เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีฯ ชักชวนคุณแม่ผมทำประกัน คุณแม่ผมก็เลยทำ 2 ฉบับ และชำระเบี้ยประกันเป็นเงินสดกับเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรี มา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2553-2555 พอปีนี้จะไปชำระตามปกติ ก็ต้องตกใจเพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขาดส่งประกันมา 2 ปีแล้ว ปัญหาก็คือด้วยความไม่รอบคอบและไว้วางใจเจ้าหน้าที่ธนาคารจึงไม่ได้ตรวจสอบ ไม่ได้เก็บใบเสร็จรับเงิน และจำวันที่ชำระแน่นอนไม่ได้ (ปกติจะชำระช่วง ก.ย.-ต.ค.)ตอนแรกที่เกิดปัญหาเจ้าหน้าที่ธนาคารก็บอกว่าจำได้ว่าแม่ผมชำระเงินแล้ว แต่พอไม่มีเอกสารหลักฐานยืนยันก็มีทีท่าว่าจะสูญเงิน ใครพอช่วยแนะนำได้บ้างควรทำอย่างไรดี แจ้งความหรือร้องเรียนธนาคารได้รึเปล่าครับ
ชำระเบี้ยประกันกับเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงศรี มา 3 ปี แต่ อลิอันซ์อยุธยา แจ้งว่าขาดส่งมา 2 ปีแล้ว แก้ไขอย่างไรดีครับ