เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 56 ได้ซื้อมือถือเครื่องใหม่ให้คุณแม่ เป็นของซัมซุง
ซึ่งต้องใช้ซิม แบบไมโครซิม. แต่เดิมใช้ซิมรุ่นเก่า
วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 56 จึงได้พาคุณแม่ไปทำเรื่องเปลี่ยนซิม ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
ทางศูนย์ บอกใช้เวลา 5-7 วันจะมี sms มาแจ้งว่า ซิมใหม่ใช้ได้
แต่รอจนครบ 7 วันก็ไม่มีการแจ้ง
วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 56
จึงได้กลับไปที่สาขาลาดพร้าว อีกครั้ง
เจ้าหน้าเช็คดูข้อมูล เหมือนไม่ได้มีการติดต่อไว้และถามกลับว่าติดต่อที่สาขาไหนไว้
เลยตอบว่าติดต่อที่สาขานี้
เราก็ถามต่อว่าแล้วจะใช้ได้เมื่อไหร่ ซื้อโทรศัพท์มายังไม่ได้ลองใช้เลย จนเลยวัน 7 วัน ที่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้
แต่พนักงานถามกลับมา ว่า ที่ร้านไม่เช็คให้เหรอ
คุณเป็นพนักงานทำไมคุณถามแบบนี้ เราซื้อเครื่องมา เราก็อยากใช้
ที่ร้านก็เช็คให้อยู่แล้วเครื่อง. แต่มันลองโทรเข้าโทรออกได้ไหม ไม่มีซิม พูดง่ายๆ
มีการบอกให้ไปหาร้านตัดซิมเอา ถ้าอยากจะใช้ก่อน
และตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
TRUE การบริการ รับเรื่องแล้วไม่มีความคืบหน้า
ซึ่งต้องใช้ซิม แบบไมโครซิม. แต่เดิมใช้ซิมรุ่นเก่า
วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 56 จึงได้พาคุณแม่ไปทำเรื่องเปลี่ยนซิม ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
ทางศูนย์ บอกใช้เวลา 5-7 วันจะมี sms มาแจ้งว่า ซิมใหม่ใช้ได้
แต่รอจนครบ 7 วันก็ไม่มีการแจ้ง
วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 56
จึงได้กลับไปที่สาขาลาดพร้าว อีกครั้ง
เจ้าหน้าเช็คดูข้อมูล เหมือนไม่ได้มีการติดต่อไว้และถามกลับว่าติดต่อที่สาขาไหนไว้
เลยตอบว่าติดต่อที่สาขานี้
เราก็ถามต่อว่าแล้วจะใช้ได้เมื่อไหร่ ซื้อโทรศัพท์มายังไม่ได้ลองใช้เลย จนเลยวัน 7 วัน ที่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้
แต่พนักงานถามกลับมา ว่า ที่ร้านไม่เช็คให้เหรอ
คุณเป็นพนักงานทำไมคุณถามแบบนี้ เราซื้อเครื่องมา เราก็อยากใช้
ที่ร้านก็เช็คให้อยู่แล้วเครื่อง. แต่มันลองโทรเข้าโทรออกได้ไหม ไม่มีซิม พูดง่ายๆ
มีการบอกให้ไปหาร้านตัดซิมเอา ถ้าอยากจะใช้ก่อน
และตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้