▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โดนระงับสัญญาณแล้วยังต้องเสียค่าบริการหลังจากเดือนที่โดนตัดแล้วอีกหรือครับ
เดือน 8 จขกท ไม่ได้ไปชำระค่าบริการ
และสัญญาณ อินเตอร์เน็ตก็โดนตัดไปแล้ว
จขกท มาทำเรื่องยกเลิกบริการ
บิลที่ได้รับนอกจากของเดือน 8 แล้ว ยังต้องชำระ บิลของเดือน 9 10 11 12 13 14 ละละ +รอบบิลปัจจุบัน
อีกเหรอครับ จขกทคิดว่าถ้ายังจะคิดค่าบริการอยู่ไม่ควร ตัดเน็ตไปนะครับ
เอาเปรียบผู้บริโภคมากนะครัช