เนื่องจากเคยได้รับ SMS มาตั้งแต่สิงหาคมว่าจะส่ง sim trinet มาให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับได้แต่เพียง SMS อีกครั้งให้ไปติดต่อศูนย์บริการทุกแห่ง
วันนี้มีโอกาสว่าง เดินเข้าศูนย์กดบัตรคิวซะที
ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าให้รอครบรอบบิลถึงจะเปลี่ยนได้เพราะถ้าเปลี่ยนเลยจะโดนคิดค่าบริการแบบรายวันเพราะเป็นคนละบริษัทกัน ระหว่างดีแทคกับไตรเนต ( อันนี้ผมอาจจะไม่รู้เรื่องจริงๆ ) แต่ก็แอบบงงๆ
เฮ้ย สรุปผมใช้ดีแทคอยู่หรือเปล่านี้ นั่งเถียงกับเจ้าหน้าที่อยู่นานว่าถ้าเปลี่ยนก็ต้องใช้โปรเดิมผมสิครับจะมาคิดแบบรายวันได้อย่างไรแบบนี้ค่าโทรผมคงปาไป5-6พันแน่ๆ
คำถามคือ
1 สรุปหลักการเปลี่ยนซิมไตรเนตมันวุ่นวายขนาดนั่นเลยหรือคับ
2 ทำไมไม่แจ้งใน SMS ว่าตรงไปตรงกับรอบบิล
เดินออกจากศูนย์ดีแทคแบบเสียอารมณ์เลยเข้าศูนย์เอไอเอส ได้เบอใหม่ AIS เครื่อง5s มาลองใช้ดูหน่อยถ้าสัญญานหรือการบริการดีก่าค่ายเดิม คงได้เวลาบายDtac ที่ร่วมเปนเพื่อนก่าสิบปีตั้งแต่ เวิลโฟน1800 เฮ้อ
สอบถาม Dtac เรื่องการเปลี่ยนซิม trinet
วันนี้มีโอกาสว่าง เดินเข้าศูนย์กดบัตรคิวซะที
ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าให้รอครบรอบบิลถึงจะเปลี่ยนได้เพราะถ้าเปลี่ยนเลยจะโดนคิดค่าบริการแบบรายวันเพราะเป็นคนละบริษัทกัน ระหว่างดีแทคกับไตรเนต ( อันนี้ผมอาจจะไม่รู้เรื่องจริงๆ ) แต่ก็แอบบงงๆ
เฮ้ย สรุปผมใช้ดีแทคอยู่หรือเปล่านี้ นั่งเถียงกับเจ้าหน้าที่อยู่นานว่าถ้าเปลี่ยนก็ต้องใช้โปรเดิมผมสิครับจะมาคิดแบบรายวันได้อย่างไรแบบนี้ค่าโทรผมคงปาไป5-6พันแน่ๆ
คำถามคือ
1 สรุปหลักการเปลี่ยนซิมไตรเนตมันวุ่นวายขนาดนั่นเลยหรือคับ
2 ทำไมไม่แจ้งใน SMS ว่าตรงไปตรงกับรอบบิล
เดินออกจากศูนย์ดีแทคแบบเสียอารมณ์เลยเข้าศูนย์เอไอเอส ได้เบอใหม่ AIS เครื่อง5s มาลองใช้ดูหน่อยถ้าสัญญานหรือการบริการดีก่าค่ายเดิม คงได้เวลาบายDtac ที่ร่วมเปนเพื่อนก่าสิบปีตั้งแต่ เวิลโฟน1800 เฮ้อ