หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แก้จราจร 'รังสิต-นครนายก' -- ดันเพิ่มโครงข่ายถนนเชื่อมกรุงเทพฯ
กระทู้ข่าว
ภาคกลาง
จังหวัดปทุมธานี
การจราจร
วิศวกรรมศาสตร์
กมธ.วุฒิฯถกแก้จร.'รังสิต-นครนายก'ส.ว.ปทุมฯดันเพิ่มโครงข่ายถนนเชื่อมกรุงเทพฯ
ข่าวสด ฉบับวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🇯🇵 การพัฒนาภาคพื้นฐานขนส่งของ MGM Osaka เส้นเลือดใหญ่สู่เกาะ Yumeshima
การพัฒนาเกาะเทียม "ยูเมะชิมะ" ของญี่ปุ่น ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างรีสอร์ตคาสิโน แต่เป็นการสร้าง “เมืองใหม่” ที่มีการเชื่อมต่อครบทุกมิติ ตั้งแต่รถไฟความเร็วสูงระดับภูมิภาค ไปจนถึงการ
Lady_Simplicity
ผุดบีอาร์ที3สายย่านปทุมฯ
นายวิจิตร นิมิตรวานิชย์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาระบบและการขนส่งจราจร (สพร.) สำนักนโยบายและแผนขนส่ง และจราจร (สนข.) กล่าวว่า ขณะนี้ สนข.ได้ดำเนินการศึกษาโครงข่ายปทุมธานี เพื่อเชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้าสายสี
สมาชิกหมายเลข 1212108
แผนแม่บททางหลวง 13สาย 4135 กิโลเมตร 22 เมษายน 2540 tagsอะไรได้ครับ? ทีมงานพันทิป จะได้ไม่ถูกซ่อนลิงก์
1. บทนำ: โครงสร้างพื้นฐานคือรากฐานของอารยธรรม ในปี พ.ศ. 2540 ประเทศไทยยืนอยู่ ณ จุดเปลี่ยนผ่านสำคัญ ท่ามกลางกระแสโลกาภิวัตน์ที่พุ่งแรงและการบูรณาการทางเศรษฐกิจในภูมิภาคที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ประเทศไท
สมาชิกหมายเลข 4440335
ประวัติศาสตร์ ทางยกระดับในประเทศไทย
🔹 1. บริบทและแนวคิดเชิงโครงสร้าง ปี 2536 รัฐบาลไทยอยู่ในช่วงเร่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับการเติบโตของกรุงเทพฯ อย่างรวดเร็ว โดยศ.ดร.สุขวิช รังสิตพล ผลักดัน “แผนแม่บททางพิเศษ”
สมาชิกหมายเลข 4440335
ขั้นตอนที่ 3 สู่ความสำเร็จของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2540
ถึงแม้จะเพิ่มแนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ในการแก้ไขเพิ่มเติม แทนการพัฒนาเศรษฐกิจเพีนงด้านเดียว ตั้งแต่แผนพัฒนาฯ ฉบับ ที่ 1 -6 และ 7 ตอนต้น แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 7 ยังคงมีปัญหาในกา
สมาชิกหมายเลข 4440335
"เดินเรือคลองรังสิต" ระยะทาง 13 กม. แก้วิกฤต'ถนนรังสิต-นครนายก' ค่าโดยสารไม่เกิน 20 บาท
"เดินเรือคลองรังสิต" ระยะทาง 13 กม. แก้วิกฤต'ถนนรังสิต-นครนายก' ค่าโดยสารไม่เกิน 20 บาท เมื่อโครงการเดินเรือคลองรังสิตมาเป็นทางเลือกให้ประชาชน โดยเฉพาะผู้เดินทางระยะสั้นๆ จะเป็นความหวังช่
หนุ่มเมืองใต้
สุขวิชโนมิกส์ (Sukavichinomics) : The 1996 Olympic Complex in Thailand
สุขวิชโนมิกส์: ศูนย์กีฬาโอลิมปิกแห่งชาติไทย (ชะอำ) ปี 1996 บทคัดย่อ สุขวิชโนมิกส์เป็นปรัชญาทางเศรษฐกิจที่มีประชาชนเป็นศูนย์กลาง ซึ่งริเริ่มโดย ฯพณฯ สุขวิช รังสิตพล หลักการสำคัญคือ “ประชาชนต้
สมาชิกหมายเลข 4440335
ถนนรังสิต-นครนายก ควรมีการจัดการที่มากกว่านี้
ใช้วงแหวนบางนา-บางปะอิน มาลงที่ถนน รังสิต-นครนายก ประมาณคลอง 5 เพื่อไปฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ระยะทางไม่เกิน 9 กม. แต่การจัดการจราจรไม่ดีเลย รถติดมากๆ ช่วงเช้าไม่เห็นมีคุณตำรวจมาช่วยดูเลย (ขนาดไม่มีสัญญา
คนคลอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาคกลาง
จังหวัดปทุมธานี
การจราจร
วิศวกรรมศาสตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แก้จราจร 'รังสิต-นครนายก' -- ดันเพิ่มโครงข่ายถนนเชื่อมกรุงเทพฯ
ข่าวสด ฉบับวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556