คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6530988
หากทำรายการกดรหัสผิดเกิน 3 ครั้ง /ลบ App ดาวน์โหลดใหม่ /เปลี่ยนเครื่องโดยใช้เบอร์เดิม ระบบแจ้งบริการถูกล็อคสามารถทำการปลดล็อคได้ดังนี้
1. กรณีจำรหัสเดิมได้สามารถปลดล็อคด้วยตนเองบน K PLUS ได้เลยค่ะ (ให้อัปเดต K PLUS เป็นเวอร์ชันล่าสุด) โดยกดปุ่ม ปลดล็อครหัส สามารถปลดล็อคได้ 1ครั้งเท่านั้นค่ะ
2. หรือกรณีจำรหัสเดิมได้สามารถปลดล็อคผ่าน K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 844 หรือแจ้งปลดล็อคผ่าน K-Buddy (บริการตลอด 24 ชั่วโมง)
3. หากมีบัตร เดบิต ATM ที่ผูกกับบัญชีใน K PLUS สามารถทำรายการที่ตู้ ATM โดยเลือกที่เมนู พร้อมเพย์/สมัครบริการSMSขยันบอก/K PLUS/K-Cyber/อื่นๆ > บริการ K PLUS > ปลดล็อค/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00น.
4. สาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อ มีผลทันที
หมายเหตุ สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการ K PLUS ด้วยบัตรเครดิต / บัตรเงินด่วน และยังไม่ได้มีการเพิ่มบัญชีเงินฝาก จะไม่สามารถดำเนินการปลดล็อคที่สาขาได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากทำรายการกดรหัสผิดเกิน 3 ครั้ง /ลบ App ดาวน์โหลดใหม่ /เปลี่ยนเครื่องโดยใช้เบอร์เดิม ระบบแจ้งบริการถูกล็อคสามารถทำการปลดล็อคได้ดังนี้
1. กรณีจำรหัสเดิมได้สามารถปลดล็อคด้วยตนเองบน K PLUS ได้เลยค่ะ (ให้อัปเดต K PLUS เป็นเวอร์ชันล่าสุด) โดยกดปุ่ม ปลดล็อครหัส สามารถปลดล็อคได้ 1ครั้งเท่านั้นค่ะ
2. หรือกรณีจำรหัสเดิมได้สามารถปลดล็อคผ่าน K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 844 หรือแจ้งปลดล็อคผ่าน K-Buddy (บริการตลอด 24 ชั่วโมง)
3. หากมีบัตร เดบิต ATM ที่ผูกกับบัญชีใน K PLUS สามารถทำรายการที่ตู้ ATM โดยเลือกที่เมนู พร้อมเพย์/สมัครบริการSMSขยันบอก/K PLUS/K-Cyber/อื่นๆ > บริการ K PLUS > ปลดล็อค/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00น.
4. สาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อ มีผลทันที
หมายเหตุ สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการ K PLUS ด้วยบัตรเครดิต / บัตรเงินด่วน และยังไม่ได้มีการเพิ่มบัญชีเงินฝาก จะไม่สามารถดำเนินการปลดล็อคที่สาขาได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใส่รหัสแอปผิดแต่จำรหัสเดิมได้ กสิกร kbank