หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใบรับประกันสินค้า
กระทู้คำถาม
กล้องดิจิตอล
Samsung
คือวันนี้เพิ่งไปซื้อกล้องมาค่ะ แล้วพนักงานไม่ได้ฉีกใบประกัน เลยอยากทราบว่าถ้าเราส่งใบประกันกล้องไปเองเราต้องส่งหลักฐานอะไรไหมคะ แล้วส่งคือต้องฉีกตรงส่วนไหนส่งไปหรือว่าส่งไปทั้งหมดเลย แล้วกระดาษมันแผ่นเล็กมีสิทธิ์ที่พนักงานไปรษณีย์จะมองไม่เห็น เลยส่งตัวใบรับประกันไปในซองจอดหมายได้ไหมคะ?
ป.ล.ขอแท็กซัมซุงเพราะว่าซื้อกล้องของซัมซุงมาค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าหายไม่ได้รับผิดชอบสต็อกแต่ต้องจ่ายค่าเสียหายร่วมกัน
สินค้าหาย ในบริษัทแห่งหนึ่งให้พนักงานขายสินค้า1อย่างช่วยกันแต่มีคนดูแลสต็อกสินค้าคนเดียวแล้วคนดูแลสต็อกสินค้าไม่เช็คสต็อกทำมให้สินค้าหายแล้วบริษัทให้คนที่ขายช่วยหารค่าสินค้าเท่าๆกันกับคนคุมสต็อกโดยที่
สมาชิกหมายเลข 9065397
รีวิวฟ้อง คปภ กับ Chubb สามัคคีประกันภัย ภาคต่อ
ผมได้มีการเคลมกับ Chubb สามัคคีประกันภัยมาโดยตลอดโดยไม่ได้ให้ความสะดวกสบายแก่ผมเลยตลอดระยะเวลาที่ถือประกันตัวนี้มาโดยทาง คปภ มีข้อกำหนดที่ชัดเจนว่ากรณีจะแบ่งจ่ายเงินค่าสินไหมทดแทนนั้นจะต้องแจ้งล่วงหน้
สมาชิกหมายเลข 1921597
พนักงานฉีกใบรับประกันกล้องผิด จะมีปัญหาตอนเข้าศูนย์มั้ยคะ
เราไปซื้อกล้อง Fuji XT10 จากงาน Photo fair บูท Power buy มา พอกลับไปถึงบ้านปรากฏว่าไฟไม่เข้า วันรุ่งขึ้นเราเลยเอาไปเปลี่ยนที่เซ็นทรัลพระราม 2 (ให้แฟนไปแทน) กลับมาบ้าน ปรากฎว่าพนักงานฉีกส่วนของลูกค้าไป
NaNjAz
ร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุงหน้าจอเป็นเส้น มีใครเป็นบ้างและทำยังไงกันเราเจอมาแบบนี
ขอร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุมหน้าจอเป็นเส้นS20ultra ไปยื่นขอใช้สิทธิซ่อมฟรีที่ซีคอนบางแค (เเต่ไม่แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไข)จนออกใบเครมรออะไหล่เป็นอาทิตพอถึงเวลาได้อะไหล่รอนัดวันซ่อมแล้วกับปฎิเสธโดยให้เหตุ
สมาชิกหมายเลข 3933334
ใช้โทรศัพท์ซัมซุง มาทั้งชีวิต จะลองเปลี่ยนไปใช้ไอโฟนดีมั้ย ?
สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนเลย ผมอายุ51 เรียกได้ว่าอยู่ในวัยกลางคนแล้วแหละ เห็นไอโฟน17 ออกตัวใหม่ เพราะน้องๆในออฟฟิศเอามาอวดกัน ผมก็งง เห็นมันเปิดตัวทุกปี เครื่องนึงตั้งหลายหมื่น แต่เห็นน้องๆออฟ
สมาชิกหมายเลข 9042827
SAMSUNG A56 ใช้หัวชาร์ทกี่วัตต์
แปลกใจและสงสัยครับว่าทำไมพนักงานขายที่ศูนย์จำหน่ายซัมซุง แนะนำว่าควรใช้หัวชาร์ท 25 วัตต์ ไม่ควรใช้ 45 วัตต์ที่ผมมีอยู่เพราะไฟมันจะเกิน แต่ในสเปคตามโปรโมทแจ้งว่าอัพการชาร์ทเป็น 45 วัตต์แล้ว สรุปหัวชาร์
สมาชิกหมายเลข 6950703
ได้รับทีวีซัมซุงเป็นของรางวัลจากแคมเปญ TTB สามารถลงทะเบียบรับประกันสินค้าจากซัมซุงได้ไหม
พอจะลงทะเบียน ระบบถามหาวันที่ซื้อสินค้าและหลักฐานเป็นใบเสร็จรับเงิน เลยไม่ทราบว่าจะลงทะเบียนรับประกันสินค้าจากซัมซุงได้ไหม มีหลักฐานเป็นแค่ใบรับสินค้าที่มาส่งให้เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 2463966
ซัมซุง s23 ultra หน้าจอพัง เพราะกาวฝาหลังเสื่อม ใครเจออาการนี้บ้างคับ
ผมซื้อซัมซุง s23ultra มา คิดว่าจะใช้งานได้ยาวๆ เพราะว่าคนในครอบครัวใช้ และผมก็เคยใช้เรียนด้วยทำให้ตัดสินใจซื้อในปีที่แล้วเดือน 8 ตอนนี้พึ่งครบ 1 ปีหมดประกันเมื่อต้นเดือน อยู่ๆเครื่องของผมมีอาการเริ่มก
สมาชิกหมายเลข 5582520
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุงขึ้นเส้นสีเขึยว 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !
จากที่เคยถกประเด็นนี้กัน จนเกิดการรวมตัวส่งรายชื่อยื่นฟ้อง samsung เกี่ยวกับกรณีเส้นสีเขียวผ่านสภาผู้บริโภค ตอนนี้แนวทางชดเชยค่าเสียหายออกมาแล้วครับตามนี้เลยครับ คนที่ไม่เข้าชื่อฟ้องร้องก็สามารถเข้าไป
Mr. Forever
ขอคืนเงินในระบบ Shopee แสนยากเย็น
เรื่องคือเมื่อวานที่ 7 ที่ผ่านมาก ได้ซื้อตู้กับข้าวใบใหญ่ ราคา 6,xxx จากช็อปปี้ สั่งจากร้านปกติแต่ตอนส่งสินค้าเป็นทางโกลบอลเฮ้าส์สาขาใกล้บ้านนำมาส่งให้ หลังจากสั่งไปทางโกลบอลเฮ้าส์ก็โทรมาแจ้งว่าสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2446159
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กล้องดิจิตอล
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใบรับประกันสินค้า
ป.ล.ขอแท็กซัมซุงเพราะว่าซื้อกล้องของซัมซุงมาค่ะ