แชร์ประสพการณ์ โอนเงินผิด ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่2 หลังจากเคยโอนผิดมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน (แต่ได้เงินคืนส่วนหนึ่ง+สินค้า )
คิดว่าเข็ด กับการตามเงิน มองเลขบัญชีที่โอนทุกครั้ง วันนี้โอนเงินให้คุณแม่ของแม่บ้าน 10,000 บาท เค้ารออยู่ที่ตู้เอทีเอ็มเตรียมกดเงิน แต่ถึงขึ้นตอนกดส่ง ไม่ได้รับแจ้งรหัส OPT กดกลับไปรีเซททำใหม่หลายรอบมาก
(-โทรถามแบงค์ บอกแจ้งให้โอนเงินเข้าบช.แม่บ้านหลายครั้งจริง แต่ไม่กดรหัส OPT เงินเลยยังไม่ตัด ระบบส่ง OPT ให้แล้วทุกครั้ง
-โทรถามทรู ได้ตัวเลขลองรีเซทระบบใหม่ สักพักลองให้คนส่งแมสเซสก็ได้รับ )
ด้วยความรีบ กลัวคนรอกดเงินรอนาน คราวนี้ ทำรายการใหม่ มั่นใจเพราะกดชื่อคนรับหลายครั้ง คิดว่าทำตามขั้นตอนเดิมๆซ้ำ
สักพักน้องชายเค้าที่มารอกดเงินด้วย ก็โทรกลับมาว่า กดเงินไม่ได้ ไม่มีเงินเข้า แล้วไม่ได้รับแมสเซสเหมือนทุกครั้ง
เลยเข้าไปเช็คเมล พลาดจนได้กดไปชื่อนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- ส่งให้ผิดคน เราจำคนชื่ออทิตยา ไม่ได้ แต่ต้องเคยทำธุรกรรมกับเราแน่ๆ ลองเสริทชดู เลยเจอ....เป็นชื่อใช้โอนเงินของ ร้านเฮียแอ๊ด
- ปสก.ครั้งแรก เราต้องแจ้งความตามกฎหมาย +โทรสอบถามการโอนเงินคืนจากร้านค้าอาหารเสริมอยู่ทางใต้เอง (ย้ำเลยว่าต้องทำเอง ไม่เกี่ยวกับแบงค์คะ ) ทวงถามแล้ว รอนานมาก เราเลยยอมซื้อสินค้าไปหลายพัน คิดว่าจะได้รับเงินคืนมาเร็ว ได้เงินส่วนหนึ่งคืนมา แถมใส่ซองแนบมากับสินค้าบอกไม่อยากเสียค่าโอน
- ร้านเฮียแอ๊ด เป็นร้านเราซื้อปลาโลมาลอยน้ำ + ที่สูบลม ให้เด็กๆ ตอนไปเที่ยวภูเก็ต ตอนโทรไปคุณอทิตยา ตอบคำถามเรานานมาก
แต่มาจบที่ปลาโลมากับที่สูบลม ของได้รับตรงตามเวลาที่เป๊ะ มาในกล่องที่แพ็คอย่างดี
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
..ลอยกันทั้งวันเพราะว่ายน้ำไม่เก่ง
..ได้เพื่อนใหม่เพราะโลมา..มีเด็กฝรั่งมาขอลองขี่หลายคน มีคุณพ่อพาน้องฝรั่งเป็นออติสติกมาขอขี่แต่ไม่กล้าถ่ายรูปน้องๆค่ะ แต่น้องทำท่าว่าชอบมาก ก่อนจะยอมให้คุณพ่อเกาะคอลอยเดินในน้ำต่อ
เลยลองเสี่ยงโทรดู ถามว่า " ร้านเฮียแอ๊ดใช่ไม๊ค่ะ จำหนูได้ไม๊??? เคยโทรมาซื้อของโน่นนี่นั่น "
ปลายสาย " จำไม่ได้จริงๆค่ะ ... "

นั่นดิทำไมต้องจำได้ เรายังจำเค้าไม่ได้ เห็นชื่อร้านก็จำได้แต่คนนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
.แอ๊ด ร้านที่เรากินวันศุกร์อยู่ไหนวะ.
