ทำอย่างไรดีคะ
ซื้อ I Phone 5 ต้นเดือนพ.ค. ปลายเดือน พ.ค. ขึ้นสายไม่ติด คือโทรออกไม่ได้ แต่เล่นเน็ตได้ สอบถามอาการโดยโทรไปคอลเซนเตอร์ไม่ได้เรื่องแก้ไม่ได้ (เจ้าหน้าที่ให้กดนู้นนี่นั้นเยอะแยะ) (โทรไปประมาณ 3 รอบ) ไปที่ศูนย์True Big C หาดใหญ่ ลองเปลี่ยนซิม ก็ไม่ได้ ให้เจ้าหน้าดูก็แก้ไม่ได้ ขอส่งเรื่องไปกทม เป็นอาทิตย์มีช่างเทคนิคของทรูโทรมาแล้วแนะนำโดย ไปที่การตั้งค่า ไปที่โทรศัพท์ ไปที่แสดง ID ของสายโทรของฉัน หลังจากนั้นโทรติดเรียบร้อย
หลังจากแก้ได้ครั้งแรก เดือนต่อๆมาก็เป็นอีก ก็ใช้วิธีเดิมที่เค้าแนะนำแก้ได้ตลอด เฉลี่ยเกิดอาการประมาณ 2 อาทิตย์ ครั้ง จะเกิดทุกครั้งที่ปิดเครื่องไปต่างประเทศ หรือเปิดปิดเครื่องในประเทศก็เป็น
เมื่อประมาณ 25 ตค ไปที่ศูนย์ TRUE เซนทรัลลาด ที่ต้องไปเพราะ ระยะหลังๆ เป็นทุกอาทิตย์ และเป็นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งๆที่เปิดใช้งานตามปกติ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย ยังคงบอกวิธีแก้ไขเดิมๆ ซึ่งเรารู้แล้ว ดังนั้น เจ้าหน้าที่ก็ให้กรอกข้อมูลเพื่อผู้เชี่ยวชาญจะได้ติดต่อกลับ
จนวันนี้ยังไม่มี TRUE ตนใดติดต่ออีกเลย และที่สำคัญ อาการ ณ ปัจจุบัน เป็นเกือบทุกวัน บางวันเกิดอาการ ถึง 2 ครั้งในรอบวัน
เหมือนอยากเอาโทรศัพท์ไปเขวี้ยงหัว True เพราะไม่รับผิดชอบใด ๆ เลย เราอยากเคลมเครื่อง กรณีนี้จะทำได้หรือไม่
โมโหจริงๆ หรือ จะไปทุบ I Phone 5 โชว์หน้า True ดีนี่
และถ้ายังไม่ติดต่อกลับหรือจัดการใดๆ หรือจะนำข้อความนี้ไปเผยแพร่ให้ทั่วๆ เลย
I phone 5 ค่าย True ขึ้นสายไม่ติดบ่อยมากกกกกกกก อยากเคลมเครื่อง
ซื้อ I Phone 5 ต้นเดือนพ.ค. ปลายเดือน พ.ค. ขึ้นสายไม่ติด คือโทรออกไม่ได้ แต่เล่นเน็ตได้ สอบถามอาการโดยโทรไปคอลเซนเตอร์ไม่ได้เรื่องแก้ไม่ได้ (เจ้าหน้าที่ให้กดนู้นนี่นั้นเยอะแยะ) (โทรไปประมาณ 3 รอบ) ไปที่ศูนย์True Big C หาดใหญ่ ลองเปลี่ยนซิม ก็ไม่ได้ ให้เจ้าหน้าดูก็แก้ไม่ได้ ขอส่งเรื่องไปกทม เป็นอาทิตย์มีช่างเทคนิคของทรูโทรมาแล้วแนะนำโดย ไปที่การตั้งค่า ไปที่โทรศัพท์ ไปที่แสดง ID ของสายโทรของฉัน หลังจากนั้นโทรติดเรียบร้อย
หลังจากแก้ได้ครั้งแรก เดือนต่อๆมาก็เป็นอีก ก็ใช้วิธีเดิมที่เค้าแนะนำแก้ได้ตลอด เฉลี่ยเกิดอาการประมาณ 2 อาทิตย์ ครั้ง จะเกิดทุกครั้งที่ปิดเครื่องไปต่างประเทศ หรือเปิดปิดเครื่องในประเทศก็เป็น
เมื่อประมาณ 25 ตค ไปที่ศูนย์ TRUE เซนทรัลลาด ที่ต้องไปเพราะ ระยะหลังๆ เป็นทุกอาทิตย์ และเป็นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งๆที่เปิดใช้งานตามปกติ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย ยังคงบอกวิธีแก้ไขเดิมๆ ซึ่งเรารู้แล้ว ดังนั้น เจ้าหน้าที่ก็ให้กรอกข้อมูลเพื่อผู้เชี่ยวชาญจะได้ติดต่อกลับ
จนวันนี้ยังไม่มี TRUE ตนใดติดต่ออีกเลย และที่สำคัญ อาการ ณ ปัจจุบัน เป็นเกือบทุกวัน บางวันเกิดอาการ ถึง 2 ครั้งในรอบวัน
เหมือนอยากเอาโทรศัพท์ไปเขวี้ยงหัว True เพราะไม่รับผิดชอบใด ๆ เลย เราอยากเคลมเครื่อง กรณีนี้จะทำได้หรือไม่
โมโหจริงๆ หรือ จะไปทุบ I Phone 5 โชว์หน้า True ดีนี่
และถ้ายังไม่ติดต่อกลับหรือจัดการใดๆ หรือจะนำข้อความนี้ไปเผยแพร่ให้ทั่วๆ เลย