เนื่องจากว่าเจ้าของกระทู้ได้ใช้เบอร์ Truemove-h เบอร์ปัจจุบัน มาประมาณหนึ่งปีกว่า
ซึ่งไม่เคยมีปัญหาอะไรมาก่อน จนหลังๆพบว่าทำไมค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนมันเพิ่มขึ้น
ก่อนอื่นต้องแจ้งว่าผมใช้โปร ไอโฟน 899บาทนะครับ โทรฟรี 500 นาที sms ฟรี 300 ครั้ง
เพิ่งมาลองสังเกตุผ่านทาง app True iservice เมื่อประมาณวันจันทร์ลองสังเกตการใช้โทรศัพท์
ลองเช็คดูครั้งแรกผมใช้ไปประมาณ 120 กว่าบาท หลังจากนั้นใช้โทรศัพท์ไปประมานสามสิบนาที
แต่ค่าโทรแจ้งว่าใช้ไปประมาณ 80 กว่านาที รวมเป็น 200 นาที มาแบบงงๆ ซึ่งยังไม่เอะใจอะไร
จนตอนเช้าของวันนี้ก่อนออกจากบ้านเช็คยอดเงินดู ใช้ไปทั้งหมด 277 นาที เพิ่มมาจากไหนโดยที่แทบจะไม่ได้แตะโทรศัพท์
จนออกจากบ้านมาทำงานจนถึงกลางวันไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลย จนโทรหาแฟน 2 นาที ซึ่งควรจะเป็น 279 บาท
แต่อยู่ดีดีมาเชคกลับเพิ่มเป็น 283 นาที จนผิดสังเกตแอบเข้ามาเชคในแอพทุกๆครึ่งชั่วโมง ค่าโทรจะเพิ่มนาทีเองโดยที่ไม่ได้ใช้
3 นาทีบ้าง 5 นาทีบ้าง ลองให้น้องๆหรือเพื่อนๆที่ใช้ True เชคก็เป็นเหมือนกันว่าค่าโทรที่เป้นนาที มันเพิ่มขึ้นเอง
เลยอยากจะทราบว่า ทางTrue ต้องการที่จะเอาเปรียบลูกค้าหรือระบบของ True มีปัญหาครับ
มีลูกค้ากี่คนที่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกินแต่ละเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้
และมีลูกค้าอีกกี่คนที่ไม่ทราบว่าค่าโทรมันไหลขึ้นเอง
อยากจะทราบครับว่าเคสแบบนี้ True มีวิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไง หรือจะปล่อยให้ค่าโทรที่เป็นนาทีไหลต่อไปเรื่อยๆ
โดยที่ลูกค้าไม่ได้ใช้ครับ ขอระบายหน่อยเถอะ
รบกวนสอบถาม ทาง True intelligence ได้ไหมครับ? ว่า True โกงผมหรือระบบ True มีปัญหา
ซึ่งไม่เคยมีปัญหาอะไรมาก่อน จนหลังๆพบว่าทำไมค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนมันเพิ่มขึ้น
ก่อนอื่นต้องแจ้งว่าผมใช้โปร ไอโฟน 899บาทนะครับ โทรฟรี 500 นาที sms ฟรี 300 ครั้ง
เพิ่งมาลองสังเกตุผ่านทาง app True iservice เมื่อประมาณวันจันทร์ลองสังเกตการใช้โทรศัพท์
ลองเช็คดูครั้งแรกผมใช้ไปประมาณ 120 กว่าบาท หลังจากนั้นใช้โทรศัพท์ไปประมานสามสิบนาที
แต่ค่าโทรแจ้งว่าใช้ไปประมาณ 80 กว่านาที รวมเป็น 200 นาที มาแบบงงๆ ซึ่งยังไม่เอะใจอะไร
จนตอนเช้าของวันนี้ก่อนออกจากบ้านเช็คยอดเงินดู ใช้ไปทั้งหมด 277 นาที เพิ่มมาจากไหนโดยที่แทบจะไม่ได้แตะโทรศัพท์
จนออกจากบ้านมาทำงานจนถึงกลางวันไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลย จนโทรหาแฟน 2 นาที ซึ่งควรจะเป็น 279 บาท
แต่อยู่ดีดีมาเชคกลับเพิ่มเป็น 283 นาที จนผิดสังเกตแอบเข้ามาเชคในแอพทุกๆครึ่งชั่วโมง ค่าโทรจะเพิ่มนาทีเองโดยที่ไม่ได้ใช้
3 นาทีบ้าง 5 นาทีบ้าง ลองให้น้องๆหรือเพื่อนๆที่ใช้ True เชคก็เป็นเหมือนกันว่าค่าโทรที่เป้นนาที มันเพิ่มขึ้นเอง
เลยอยากจะทราบว่า ทางTrue ต้องการที่จะเอาเปรียบลูกค้าหรือระบบของ True มีปัญหาครับ
มีลูกค้ากี่คนที่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกินแต่ละเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้
และมีลูกค้าอีกกี่คนที่ไม่ทราบว่าค่าโทรมันไหลขึ้นเอง
อยากจะทราบครับว่าเคสแบบนี้ True มีวิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไง หรือจะปล่อยให้ค่าโทรที่เป็นนาทีไหลต่อไปเรื่อยๆ
โดยที่ลูกค้าไม่ได้ใช้ครับ ขอระบายหน่อยเถอะ