หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คประกันเครื่องมือถือซัมซุงจากลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
อยากทราบว่ามือถือซัมซุงที่ซื้อจากลาซาด้า รับประกันยังไง และต้องส่งใบรับประกันเข้าศูนย์หรือป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามซัมซุงนะครับ ถ้าจะเอาเครื่องเข้าศูนย์ อยู่ในประกัน
สมมุติเครื่องมีปัญหาจะเอาเข้าศูนย์และมีประกัน ต้องเอาอะไรไปบ้าง ใบรับประกันจำเป็นไหม หรือแค่เช็คอีมี่เครื่อง ถามเป็นความรู้ครับ
tkmzaa
ซื้อมือถือซัมซุงจากลาซาด้า ต้องลงทะเบียนรับประกันสินค้ามั้ยครับ
เพิ่งซื้อกาแลคซี่ A7 จากลาซาด้ามาครับ มีแต่เสร็จของลาซาด้าอยู่ในกล่อง แต่สงสัยว่ายังต้องลงทะเบียนในเวปอีกรึเปล่า อ่อ ในกล่องยังมีเอกสารให้กรอกใบรับประกันด้วย ต้องกรอกแล้วส่งไปมั้ยครับ
PiPFinn
ใบรับประกันของมือถือซัมซุง
ใบรับประกันหาย ผมสามารถเช็คได้ไหมว่าหมดอายุประกันหรือยังครับ
หมูตี๋ตัวอ้วนอ้วน
ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาจากลาซาด้า อย่างนี้ถือว่าได้รับประกันแล้วใช่มั้ยครับ
พอดีว่าเพิ่งซื้อโทรศัพท์มาจากลาซาด้าครับ พอเปิดเครื่องมาก็มีอะไรหลายอย่างให้ทำน่ะครับ ผมเคยได้ยินว่าประกันเครื่องของซัมซุงต้องเอาโค้ดอะไรซักอย่างในใบกำกับภาษีไปใส่ในเวบของซัมซุง (ซึ่งผมหาใบกำกับภาษีไม
สมาชิกหมายเลข 753065
จ่ายซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
แต่ยังขึ้นเปิดผ่อนโทรศัพท์ให้คุณพ่อใช้ปรากฏว่าคุณพ่อลืมจ่ายจนโทรศัพท์ล็อกหลังจากนั้นได้จ่ายย้อนหลังจนเป็นปัจจุบัน แต่เดือนนี้มีการล่าช้าอีกพึ่งได้จ่ายวันนี้แต่หลังจากชำระแล้ว ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระแก
สมาชิกหมายเลข 9123721
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ใครมีวิธีแก้บ้างคะ samsung a56
คือเราเพิ่งจะซื้อเครื่องซัมซุงa56มาแล้วก็โหลดแอพมาใช้งานปกติแต่พอกดค้างที่ไอคอนแอพแล้วมันขึ้นแบบในรูปเลย ปกติมันจะต้องมีฟังชั่นอื่นๆเวลากดค้างเช่นถอนการติดตั้งหรือการแจ้งเตือน แบบนี้เป็นเพราะอะไรคะแล
สมาชิกหมายเลข 2032954
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คประกันเครื่องมือถือซัมซุงจากลาซาด้า