" พี่ค่ะ...หนูโอนเงินผิดมาบัญชีพี่ 10,000 ค่ะ เป็นเงินของน้องแม่บ้านค่ะ ขอโทษจริงๆ ค่ะพี่ รบกวนพี่โอนคืนกลับมาบัญชีนี้...ได้ไม๊ค่ะ "
" เหรอค่ะ รอสักครู่ค่ะ " "ไม่เป็นไรค่ะ รอพี่ว่างก่อนได้ค่ะ"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้แต่ก็แอบกังวลจะเหมือนร้านที่แล้ว..โทรไปเวลา 11.09 มีแมสเซสจากแบงค์ส่งมีโอนเงินเข้าบัญชี 11.14...เป็นสักครู่ที่เร็วที่สุดในโลกจาก ปสก ของหนูเลยค่ะ
ร้านเฮียแอ๊ดค่ะ ขอบคุณในเรื่องความจริงใจกับลูกค้า (ในเรื่องสินค้า + บริการ ) รวมไปถึงความช่วยเหลือในส่วนความสัพเพร่าของลูกค้าเก่า ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ
.... ขอแชร์เรื่องดีๆของ "ร้านค้าออนไลน์" บ้างค่ะ เพราะจริงๆทางผู้รับโอนจะโยกโย้บ้างก็ได้ เป็นร้านขายสินค้าอยู่แล้วด้วย อ้างได้เยอะเลย
โชคดีที่ได้เจอคนดีๆ เข้าใจในความผิดพลาดของเรา
แชร์ประสพการณ์ โอนเงินผิดไปร้านขายของเล่นเด็ก >>>>> ร้านเฮียแอ๊ด สามพราน
คิดว่าเข็ด กับการตามเงิน มองเลขบัญชีที่โอนทุกครั้ง วันนี้โอนเงินให้คุณแม่ของแม่บ้าน 10,000 บาท เค้ารออยู่ที่ตู้เอทีเอ็มเตรียมกดเงิน แต่ถึงขึ้นตอนกดส่ง ไม่ได้รับแจ้งรหัส OPT กดกลับไปรีเซททำใหม่หลายรอบมาก
(-โทรถามแบงค์ บอกแจ้งให้โอนเงินเข้าบช.แม่บ้านหลายครั้งจริง แต่ไม่กดรหัส OPT เงินเลยยังไม่ตัด ระบบส่ง OPT ให้แล้วทุกครั้ง
-โทรถามทรู ได้ตัวเลขลองรีเซทระบบใหม่ สักพักลองให้คนส่งแมสเซสก็ได้รับ )
ด้วยความรีบ กลัวคนรอกดเงินรอนาน คราวนี้ ทำรายการใหม่ มั่นใจเพราะกดชื่อคนรับหลายครั้ง คิดว่าทำตามขั้นตอนเดิมๆซ้ำ
สักพักน้องชายเค้าที่มารอกดเงินด้วย ก็โทรกลับมาว่า กดเงินไม่ได้ ไม่มีเงินเข้า แล้วไม่ได้รับแมสเซสเหมือนทุกครั้ง
เลยเข้าไปเช็คเมล พลาดจนได้กดไปชื่อนี้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- ส่งให้ผิดคน เราจำคนชื่ออทิตยา ไม่ได้ แต่ต้องเคยทำธุรกรรมกับเราแน่ๆ ลองเสริทชดู เลยเจอ....เป็นชื่อใช้โอนเงินของ ร้านเฮียแอ๊ด
- ปสก.ครั้งแรก เราต้องแจ้งความตามกฎหมาย +โทรสอบถามการโอนเงินคืนจากร้านค้าอาหารเสริมอยู่ทางใต้เอง (ย้ำเลยว่าต้องทำเอง ไม่เกี่ยวกับแบงค์คะ ) ทวงถามแล้ว รอนานมาก เราเลยยอมซื้อสินค้าไปหลายพัน คิดว่าจะได้รับเงินคืนมาเร็ว ได้เงินส่วนหนึ่งคืนมา แถมใส่ซองแนบมากับสินค้าบอกไม่อยากเสียค่าโอน
- ร้านเฮียแอ๊ด เป็นร้านเราซื้อปลาโลมาลอยน้ำ + ที่สูบลม ให้เด็กๆ ตอนไปเที่ยวภูเก็ต ตอนโทรไปคุณอทิตยา ตอบคำถามเรานานมาก
แต่มาจบที่ปลาโลมากับที่สูบลม ของได้รับตรงตามเวลาที่เป๊ะ มาในกล่องที่แพ็คอย่างดี
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เลยลองเสี่ยงโทรดู ถามว่า " ร้านเฮียแอ๊ดใช่ไม๊ค่ะ จำหนูได้ไม๊??? เคยโทรมาซื้อของโน่นนี่นั่น "
ปลายสาย " จำไม่ได้จริงๆค่ะ ... "
" พี่ค่ะ...หนูโอนเงินผิดมาบัญชีพี่ 10,000 ค่ะ เป็นเงินของน้องแม่บ้านค่ะ ขอโทษจริงๆ ค่ะพี่ รบกวนพี่โอนคืนกลับมาบัญชีนี้...ได้ไม๊ค่ะ "
" เหรอค่ะ รอสักครู่ค่ะ " "ไม่เป็นไรค่ะ รอพี่ว่างก่อนได้ค่ะ"
ร้านเฮียแอ๊ดค่ะ ขอบคุณในเรื่องความจริงใจกับลูกค้า (ในเรื่องสินค้า + บริการ ) รวมไปถึงความช่วยเหลือในส่วนความสัพเพร่าของลูกค้าเก่า ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ
.... ขอแชร์เรื่องดีๆของ "ร้านค้าออนไลน์" บ้างค่ะ เพราะจริงๆทางผู้รับโอนจะโยกโย้บ้างก็ได้ เป็นร้านขายสินค้าอยู่แล้วด้วย อ้างได้เยอะเลย
โชคดีที่ได้เจอคนดีๆ เข้าใจในความผิดพลาดของเรา