หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
e-service ระบบใหม่ ทำ งง
กระทู้คำถาม
dtac
เดิมมีเติมเงินหลายหมายเลข แต่ใช้ระบบ e-service ทั้งหมด
เมื่อวานถูกบังคับให้ย้ายไปใช้ระบบใหม่ ก็ย้ายได้ปกติ ใช้ email อันที่ 1
มาวันนี้จะเริ่มย้ายเบอร์ที่สองไปใช้ระบบใหม่ หาที่ยกเลิกระบบเดิมไม่ได้ เลยลองใช้ email อันที่ 2
ก็ทำสำเร็จ
หากมี 10 เบอร์ ทำอย่างไร ถึงจะใช้ email อันที่ 1 อันเดียวได้
ลองใช้ เมนู เบอร์ครอบครัวดีแทคแล้ว ไม่สำเร็จ
ช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
FB dtac ช่วยตรวจสอบให้หน่อย
ใช้ซิมแบบเติมเงินเติมเงินเมื่อวันที่ ๑๕ จำนวน ๕๐ บ. ใช้แต่โทรอย่างเดียวไม่กี่ครั้งทำไม่เงินมันหมดไวนัก เข้าไปดูใน e-service มีค่า CPA จากหมายเลข 6677748648841 จำนวน 8 ครั้ง ๆ 9.63 บ. โดนตั้งแต่วันที่
ชอบที่นี่
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้าครับ ยอดจากธนาคารออมสินหักแล้วแต่เงินไม่เข้า
เติมไป200ตอนแรกเงินหักแล้วแต่ไม่เข้า เลยลองเติม20บาทไปสองรอบทีหลังเข้าปกติ แต่ที่เติมไป200ตอนแรกไม่เข้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9127328
ปัญหาการใช้งาน dtac my e-service
ปัญหาการใช้งาน dtac my e-service ผมมีเบอร์ที่ใช้งานหลายเบอร์แต่เข้าใช้ dtac my e-service ไม่ได้เพราะต้องใช้ emailคนละอัน เมื่อก่อนใช้emailเดียวกันได้ ตอนนี้จะเพิ่มเบอร์ในครอบครัวดีแทคก็เพิ่มไม่ได้เพรา
ckbe
<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>
เนื่องจากหมายเลข 089701XXXX จะทำรายการใจดีให้โอนไม่ได้ค่ะ ขึ้นว่า แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีใ
Nuevo
ต้องการยกเลิกการต่ออายุโปรเน็ต dtac เติมเงิน
ตามหัวข้อค่ะ ต้องการยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของโปรเน็ต ลองกดในแอปดีแทคแล้วมันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาด ไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 803132
ใช้ DTAC รายเดือน แต่โดน ค่า Content นอกเหนือจากการใช้งาน เคยขอให้DTACช่วยยกเลิกแต่ไม่สำเร็จ ใครมีวิธีแก้ไขช่วยแนะนำด้วย
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เข้า Web DTAC E-Service ตรวจสอบค่าใช้จ่าย ไปพบค่า Content จำนวน 158 บาท มีรายละเอียดดังนี้ ได้ส่งแจ้งไปทางหลังไมค์ของ Pantip ขอให้ Block หรือยกเลิก บริการดังกล่าวทั้งหมด ทางน้อง
Tanma
DTAC ครับ ทำไม e-service มันทำอะไรได้น้อยลงครับ ?
หลายท่านที่ใช้บริการ e-service ของ DTAC คงพอทราบว่าเมื่อราวๆช่วงปลายปีที่แล้ว DTAC ได้มีการปรับปรุงระบบ e-service ที่ใช้จัดการข้อมูลส่วนตัวต่างๆของผู้ใช้บริการผ่านทาง webpage ซึ่ง จากการใช้งาน หน้าตา
Mong.
เติมเงินดีแทคแล้วเน็ตหักตังค์อัตโนมัติ กดยกเลิกแล้วจะได้เงินคืนมั้ย
เติมเงินดีแทคแล้วเน็ตหักตังค์อัตโนมัติ กดยกเลิกแล้วจะได้เงินคืนมั้ย ติดต่อพนักงานทางไหนได้บ้าง เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อพนักงานเลย ติดต่องทางFB/Line ก็มีแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 8304760
Dtac ครับ
ผมมีหมายเลขdtac ครับเดิมอยู่แล้วครับ เพิ่งซื้อ sim เติมเงิน มาอีกอันวันนี้ เข้า https://my.dtac.co.th/esv/login > เลือกจัดการเบอร์สมาชิก e-service > เลือกเพิ่มเบอร์สมาชิก เพิ่มไปเรียบร้อย วัน
สมาชิกหมายเลข 721311
เติมบัตรเติมเงินดีแทค
คือเราต้องการเติมเงินดีแทคแต่ดูเหมือนมันจะเติมไม่ได้คือเราต้องทำไง มันขึ้นข้อความอบบนี้อ่ะเมื่อเกิดข้อผิดพลาดขณะพยายามเติมเงินหมายเลข โทรศัพท์มือถือของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า หมายเลขโทรศัพท์มือถือท
สมาชิกหมายเลข 8347014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
e-service ระบบใหม่ ทำ งง
เมื่อวานถูกบังคับให้ย้ายไปใช้ระบบใหม่ ก็ย้ายได้ปกติ ใช้ email อันที่ 1
มาวันนี้จะเริ่มย้ายเบอร์ที่สองไปใช้ระบบใหม่ หาที่ยกเลิกระบบเดิมไม่ได้ เลยลองใช้ email อันที่ 2
ก็ทำสำเร็จ
หากมี 10 เบอร์ ทำอย่างไร ถึงจะใช้ email อันที่ 1 อันเดียวได้
ลองใช้ เมนู เบอร์ครอบครัวดีแทคแล้ว ไม่สำเร็จ
ช่วยแนะนำด้วยครับ