตามหัวข้อเลย แต่พอโดนคิดเงิน โทรไปคุยกับ call center ก็ refund ที่โดนคิดเงินไปให้ แต่ถ้าใครไม่สังเกต จะโดนกินเงินไปเรื่อยๆ มาอ่านใน Pantip เห็นโดนกันเยอะ ทุกค่ายเลย ทำไม กสทช ไม่เข้ามาจัดการ เพราะเห็น
สมาชิกหมายเลข 8423682
dtac แอบเปลี่ยนโปรรายเดือน
มีพนักงานโทรมาเสนอโทรรายเดือนให้ค่ะ แต่ส่วนเราแจ้งไปหลายรอบว่าไม่รับโทรนี้ แต่ก็ยังเปลี้ยนให้เราในราคาที่สูงกว่าเดิมอย่างมากเลยค่ะติดต่อไปทางศูนย์แล้วก็ไม่แก้ให้เราค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ เราไม่ต้องการโป
สมาชิกหมายเลข 4957441
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac พอคุณเลิกโปรโมชั่น "สายหลุดไม่คิดเงิน" ก็เอาซะแบบนี้เลยนะครับ