รบกวนผู้รู้ หรือ True Intelligence ให้ช่วยหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า คุณแม่ และพี่สาว 2 คน ถูกบังคับให้เปลี่ยนจาก True Move เป็น True Move H ซิมของทั้ง 3 คนเป็นซิมเติมเงิน
พี่สาว 2 คนใช้งานโทรฯ ได้ปกติ แต่ของคุณแม่ใช้งานไม่ได้ค่ะ
คุณแม่ได้ไปติดต่อที่ True shop เชียงใหม่แล้วเปลี่ยนซิมใหม่มา 3 ครั้งแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้
ลองเอาซิมไปใส่เครื่องพี่สาว ก็ใช้ไม่ได้เหมือนกัน ทีนี้ลองเอาซิมอื่นมาใส่เครื่องคุณแม่ มันใช้ได้แฮะ แสดงว่ามือถือปกติดี
ดิฉันลองโทรเช็ค 1331 พนักงานบอกว่าเบอร์ของคุณแม่ไม่มีไรผิดปรกติ
ดิฉันลองเติมเงินให้คุณแม่ แล้วเช็คกับพนักงาน ทางพนักงานก็บอกว่ามีเงินเติมเข้ามาปกติ ให้ทางเราลองเซตค่ามือถือดูใหม่ ซึ่งก็ลองตั้งค่าใหม่ตามขั้นตอนที่พนักงานแจ้งมา ผลคือยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม
นี่ผ่านมาประมาณ 2 สัปดาห์กว่าแล้วค่ะ (หรืออาจจะ 3 สัปดาห์ ไม่แน่ใจค่ะเพราะไม่ได้อยู่กับที่บ้าน) ว่าจะให้คุณแม่เปลี่ยนไปใช้เบอร์ค่ายอื่นที่มันวุ่นวายน้อยกว่านี้แล้วค่ะ ติดอยู่นิดนึงตรงที่คุณแม่เสียดายเงินในซิมนั้น
ไม่ทราบว่ามีใครเจอปัญหาประมาณนี้บ้าง หรือ ทาง True ช่วยตามเรื่องให้หน่อยได้มั๊ยคะ
ขอบคุณค่ะ
เบอร์ทรูเติมเงินย้ายจาก True Move มาเป็น True Move H แล้วใช้งานไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่า คุณแม่ และพี่สาว 2 คน ถูกบังคับให้เปลี่ยนจาก True Move เป็น True Move H ซิมของทั้ง 3 คนเป็นซิมเติมเงิน
พี่สาว 2 คนใช้งานโทรฯ ได้ปกติ แต่ของคุณแม่ใช้งานไม่ได้ค่ะ
คุณแม่ได้ไปติดต่อที่ True shop เชียงใหม่แล้วเปลี่ยนซิมใหม่มา 3 ครั้งแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้
ลองเอาซิมไปใส่เครื่องพี่สาว ก็ใช้ไม่ได้เหมือนกัน ทีนี้ลองเอาซิมอื่นมาใส่เครื่องคุณแม่ มันใช้ได้แฮะ แสดงว่ามือถือปกติดี
ดิฉันลองโทรเช็ค 1331 พนักงานบอกว่าเบอร์ของคุณแม่ไม่มีไรผิดปรกติ
ดิฉันลองเติมเงินให้คุณแม่ แล้วเช็คกับพนักงาน ทางพนักงานก็บอกว่ามีเงินเติมเข้ามาปกติ ให้ทางเราลองเซตค่ามือถือดูใหม่ ซึ่งก็ลองตั้งค่าใหม่ตามขั้นตอนที่พนักงานแจ้งมา ผลคือยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม
นี่ผ่านมาประมาณ 2 สัปดาห์กว่าแล้วค่ะ (หรืออาจจะ 3 สัปดาห์ ไม่แน่ใจค่ะเพราะไม่ได้อยู่กับที่บ้าน) ว่าจะให้คุณแม่เปลี่ยนไปใช้เบอร์ค่ายอื่นที่มันวุ่นวายน้อยกว่านี้แล้วค่ะ ติดอยู่นิดนึงตรงที่คุณแม่เสียดายเงินในซิมนั้น
ไม่ทราบว่ามีใครเจอปัญหาประมาณนี้บ้าง หรือ ทาง True ช่วยตามเรื่องให้หน่อยได้มั๊ยคะ
ขอบคุณค่ะ