อยากจะยกเลิกประกันชีวิต ที่ทำไว้กับ ธ.กรุงศรี ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
ทำประกัน บิ๊กโบนัส 15/9 ที่ธนาคารกรุงศรี ตอนทำประกันนี้ เดินเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ bank ในห้าง บอกจะทำประกัน เจ้าหน้าที่แทบจะอุ้ม หลังจากทำแล้วผ่านไปปีนึง ไม่มีใบแจ้งชำระเบี้ย ไม่มีอะไรเลย จำวันครบกำหนดชำระได้ เดินเข้า bankในห้าง ไปจ่ายค่าประกันเอง เอาบัตรเครดิตไปรูด
ปีนี้เหมือนเดิม (คือไม่มีใบแจ้งหนี้ ไม่มีไรมาเลย >> น่าดีใจรึเปล่า ?? ) แต่เราก็รู้หน้าที่ ตั้งใจว่าจะไปจ่ายที่ bank กรุงศรี สาขาพุทธมณฑลสาย 4 ในปั๊มน้ำมัน ปตท. เพราะขับรถผ่านพอดี และคิดว่าไม่สะดวกไปสาขาในห้างในวันธรรมดา เพราะตอนเลิกงาน รถติดมาก
เราไปแจ้งว่าจะจ่ายค่าประกัน จนท.ถามว่าจ่ายเงินสด หรือบัตรเครดิด เราก็บอกว่าจ่ายบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่ถามว่าของใคร เราก็แจ้งไป ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ กดโทรออก ไป call center ของ อลิอันซ์ ให้เรานั่งฟัง " ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ไม่ว่างให้บริการท่าน... " ซ้ำ ๆ อย่างนั้นเป็น 10 นาที โดยไม่หันมาสนใจ หรือพูดหรือทำอะไรเลย เราเลยถามเจ้าหน้าที่ว่าทำอะไร เค้าบอกว่าก็กำลังจะเช็คข้อมูลให้
รู้สึกแย่มากค่ะ กับบริการในส่วนของเจ้าหน้าที่ (ถ้าจะทำอย่างนี้ บอกตามตรงว่าดิฉันนั่งกดโทรศัพท์เช็คข้อมูลเองในออฟฟิตก๊อได้ ) ดิฉันจึงลุกออกมา เพราะรับไม่ได้จริง ๆ ทางแบ็งค์ก๊อไม่มีใบแจ้งอะไรมาให้ หรือไม่ได้แจ้งให้บริการชำระออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตอะไร
รู้สึกอึดอัดใจค่ะ อยากยกเลิก/เวนคืนกรมธรรม์นี้แล้ว ขนาดเอาเงินไปจ่ายเบี้ยฯ ยังไม่ได้รับบริการที่น่าประทับใจเลย อย่างนี้ถ้าเกิดเรื่องเกิดเหตุอะไร ไม่ยิ่งกว่านี้หรือคะ
อยากจะยกเลิกประกันชีวิต ที่ทำไว้กับ ธ.กรุงศรี
ทำประกัน บิ๊กโบนัส 15/9 ที่ธนาคารกรุงศรี ตอนทำประกันนี้ เดินเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ bank ในห้าง บอกจะทำประกัน เจ้าหน้าที่แทบจะอุ้ม หลังจากทำแล้วผ่านไปปีนึง ไม่มีใบแจ้งชำระเบี้ย ไม่มีอะไรเลย จำวันครบกำหนดชำระได้ เดินเข้า bankในห้าง ไปจ่ายค่าประกันเอง เอาบัตรเครดิตไปรูด
ปีนี้เหมือนเดิม (คือไม่มีใบแจ้งหนี้ ไม่มีไรมาเลย >> น่าดีใจรึเปล่า ?? ) แต่เราก็รู้หน้าที่ ตั้งใจว่าจะไปจ่ายที่ bank กรุงศรี สาขาพุทธมณฑลสาย 4 ในปั๊มน้ำมัน ปตท. เพราะขับรถผ่านพอดี และคิดว่าไม่สะดวกไปสาขาในห้างในวันธรรมดา เพราะตอนเลิกงาน รถติดมาก
เราไปแจ้งว่าจะจ่ายค่าประกัน จนท.ถามว่าจ่ายเงินสด หรือบัตรเครดิด เราก็บอกว่าจ่ายบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่ถามว่าของใคร เราก็แจ้งไป ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ กดโทรออก ไป call center ของ อลิอันซ์ ให้เรานั่งฟัง " ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ไม่ว่างให้บริการท่าน... " ซ้ำ ๆ อย่างนั้นเป็น 10 นาที โดยไม่หันมาสนใจ หรือพูดหรือทำอะไรเลย เราเลยถามเจ้าหน้าที่ว่าทำอะไร เค้าบอกว่าก็กำลังจะเช็คข้อมูลให้
รู้สึกแย่มากค่ะ กับบริการในส่วนของเจ้าหน้าที่ (ถ้าจะทำอย่างนี้ บอกตามตรงว่าดิฉันนั่งกดโทรศัพท์เช็คข้อมูลเองในออฟฟิตก๊อได้ ) ดิฉันจึงลุกออกมา เพราะรับไม่ได้จริง ๆ ทางแบ็งค์ก๊อไม่มีใบแจ้งอะไรมาให้ หรือไม่ได้แจ้งให้บริการชำระออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตอะไร
รู้สึกอึดอัดใจค่ะ อยากยกเลิก/เวนคืนกรมธรรม์นี้แล้ว ขนาดเอาเงินไปจ่ายเบี้ยฯ ยังไม่ได้รับบริการที่น่าประทับใจเลย อย่างนี้ถ้าเกิดเรื่องเกิดเหตุอะไร ไม่ยิ่งกว่านี้หรือคะ