หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
e-service ระบบใหม่ ทำ งง
กระทู้คำถาม
dtac
เดิมมีเติมเงินหลายหมายเลข แต่ใช้ระบบ e-service ทั้งหมด
เมื่อวานถูกบังคับให้ย้ายไปใช้ระบบใหม่ ก็ย้ายได้ปกติ ใช้ email อันที่ 1
มาวันนี้จะเริ่มย้ายเบอร์ที่สองไปใช้ระบบใหม่ หาที่ยกเลิกระบบเดิมไม่ได้ เลยลองใช้ email อันที่ 2
ก็ทำสำเร็จ
หากมี 10 เบอร์ ทำอย่างไร ถึงจะใช้ email อันที่ 1 อันเดียวได้
ลองใช้ เมนู เบอร์ครอบครัวดีแทคแล้ว ไม่สำเร็จ
ช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมแพ็คเกจในแอพธนาคาร ดีแทคแล้วเงินตัดไปแล้วแต่เน็ตไม่ปรับให้ สมาชิกหมายเลข 8948100 11 สิงหาคม 2568 เวลา 16:12
สมาชิกหมายเลข 9001412
ถาม AIS เรื่องขอส่งรหัสใช้ e-service จาก OTP ส่งไปมือถือ เปลี่ยนไปส่งทางอีเมล์
พอดี sim ที่ใช้งาน เปลี่ยนเป็น nano sim ใส่ใน iPad Mini ทำให้ไม่สามารถรับ SMS รหัส OTP จึงขอเปลี่ยนให้ส่งเข้าอีเมล์แทน และได้ส่งสำเนาบัตร ปชช. ไปแล้ว พร้อมที่ขอ มีข้อความตอบกลับมา (ด้านล่าง) ผมควรจะทำ
สมาชิกหมายเลข 910675
<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>
เนื่องจากหมายเลข 089701XXXX จะทำรายการใจดีให้โอนไม่ได้ค่ะ ขึ้นว่า แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีใ
Nuevo
ย้ายค่าย true ไป gomo ขอ Pin ยากเย็นเหลือเกิน
ใช้ True เติมเงิน จะย้ายไป gomo กด *151*รหัสบัตร# แล้วขึ้นว่า " คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 082617xxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
kjingjo
>>AIS E-service เปลี่ยนหน้าจอรับ 3G ใหม่ แต่เกิดปัญหาใช้งาน special-authorized ได้บ้างไม่ได้บ้าง<<
ไม่ทราบว่ามีท่านใดเจอปัญหาบ้างหรือไม่คะ เนื่องจากเห็นหน้าจอ E-service เปลี่ยนรูปแบบไปเมื่อวานนี้สำหรับเบอร์รายเดือน และวันนี้สำหรับเบอร์ one-2-call พบว่า บางหมายเลข ไม่สามารถรับ OTP ผ่านทางเบอร์รอ
Nuevo
ยกเลิกบริการเสริมที่มากับ sim เติมเงิน
อยากทราบหมายเลขยกเลิกบริการเสริม โปรเน็ท ที่แถมมากับ sim เติมเงินครับ ทั้ง 3 ค่ายเลย
iRoom19
สอบถามโปรย้ายค่ายเติมเงินของ AIS ค่ะ
สอบถามโปรย้ายค่ายเติมเงินของ AIS ค่ะ มีโปรแบบไหนบ้างคะ เน้นโทรค่ะ ถ้าย้ายตอนกลางวันวันนี้ จะได้ sms ตอบกลับการย้ายสำเร็จวันไหนคะ
i'm sad
เติมเงินแล้วถูกหักโปร
ย้ายค่ายมาแต่มันแถมแพคเกตเติมเงิน200แล้วจะสมัครแพคให้แต่ต้องการยกเลิกเพราะจะสมัครโปรอื่นตอนนี้โดนหักยอดเงินไปหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8153745
Dtac Shop Central Rama 9 ไม่ประทับใจในบริการอย่างยิ่งพนักงานทำเสียความรู้สึก ต้องการร้องเรียนค่ะ
วันนี้ว่าจะไปย้ายค่ายเพื่อจะได้ไปซื้อแพ็คเกจ ดูบอลกับ AIS ไปแจ้งเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานที่ Shop ชั้น 4 พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนบังคับให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่ 15 แล้วพอเราถามรายละเอียดว่าทำไมต้องจ
TazManianEvil
HBOmax สมัครผ่าน Ais
คือจะย้ายค่ายออกจาก Ais เลยจะทำให้เงินในหมายเลขโทรศัพท์หมด ก็เลยสมัคร HBOmax ผ่าน ais โดยตัดจากเงินในโทรศัพท์มือถือ แต่พอ ทำเรื่องย้ายค่ายมือถือ ais กับตัดเพกเกจ HBOmax ไปซะเฉย เลย ทั้งที่สิทธิเข้าใช้
สมาชิกหมายเลข 2997074
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
e-service ระบบใหม่ ทำ งง
เมื่อวานถูกบังคับให้ย้ายไปใช้ระบบใหม่ ก็ย้ายได้ปกติ ใช้ email อันที่ 1
มาวันนี้จะเริ่มย้ายเบอร์ที่สองไปใช้ระบบใหม่ หาที่ยกเลิกระบบเดิมไม่ได้ เลยลองใช้ email อันที่ 2
ก็ทำสำเร็จ
หากมี 10 เบอร์ ทำอย่างไร ถึงจะใช้ email อันที่ 1 อันเดียวได้
ลองใช้ เมนู เบอร์ครอบครัวดีแทคแล้ว ไม่สำเร็จ
ช่วยแนะนำด้วยครับ