เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ได้ใช้โทรศัพท์ Huawei honor 2
สมัครโปรโมชั่น เล่น line 1สัปดาห์ 19 บาท
เมื่อสมัครเสร็จแล้ว มีการส่ง sms ยืนยัน
ผมจึงเปิดใช้ดาต้าครับ พอช่วงบ่ายๆ มีsms แจ้งมาว่ามียอดใช้ internet เกินไป 42บาท แล้วแจ้งว่าใช้เกิน 49บาท ตามลำดับ
และจะเปลี่ยนไปเป็นโปร 49 บาทเล่น internet ได้จนถึงเที่ยงคืน
เมื่อผมโทรไปสอบถามที่ 1678 ได้คำตอบว่า ผมใช้เป็นมือถือ android ทำให้จะเป็นการเปิดใช้ดาต้าตลอดเวลา
ทาง dtac จึงทำการหักค่าบริการเป็นนาที ผมจึงถามว่าแล้วมือถือแบบไหนหรอครับที่ จะใช้โทรนี้ได้ ได้รับคำตอบว่าเป็นมือถือประมาณพวกโนเกีย อาช่า เลยอยากถามทาง dtac ว่าทำไมไม่เเจ้งก่อนว่ารุ่นไหนใช้ได้หรือไม่ได้ ได้คำตอบว่ามีหลายรุ่นไม่สามารถจำแนกได้ (ตรงนี้คืองั้นก็ช่วย แจ้งรุ่นที่ใช้ได้ก็ยังดีครับ) สุดท้ายผมจึงขอให้คืนเงินที่หักไป 49 บาท เพราะผมไม่ได้ใช้อะไรเลย dtac แจ้งว่าจะคืนให้ภายใน 24 ชม.
แต่ที่อยากถามคือ ถ้าคนที่ไม่รู้ว่าทำไมเงินถึงถูกหักไปหรือไม่รู้ช่องทางที่จะสอบถาม หรือร้องเรียน เค้าจะต้องถูกหักเงินไปฟรีๆ 49บาทหรือครับ?
อยากถาม dtac เรื่องโปรโมชั่น line ครับ
สมัครโปรโมชั่น เล่น line 1สัปดาห์ 19 บาท
เมื่อสมัครเสร็จแล้ว มีการส่ง sms ยืนยัน
ผมจึงเปิดใช้ดาต้าครับ พอช่วงบ่ายๆ มีsms แจ้งมาว่ามียอดใช้ internet เกินไป 42บาท แล้วแจ้งว่าใช้เกิน 49บาท ตามลำดับ
และจะเปลี่ยนไปเป็นโปร 49 บาทเล่น internet ได้จนถึงเที่ยงคืน
เมื่อผมโทรไปสอบถามที่ 1678 ได้คำตอบว่า ผมใช้เป็นมือถือ android ทำให้จะเป็นการเปิดใช้ดาต้าตลอดเวลา
ทาง dtac จึงทำการหักค่าบริการเป็นนาที ผมจึงถามว่าแล้วมือถือแบบไหนหรอครับที่ จะใช้โทรนี้ได้ ได้รับคำตอบว่าเป็นมือถือประมาณพวกโนเกีย อาช่า เลยอยากถามทาง dtac ว่าทำไมไม่เเจ้งก่อนว่ารุ่นไหนใช้ได้หรือไม่ได้ ได้คำตอบว่ามีหลายรุ่นไม่สามารถจำแนกได้ (ตรงนี้คืองั้นก็ช่วย แจ้งรุ่นที่ใช้ได้ก็ยังดีครับ) สุดท้ายผมจึงขอให้คืนเงินที่หักไป 49 บาท เพราะผมไม่ได้ใช้อะไรเลย dtac แจ้งว่าจะคืนให้ภายใน 24 ชม.
แต่ที่อยากถามคือ ถ้าคนที่ไม่รู้ว่าทำไมเงินถึงถูกหักไปหรือไม่รู้ช่องทางที่จะสอบถาม หรือร้องเรียน เค้าจะต้องถูกหักเงินไปฟรีๆ 49บาทหรือครับ?