ร้านW กับร้าน B เปลี่ยนไปมาก แย่สุดๆ

เป็นร้านที่เราชอบไปเลือกของมาก เพราะไม่มีพนักงานเดินตามเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์ ชอบลอง ชอบเลือกดูมากกว่าได้คำแนะนำและการยัดเยียดให้ซื้อ วันนี้ไปมาทั้งสองร้าน ไม่ปลื้มทั้ง2 ร้าน
ร้านแรก W ขณะที่เราเลือกซื้อของ เราก็เดินเวียนไปเวียนมา ดูเผื่อมีอะไรลด แล้วเราก็นึกได้ว่า คลีนซิ่งมิลค์ของบิโอเรที่เราใช้อยู่กำลังจะหมด
ขณะที่เราเอื้อมมือไปหยิบ
พนักงานผู้ชายคนหนึ่งก็ถามเราว่า ใช้ตัวนี้อยู่หรอ
เราก็ตอบว่า ใช่
พนักงานผู้ชายก็พูดอีกว่า ยี่ห้อนี้ใช้ไม่ดีหรอก ใช้แล้วเป็นสิวอุดตัน ล้างก็ไม่เกลี้ยง
เรา ใช้อยู่ไม่แพ้อ่ะค่ะ ปกติเป็นผิวแพ้ง่าย
(นิสัยส่วนตัวก็ชอบลองของใหม่ค่ะ แต่หลังๆคิดว่าใช้ตัวที่เหมาะกับเราดีกว่า เปลี่ยนแล้วแพ้มันจะแย่)
พนักงานชาย เคยรู้จักยี่ห้อนี่มั้ย AQUA+
เรา ไม่รู้จักค่ะ
แล้วก็ลากเราไปลอง เราก็คิดได้ทันทีว่า ที่เดินตามคือ จะยัดเยียดขายของนี่เอง
พนักงานชาย ก็บรรยายสรรพคุณทั้งหลายแหล่ ระหว่างนั้นก็มีผู้หญิงคนนึงเดินตรงเข้ามาหาพนักงานชายที่คุยกับเรา
ผู้หญิงคนนั้นมาถึงก็ถามว่า มีคลีนเซอร์ป่าวค่ะ จับผลิตภัณฑ์แล้วก็พูดว่า มันใช้ดีมากเลย ชอบมาก ว่าจะมาซื้อตัวใหญ่
เราเลยมาศัยจังหวะนั้น เดินไปจ่ายตังค์บิโอเร แล้วก็คุยกับแฟนว่า
แกว่าผู้หญิงที่เพิ่งมา น่าม้าป่าววะ มาถึงก็ถามหาคลีนเซอร์แล้วก็ชมใหญ่เลย
รู้สึกเซ็งมากเลยมาต่อที่ร้านB
เราก็ลองสินค้าตามประสา แล้วก็เจอเหตุการณ์เซ็งอีกรอบค่ะ พนักงานจ้องเราแบบสายตาดูถูกมาก เราเลยเดินออกเลย
เป็นวันที่หงุดหงิดในการชอปปิ้งมากค่ะ ร้านB สาขานี้เล็กมากค่ะ เล็กกว่า 7-11 แถวบ้านอีกค่ะ แต่พนักงานมีประมาณ 6-7คน
ที่เราเจอเซ็นทรัลสาขาชลบุรี มีใครเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่