ซื้อเครื่อง i5 พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ใช้เมื่อ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมาปกติใช้เบอร์ทรูอยู่แล้วนะคะ แต่ปัญหาคือใช้งานทั้ง2เลขหมายในจุดเดียวกันแต่เครื่องใหม่แทบบบบบบบบจะใช้ไม่ได้เลยทั้งที่หน้าจอแสดงสัญญาณเต็มและขึ้น 3G จ้า แต่อีกเครื่อง Iphone3 ใช้ได้ปกติ โดยต่อมาดิฉันติดต่อที่สาขาสยามดิสชั้น6 เพื่อแก้ปัญหาปรากฎพนง.แจ้งว่าเครื่องปกติเพราะพนง.เค๊าเทส ณ จุดนั้นคือใช้ได้โทรได้แต่ก็ได้ up ios7 ให้แล้วดิฉันก็ไปทำซิมใหม่เบอร์เดิมอ่ะเผื่อเป็นที่ซิม แต่คุณคะ!!! ฉันไม่ได้หลอนไปเองนะกลับมายังใช้ไม่ได้ มัน.....เหมือนเดิม รุ่งขึ้นไปที่เดิมพนง.เห็นหน้าก็...เอาเป็นว่าสาธยายให้ฟังระเอียด สรุปเปลี่ยนเครื่องให้ แต่ทรูคะปัจจุบันนี้ขณะนี้มันยัง.......เหมือนเดิม ชัดๆ อาการดังนี้
1. มีสัญญาณ พร้อม 3G แต่โทรเข้า-ออกไม่ได้ ใช้netไม่ได้ แก้ไขเบื้องต้นตามคำแนะนำ1331 คือเข้าไปรีเซ็ตเครือข่าย/รีเซ็ตการตั้งค่าทั้งหมด หรือเลือกสัญญาณแบบ manual <แต่อันหลังนี้ทำไม่ได้จ๊า> ผลคือใช้ได้ซักแป๊ป!!! เป็นอีกสัญญาณเต็มเหมือนเดิม3Gขึ้นแต่ใช้ไม่ได้ อยากใช้ก็รีเซ็ตเข้าไปได้บ้างไม่ได้บ้างแต่สำคัญอย่าหวังจะใช้ได้ปกติ
คำถามคือ จะให้ดิฉันทำยังไงหล่ะคะถ้าอยากจะใช้ชีวิตเป็นปกติให้พึ่งพาได้ไม่ใช่ต้องวิ่งออกข้างนอกเท่านั้น!!!!ถึงใช้ได้ ฉะนั้นให้สมกับที่เสียเงินซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ จะให้
ยกเลิกเบอร์ไปซะ
คืนเครื่องไปซะ
หรือทำทั้ง2อย่างเลย
จุดที่ใช้งานมีปัญหาตามที่แจ้งข้างต้นคือ
19/45-1 ซ.จุฬาเกษม ถ.งามวงษ์วาน
บางเขน เมือง นนทบุรี11000
เบอร์ใหม่ 0863291272 iPhone5
เบอร์หลัก 0865421900 iPhone3
เพื่อความเป็นไปเป็นปกติรบกวนตรวจสอบดำเนินการด้วยค่ะ
ปล.ขณะที่ใช้นี้ต้องลงมาหน้าอพาทเมนท์ กรรม!จริงๆๆ
คุณพระ!!! ตกลงไม่รู้เป็นที่สัญญาณทรูมัน...หรือเครื่องมัน...กันแน่
1. มีสัญญาณ พร้อม 3G แต่โทรเข้า-ออกไม่ได้ ใช้netไม่ได้ แก้ไขเบื้องต้นตามคำแนะนำ1331 คือเข้าไปรีเซ็ตเครือข่าย/รีเซ็ตการตั้งค่าทั้งหมด หรือเลือกสัญญาณแบบ manual <แต่อันหลังนี้ทำไม่ได้จ๊า> ผลคือใช้ได้ซักแป๊ป!!! เป็นอีกสัญญาณเต็มเหมือนเดิม3Gขึ้นแต่ใช้ไม่ได้ อยากใช้ก็รีเซ็ตเข้าไปได้บ้างไม่ได้บ้างแต่สำคัญอย่าหวังจะใช้ได้ปกติ
คำถามคือ จะให้ดิฉันทำยังไงหล่ะคะถ้าอยากจะใช้ชีวิตเป็นปกติให้พึ่งพาได้ไม่ใช่ต้องวิ่งออกข้างนอกเท่านั้น!!!!ถึงใช้ได้ ฉะนั้นให้สมกับที่เสียเงินซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ จะให้
ยกเลิกเบอร์ไปซะ
คืนเครื่องไปซะ
หรือทำทั้ง2อย่างเลย
จุดที่ใช้งานมีปัญหาตามที่แจ้งข้างต้นคือ
19/45-1 ซ.จุฬาเกษม ถ.งามวงษ์วาน
บางเขน เมือง นนทบุรี11000
เบอร์ใหม่ 0863291272 iPhone5
เบอร์หลัก 0865421900 iPhone3
เพื่อความเป็นไปเป็นปกติรบกวนตรวจสอบดำเนินการด้วยค่ะ
ปล.ขณะที่ใช้นี้ต้องลงมาหน้าอพาทเมนท์ กรรม!จริงๆๆ