เราซื้อโทรศัพท์ note 3 มาเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ในงานมือถือที่ศูนย์สิริกิตต์ ใช้มาได้ประมาณ 3 อาทิตย์
ก็มีอาการผิดปกติของเครื่องคือเมื่อเรา screen capture หน้าจอ แล้วส่งเข้าไปใน app ต่างๆ เช่น line , cubie
แล้วมันไม่ชัด ปลายทางผู้รับก็อ่านไม่ได้ ตัวหนังสือมันจะเบลอๆ แตกๆ แต่ถ้าใช้ส่งรูปถ่ายก็เป็นปกติไม่มีปัญหา
เราจึงนำเครื่องไปให้ศูนย์ซัมซุงที่พระราม 2 ตรวจเช็ค เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เจ้าหน้าที่บอกว่าบอร์ดน่าจะพัง
ต้องทิ้งเครื่องไว้ซ่อม ใช้เวลาประมาณ 7-10 วัน เราก็ทิ้งเครื่องไว้ จนมาถึงวันที่ 4 พ.ย. เราโทรเข้าไปเช็คที่ศูนย์ใหญ่
ได้ความว่าเครื่องเราเสร็จแล้วให้ไปรับได้ แต่เราแปลกใจ ว่าทำไมทางศูนย์ไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้า ต้องให้เราโทรตามเรื่องเอง
ถึง 3 ครั้ง ในระยะเวลา 1 สัปดาห์ที่เอาเครื่องซ่อม พอเราไปรับเครื่อง เราก็ขอเช็คเครื่องก่อนเลยว่าอาการหายหรือเปล่า
สรุป....ไม่หาย....อาการยังเหมือนเดิม เราถามเจ้าหน้าที่ว่า ตกลงที่เราทิ้งเครื่องไว้ ได้ซ่อมอะไรให้บ้าง เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้
บอกว่าน่าจะอัฟเครื่องให้ใหม่ แค่อัฟเครื่อง คุณใช้เวลา 7 วัน.... ความซวยมันยังไม่จบ ... หลังจากที่เราไม่รับเครื่องคืน
เพราะอาการมันไม่หาย พนักงานก็เอาเครื่องไปให้ช่างดูใหม่ เรานั่งรอตั้งแต่ประมาณ 12.30 น. จนถึงเกือบ 16.00 น.
พนักงานบอกว่าซ่อมไม่ได้ ต้องส่งเข้าบริษัทแม่ตรวจสอบ เราก็บอกว่าเราไม่มีเครื่องสำรองใช้ จะให้ทำยังไง แล้วจะเสร็จเมื่อไหร่
พนักงานบอก งั้นเดี๋ยวหนูเอาเครื่องสำรองให้ใช้ เราก็..เออวะ..ก็ยังดี เอามาใช้ก่อน เพราะเราไม่มีเครื่องที่ใส่ซิมเล็กได้ ตกลงเราได้ S3
มาเป็นเครื่องสำรอง แต่....อย่าเพิ่งดีใจ...เราถามน้องคะ ส่งเรื่องตรวจสอบเครื่องใช้เวลากี่วัน...น้องบอก 30-45 วันค่ะพี่...
อึ้งค่ะ......ซัมซุง.....คุณขายของ ราคาไม่ใช่ถูกๆ พอเกิดปัญหา คุณแก้ไขปัญหาได้แค่นี้หรือคะ เราไม่เคยรับบริการจากศูนย์ซัมซุงมาก่อน
เราอยากรบกวนถามเพื่อนๆ ที่เคยไปรับบริการหน่อย ว่าปกติถ้ามีปัญหาแบบนี้ มันต้องใช้เวลาตรวจสอบนานขนาดนี้เลยหรือเปล่าคะ
....ขอบคุณค่ะ.....
เมื่อซื้อ samsung note 3 มาไม่ถึงเดือน แล้วต้องเข้าศูนย์ส่งซ่อม...
ก็มีอาการผิดปกติของเครื่องคือเมื่อเรา screen capture หน้าจอ แล้วส่งเข้าไปใน app ต่างๆ เช่น line , cubie
แล้วมันไม่ชัด ปลายทางผู้รับก็อ่านไม่ได้ ตัวหนังสือมันจะเบลอๆ แตกๆ แต่ถ้าใช้ส่งรูปถ่ายก็เป็นปกติไม่มีปัญหา
เราจึงนำเครื่องไปให้ศูนย์ซัมซุงที่พระราม 2 ตรวจเช็ค เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เจ้าหน้าที่บอกว่าบอร์ดน่าจะพัง
ต้องทิ้งเครื่องไว้ซ่อม ใช้เวลาประมาณ 7-10 วัน เราก็ทิ้งเครื่องไว้ จนมาถึงวันที่ 4 พ.ย. เราโทรเข้าไปเช็คที่ศูนย์ใหญ่
ได้ความว่าเครื่องเราเสร็จแล้วให้ไปรับได้ แต่เราแปลกใจ ว่าทำไมทางศูนย์ไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้า ต้องให้เราโทรตามเรื่องเอง
ถึง 3 ครั้ง ในระยะเวลา 1 สัปดาห์ที่เอาเครื่องซ่อม พอเราไปรับเครื่อง เราก็ขอเช็คเครื่องก่อนเลยว่าอาการหายหรือเปล่า
สรุป....ไม่หาย....อาการยังเหมือนเดิม เราถามเจ้าหน้าที่ว่า ตกลงที่เราทิ้งเครื่องไว้ ได้ซ่อมอะไรให้บ้าง เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้
บอกว่าน่าจะอัฟเครื่องให้ใหม่ แค่อัฟเครื่อง คุณใช้เวลา 7 วัน.... ความซวยมันยังไม่จบ ... หลังจากที่เราไม่รับเครื่องคืน
เพราะอาการมันไม่หาย พนักงานก็เอาเครื่องไปให้ช่างดูใหม่ เรานั่งรอตั้งแต่ประมาณ 12.30 น. จนถึงเกือบ 16.00 น.
พนักงานบอกว่าซ่อมไม่ได้ ต้องส่งเข้าบริษัทแม่ตรวจสอบ เราก็บอกว่าเราไม่มีเครื่องสำรองใช้ จะให้ทำยังไง แล้วจะเสร็จเมื่อไหร่
พนักงานบอก งั้นเดี๋ยวหนูเอาเครื่องสำรองให้ใช้ เราก็..เออวะ..ก็ยังดี เอามาใช้ก่อน เพราะเราไม่มีเครื่องที่ใส่ซิมเล็กได้ ตกลงเราได้ S3
มาเป็นเครื่องสำรอง แต่....อย่าเพิ่งดีใจ...เราถามน้องคะ ส่งเรื่องตรวจสอบเครื่องใช้เวลากี่วัน...น้องบอก 30-45 วันค่ะพี่...
อึ้งค่ะ......ซัมซุง.....คุณขายของ ราคาไม่ใช่ถูกๆ พอเกิดปัญหา คุณแก้ไขปัญหาได้แค่นี้หรือคะ เราไม่เคยรับบริการจากศูนย์ซัมซุงมาก่อน
เราอยากรบกวนถามเพื่อนๆ ที่เคยไปรับบริการหน่อย ว่าปกติถ้ามีปัญหาแบบนี้ มันต้องใช้เวลาตรวจสอบนานขนาดนี้เลยหรือเปล่าคะ
....ขอบคุณค่ะ.....