ผมได้แจ้งย้ายเครือข่าย จาก
Dtac ไป True True ไป Dtac เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2556
ก่อนวันที่ 20 ตุลาคม (โทรครั้งแรกน่าจะวันที่ 9 ตุลา)
โทรไปถามทุกครั้ง DCC (Dtac call center) บอกว่า
1.ให้ตรวจสอบชื่อ สกุล กับทาง True (ตรวจตั้งแต่ครั้งแรกที่คุยแล้ว วันที่ 9 ตุลา โทรหาDtac และ true แต่ก็ถามทุกครั้งที่โทรไปหา)
2.เรื่องไปอยู่ที่ส่วนกลาง (ถามว่าส่วนกลางคือที่ไหน ได้รับคำตอบว่า ก็ส่วนกลางคะ ผมอยากรู้ว่าส่วนกลางนี่ของ Dtac หรือของรัฐ)
วันที่ 20 ตุลาคม
โทรไปถาม DCC บอกว่า มีปัญหาที่ชื่อ เบอร์โทร ไม่ตรง นามสกุลตกไป 1 ตัว (2 สัปดาห์ หลังจากโอนย้าย พึ่งรู้ปัญหา)
หลังวันที่ 20 ตุลา
โทรไปถาม DCC ทุกครั้งบอกว่า
1.ชื่อ สุกลผิด ทางเราจะส่งเรื่องเข้าไปให้ใหม่นะคะ ให้รออีก 3 วัน ได้รับ SMS แจ้งแล้วใช้งานได้เลยคะ (3 วันนี่นับยังไง 20 - 30 ตุลาคมแล้ว)
ปล 1.ทุกครั้งที่โทรไป ผมต้องการตามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว ติดปัญหาตรงไหนหรือป่าว (2 สัปดาห์ ถึงจะรู้ปัญหา) การดูแลลูกค้า มันติดปัญหาที่ไหนก็ควรจะแก้ให้จบ ( ถ้าเป็นปัญหาที่ลูกค้าเอง ก็แนะนำเค้าว่าให้ทำอย่างไร )
ปล 2.ผมเป็นลูกค้าเก่า Dtac รายเดือน มา 7 ปี (ที่จริงมากกว่านั้น ถ้ารวมช่วงที่เป็นเติมเงิน Happy) อยากเปลี่ยนเบอร์ เลยได้เบอร์ True มา ติดใจที่ Dtac บริการผมดี (ในเบอร์เก่านะ)
ปล 3.ผมทำงานบริการลูกค้า ผมเข้าใจเจ้าหน้าที่ และ เข้าใจลูกค้า แต่การย้ายเครือข่ายเกือบเดือน ทั้งที่กำหนดเวลา 3 วัน มันก็ต่างกันมากไป
แจ้งโอนย้ายเครือข่ายนาน (มากๆ) จาก True ไป Dtac
Dtac ไป TrueTrue ไป Dtac เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2556ก่อนวันที่ 20 ตุลาคม (โทรครั้งแรกน่าจะวันที่ 9 ตุลา)
โทรไปถามทุกครั้ง DCC (Dtac call center) บอกว่า
1.ให้ตรวจสอบชื่อ สกุล กับทาง True (ตรวจตั้งแต่ครั้งแรกที่คุยแล้ว วันที่ 9 ตุลา โทรหาDtac และ true แต่ก็ถามทุกครั้งที่โทรไปหา)
2.เรื่องไปอยู่ที่ส่วนกลาง (ถามว่าส่วนกลางคือที่ไหน ได้รับคำตอบว่า ก็ส่วนกลางคะ ผมอยากรู้ว่าส่วนกลางนี่ของ Dtac หรือของรัฐ)
วันที่ 20 ตุลาคม
โทรไปถาม DCC บอกว่า มีปัญหาที่ชื่อ เบอร์โทร ไม่ตรง นามสกุลตกไป 1 ตัว (2 สัปดาห์ หลังจากโอนย้าย พึ่งรู้ปัญหา)
หลังวันที่ 20 ตุลา
โทรไปถาม DCC ทุกครั้งบอกว่า
1.ชื่อ สุกลผิด ทางเราจะส่งเรื่องเข้าไปให้ใหม่นะคะ ให้รออีก 3 วัน ได้รับ SMS แจ้งแล้วใช้งานได้เลยคะ (3 วันนี่นับยังไง 20 - 30 ตุลาคมแล้ว)
ปล 1.ทุกครั้งที่โทรไป ผมต้องการตามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว ติดปัญหาตรงไหนหรือป่าว (2 สัปดาห์ ถึงจะรู้ปัญหา) การดูแลลูกค้า มันติดปัญหาที่ไหนก็ควรจะแก้ให้จบ ( ถ้าเป็นปัญหาที่ลูกค้าเอง ก็แนะนำเค้าว่าให้ทำอย่างไร )
ปล 2.ผมเป็นลูกค้าเก่า Dtac รายเดือน มา 7 ปี (ที่จริงมากกว่านั้น ถ้ารวมช่วงที่เป็นเติมเงิน Happy) อยากเปลี่ยนเบอร์ เลยได้เบอร์ True มา ติดใจที่ Dtac บริการผมดี (ในเบอร์เก่านะ)
ปล 3.ผมทำงานบริการลูกค้า ผมเข้าใจเจ้าหน้าที่ และ เข้าใจลูกค้า แต่การย้ายเครือข่ายเกือบเดือน ทั้งที่กำหนดเวลา 3 วัน มันก็ต่างกันมากไป