TRUE ฮาร์ดเซลแบบไร้มารยาทสุดๆ

#Trueonline  มีบริการใหม่จ้า
โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษ จะ upgrade ความเร็วให้ แต่ต้องจ่ายเพิ่ม 80 บาทนะ

ไอ้เราก็ไม่ได้เดือดร้อนกับความเร็วเดิมเนอะ ไม่ได้อยากได้ ก็บอกว่าไม่เอา 

นางก็พยายามยัดเยียด จะปิดการขายแบบมัดมือชกให้ได้ ปฏิเสธไป 2 รอบ ไม่จบจ่ะ

"แถวบ้านคุณลูกค้า เปลี่ยนไปใช้ความเร็วใหม่หมดแล้ว เด๋วลงทะเบียนให้คุณลูกค้าเลยนะคะจะได้มีความเสถียรในการใช้งาน" #อิหยังว่ะ

นี่เลยบอกว่า

" ใช้ Speed เดิมก็ไม่ได้มีปัญหาค่ะ แต่ถ้าทาง True จะอัพเกรดให้เลยโดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มก็โอเค ยินดีลงทะเบียน แต่ถ้าจะมาอัพเกรดแล้วต้องจ่ายเงินเพิ่มในส่วนที่ไม่ได้จำเป็น ไม่เอาค่ะ"

ที่โพสต์มายืดยาวเพราะมาปรี๊ดตรงนี้

นางตัดสายฉันจ้าาา ไม่เอาค่ะ ปุ๊บ ตัดสายใส่ปั๊บ จะพูด ขอบคุณค่ะ(ที่เสียเวลารับฟัง) หรือไม่รบกวน(เวลาทำมาหากิน) แล้วนะคะ ซักนิดก็ไม่ได้

จะโทรไปคอมเพลนก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นมา เพราะคนรับเรื่องเค้าก็ไม่รู้เรื่องด้วย

เขียนไว้ตรงนี้เผื่อฝ่ายบริการลูกค้า True จะผ่านมาเห็นแล้วเก็บเอาไปพิจารณา อบรมพนักงานตัวเอง

กลยุทธ์การปิดการขายแบบ ฮาร์ดเซล มัดมือชก ก็ว่าน่ารังเกียจแล้ว มารยาทของพนักงานขายยังทรามแถมไปอีก

เราพลาดด้วยแหละที่ไปเสียเวลาคุยเสียเวลาฟัง
#อิหยังว่ะมากกก
#คนพวกนี้ทำไมทรามจัง
#บ่นให้หายเซ็งแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่