หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใบรับประกันสินค้า
กระทู้คำถาม
กล้องดิจิตอล
Samsung
คือวันนี้เพิ่งไปซื้อกล้องมาค่ะ แล้วพนักงานไม่ได้ฉีกใบประกัน เลยอยากทราบว่าถ้าเราส่งใบประกันกล้องไปเองเราต้องส่งหลักฐานอะไรไหมคะ แล้วส่งคือต้องฉีกตรงส่วนไหนส่งไปหรือว่าส่งไปทั้งหมดเลย แล้วกระดาษมันแผ่นเล็กมีสิทธิ์ที่พนักงานไปรษณีย์จะมองไม่เห็น เลยส่งตัวใบรับประกันไปในซองจอดหมายได้ไหมคะ?
ป.ล.ขอแท็กซัมซุงเพราะว่าซื้อกล้องของซัมซุงมาค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานฉีกใบรับประกันกล้องผิด จะมีปัญหาตอนเข้าศูนย์มั้ยคะ
เราไปซื้อกล้อง Fuji XT10 จากงาน Photo fair บูท Power buy มา พอกลับไปถึงบ้านปรากฏว่าไฟไม่เข้า วันรุ่งขึ้นเราเลยเอาไปเปลี่ยนที่เซ็นทรัลพระราม 2 (ให้แฟนไปแทน) กลับมาบ้าน ปรากฎว่าพนักงานฉีกส่วนของลูกค้าไป
NaNjAz
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
เจอประกันชับบ์ ทำงานล่าช้า ไม่สนใจบริการลูกค้าร้องเรียนเลยดีไหม
เรามีเคส รถมาชนเรา เราฝ่ายถูก/ประกันชั้น1 โดนชนสินทรัพย์เสียหาย เลยต้องจำเป็นที่ต้องควักเงินตัวเองออกก่อนเนื่องจากต้องรีบซ่อมเพราะรถใช้ทุกวัน มีหลักฐาน ใบเสนอราคา ใบเสร็จ ใบรับรถ เรียบร้อย เเจ้งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7543534
รถเพิ่งถูกชนอยากทราบวิธีการระบบประกันครับ
รถเพิ่งถูกชนเมื่อ2-3วันก่อนจอดอยู่เฉยๆเค้ามาชนเจ้าของรถเรียกประกันเค้ามาเป็นประกันชั้นหนึ่งแต่ของผมประกันหมดไม่มี ประเค้าก็เขียนใบเข้าอู่ให้ไปยื่นกับอู่ใหนก็ได้ และประกันเค้าบอกว่าจะมีค่าเสียเวลาให้ด้
Zeus99
เรื่อง ซัมซุงจะคืนเงินให้ผู้ใช้โทรศัพท์ที่จอเสียหรือไม่ครับ
วันนี้ผมโทรหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของซัมซุง หลังทราบข่าวจากหลายๆสื่อ ที่ลงข่าวว่าคนที่ใช้โทรศัพท์ รุ่นที่จอเป็นเส้นจากการอัพเดทมือถือ(ผมใช้ Note20 ultra) ว่าสามารถขอเงินคืนจากการเปลี่ยนหน้าจอ แต่สิ่งที่
สมาชิกหมายเลข 1131882
ได้รับทีวีซัมซุงเป็นของรางวัลจากแคมเปญ TTB สามารถลงทะเบียบรับประกันสินค้าจากซัมซุงได้ไหม
พอจะลงทะเบียน ระบบถามหาวันที่ซื้อสินค้าและหลักฐานเป็นใบเสร็จรับเงิน เลยไม่ทราบว่าจะลงทะเบียนรับประกันสินค้าจากซัมซุงได้ไหม มีหลักฐานเป็นแค่ใบรับสินค้าที่มาส่งให้เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 2463966
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุงขึ้นเส้นสีเขึยว 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !
จากที่เคยถกประเด็นนี้กัน จนเกิดการรวมตัวส่งรายชื่อยื่นฟ้อง samsung เกี่ยวกับกรณีเส้นสีเขียวผ่านสภาผู้บริโภค ตอนนี้แนวทางชดเชยค่าเสียหายออกมาแล้วครับตามนี้เลยครับ คนที่ไม่เข้าชื่อฟ้องร้องก็สามารถเข้าไป
Mr. Forever
นวกิจประกันภัย
รีวิวประกันเจ้านี้ - พนักงานหน้างานไม่มีความรู้ ช่วยอะไรลูกค้าไม่ได้เลย ไม่ช่วยเถียง ทั้งๆที่เราถูก - บริการหลังการขายไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้น - ทุกครั้งๆที่เกิดอุบัติเหตุแล้วพนักงานมาหน้างาน มักจะเป็น
สมาชิกหมายเลข 8951514
Chubb ประกันภัย
จะยกเลิกประกัน ส่งหลักฐานโทรไปยกเลิกตั้งแต่24 กรกฎาคม 2568 บอกว่าไม่ต้องการรับการคุ้มครอง พนักงานก็บอกส่งหลักฐานจะโอนเงินส่วนนั้นคืนแต่ผ่านมาตั้งหลายวันยังไม่ได้เงินคืน ตอนสมัครโดนส่งลิงก์มาให้เราโอนด
สมาชิกหมายเลข 8971297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กล้องดิจิตอล
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใบรับประกันสินค้า
ป.ล.ขอแท็กซัมซุงเพราะว่าซื้อกล้องของซัมซุงมาค่ะ