กสิกร ... ฝากให้เราช่วยดูแล เคาเตอร์นับเงินขาด 10,000 บาท คร๊าาา

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
กสิกร ... ฝากให้เราช่วยดูแล
เรื่องมันมีอยู่ว่า วันที่ 23 ตค 56 แม่ดิฉันได้ไปทำธุรกรรมที่ธ. กสิกร สาขาบิ๊กซีลาดพร้าวซ.9 เวลาโดยประมาน บ่าย 2 โมง โดยทำเบิกเงินจำนวน 60,000 บาท โดยเป็นแบงพันหมด แต่แม่ดิฉัน ต้องการแบง 500 จำนวน
20,000 บาท แบงร้อยจำนวน 5,000 บาท และ แบง 20 บาท จำนวน 2,000 บาท ทางเคาเตอร์ทำการแลกเงินแจ้งว่าเคาเตอร์มีแบง500 ไม่ถึง เคาเตอร์ได้ทำการเเลกเคาเตอร์ด้านข้าง 2 รอบ รอบละ 10,000 บาท พอเสร็จไม่มีการปั่นเงิน ใช้นำมือแล้วนำเข้าซอง บอกเงินถูกต้องเรียบร้อยดี ด้วยความไว้ใจจึงไม่ได้ตรวจนับ และเดินออกจากธนาคาร พอกลับถึงบ้านได้มีการ ตรวจนับแบงพอรุ้ว่าไม่ครบ จึงรีบกลับไปที่ธนาคาร ไปทวงถามกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า ให้ครบแล้วแบง 500  20ใบ ดิฉันเลยทวงถามไปว่า แลก แบง500 จำนวน 2หมื่นมี 40 ใบไม่ใช่หรอ จากนั้นมีผู้ช่วยผู้จัดการเดินเข้ามาประนีประนอม และได้ถามเรื่องราว แต่คราวนี้เคาเตอร์กลับคำค่ะ เเจ้งว่าทางเราเเลกแบง 500 จำนวน 20 ใบ 10,000 บา และแลกแบง 100 จำนวน 15,000 บาท ซึ่งไม่ตรงตามความจริง ทางเราเห็นท่าไม่ดีจริง ไม่อยากต่อความยาว เลยจะขอดูกล้อง.
รอบแรกผู้จัดการเเจ้งว่า รอเลิกงานแล้วจึงค่อยเปิดให้ดู
รอบ 2 แจ้งว่าให้พนักงานตรวจสอบหาภาพยุค่ะ ( พนักงานเคาเตอร์หายไปในห้องวงจรปิด ประมาน 1 ชม.กว่าๆ) พอออกจากห้องบอก "กล้องเสียค่ะ" เอาละงาย ตามสเต็บค่ะ ผู้ช่วยผู้จัดการจึงให้พนักงานเคาเตอร์ 1 ที่ทำการแลกเงิน ตรวจสอบยอดรายการ ผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีบอกยอดเงินตรง แต่ระหว่างตรวจสอบไม่มีการให้ลูกค้าเห็น เพียงแต่ให้รอในห้องอย่างเดียว ...
ดิฉันจึงขอดูกล้อง ถ้าเสียก็จะขอดูว่าเสียจริวหรือไม่ ... ทีงี้ ถ้าผู้ช่วยบอกว่าถ้าจะดูก็ต้องเเจ้งความและเอาตำรวจมาด้วย ???? ดิฉันงงค่ะ ว่าทำไมไม่เเจ้งรอบแรก ??
สักพักดิฉันเลยให้แม่ของดิฉันไปแจ้งความที่ สน. พหล ส่วนดิฉันนั่งรอที่สาขา ระหว่างรอ ผู้ช่วยผู้จัดการมีการเรียกพนักงานเคาเตอร์มาเจรจา ดิฉันเลยซักว่า คุนมั่นใจรึไม่ค่ะ ว่าคุนได้เงินจากเคาเตอร์ด้านข้างมาครบ 2 รอบ ทางพนักงานตอบว่านู๋ก็ไม่มั่นใจค่ะ ว่าได้มารึป่าว ??? ( เหอๆ คุนยังไม่มั่นใจ)
ผ่านไปสักครู่ทางผู้ช่วยผู้จัดการ ได้มาเเจ้งว่ากล้องสามารถดูได้ แต่อัดไม่ได้ ??? (อีกรอบที่กลับคำพูด)
ดิฉันก็เลยยืนยันว่าจะขอดู ยังไงขอให้ตำรวจมาก่อนค่ะ .. ผ่านไป 10 นาที เดินมาบอกดิฉันว่า "กล้องอัดได้แล้วค่ะ เพิ่งอัดเมื่อกี้" ???? (สรุปกล้องไม่ได้เสียหรอ) ระหว่างนั้นฉันเลยซักพนักงานอีกรอบว่าคุนมั่นใจนะว่าได้เงินครบ และพนักงานแจ้งว่า ครบค่ะ ฉันให้ครบ ก็แบง 500 40 ใบ ไงค่ะ (พนักงานกลับคำ อีกแล้ว???) จากนั้นพอตำรวจมา เข้าไปดูในห้อง กล้องงานได้ปกติ แต่ภาพช่วงที่เเม่ดิฉันเข้าไปทำรายการดูไม่ได้ค่ะ  ???? มีเเบบนี้ด้วยหรอค่ะ ??? ช่างยังไม่ได้มาซ่อมแค่กล้องดันใช้ได้ แล้วภาพช่วงของฉันหายไป??? ดิฉันเลยอยากสอบถามธนาคารค่ะ ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่