หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ call center=AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
3G
เนื่องจากได้รับโปรไวไฟฟรีจาก 3BB มาค่ะดังนั้นจึงต้องการยกเลิกแพ็คเกจไวไฟไม่จำกัด อาทิตละ25บาทที่เคยใช้บริการอยู่ค่ะ
ให้เหลือเฉพาะแพ็คเกจ 3G รายสัปดาห์ รบกวนติดต่อกลับ ด้วยนะค๊ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมแอปดีแทคถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้
คือ พยายามยกเลิกแพ็คเกจเสริมเพราะได้แพ็คเกจNetflix basic และ YouTube Premium แต่ใช้ไม่ได้เลยอยากยกเลิกเพราะใช้มา 3-4 เดือน แล้วใช้ต่อไม่ได้ตั้งเดือน299บาท พอจะยกเลิกก็ขึ้นอะไรบางอย่างผิดปกติ พอไปยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 6258171
#AIS สอบถามเรื่องโปรโมชั่น
เราเผลอกดยกเลิกโปรไป (โปรเน็ต 4Mbps ต่อเดือน 150บาท) ได้คุยผ่าน Call Center แล้ว ทาง Call Center ได้ยืนเรื่องทำโปรโมชั่นให้แล้ว แต่เราลืมเรื่องระยะเวลาที่ยื่นขอใช้อีกรอบค่ะ ต้องใช้ระยะเวลากี่วันถึงจะไ
สมาชิกหมายเลข 3178371
Ais call center โทรมาบังคับสมัครแพ็คเสริม
วันนี้มี ais1175 โทรมาแล้วก็พูดเกี่ยวกับ ได้รับสิทธิ play premium plus เสียตังเท่านั้นเท่านี้ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายมีข้อความเข้าว่า เริ่มใช้งานแพ็คเกจดังกล่าว แล้วผมก็ต้องมาเสียเงินกับสิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4293368
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ปัญหาการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่แล้ว และมีแพ็คเกจเสริมเด้งมาเข้ามา และต้องการยกเลิกแพ็คเกจนั้นทิ้ง (ไม่ได้ใช้) แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่างของการจะยกเลิกแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ จึง
สมาชิกหมายเลข 9066736
AIS สมัครแพ็จเกจเสริมให้เอง ทั้งๆที่ผมไม่ได้ร้องขอให้สมัคร
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยว่าทำไม AIS ถึงสมัครแพ็คเกจเสริม AIS Music Store 79บาท/เดือน ให้ผมทั้งๆที่ผมไม่ได้บอกให้สมัคร หมายเลขโทรศัพท์ 0901068290 เนื่องด้วยบิลของเดือนกรกฎาคม มีค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่ม
DEKFB52
ais เก็บค่าบริการแพคเกจทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว โทรหา call center ก็ไม่รับ ทำไงดี
ถ้า ais ผ่านมาเห็นติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098260
สมัครแพ็คเกจเสริม True H ผ่าน http://hlife.truecorp.co.th แต่เกิดสมัครซ้ำไป 5 ครั้ง ยกเลิกได้ไหมครับ
สมัครแพ็คเกจเสริม 3G True H+ 99 บาท ใช้ได้ 4G ใช้งานได้ 15 วัน ผ่าน http://hlife.truecorp.co.th แต่เกิดสมัครซ้ำไป 5 ครั้ง โดยไม่ได้ตั้งใจ ยกเลิกได้ทางไหนบ้างครับ พอดีโทรไปถาม Call center บอกว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 1395300
ซิม 3G 2100(อัพเกรด) กด *121# ไม่ได้ครับ
1. วันทูคอลอัพเกรดเป็น 3G 2100 พบปัญหา กด *121# เช็คยอดงินขึ้น Session Terminated 2.สมัครโปรไวไฟ 3BB เอาไว้ ลืมเงิน เลยใช้ไวไฟไม่ได้ ตอนนี้เติมเงิน ต้องสมัครใหม่ หรือ รีแพ็คเกจยังไงครับ
Mr.Sata
Router 3bb เสีย ไม่อยากซื้อใหม่ จะยกเลิกไปใช้ True ทำไมต้องบังคับจ่ายล่วงหน้าอีก 1 เดือน
สวัสดีครับ พอดี Router 3bb ที่บ้านเสีย โทรไปสิบถาม Call center แจ้งว่าถ้าหมดประกันแล้วต้องซื้อใหม่เอง เลยตัดสินใจอยากจะยกเลิก แล้วเปลี่ยนไปใช้ True แทน เพราะค่ายนั้น Router ฟรี เสียเปลี่ยนใหม่ได้ตลอด
ming+
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ call center=AIS ค่ะ
ให้เหลือเฉพาะแพ็คเกจ 3G รายสัปดาห์ รบกวนติดต่อกลับ ด้วยนะค๊ะ