[SR] ++ Review Escape Plan โคตรคุณลุงแหกคุกนรก (คะแนน7.9 /10) (ระดับการสปอย : ไม่สปอยช่วงหักมุมหรือตอนจบ)

Review (เรื่องที่ 78 / 2013)
Escape Plan โคตรคุณลุงแหกคุกนรก (คะแนน7.9 /10)
ง่วงบ้างลุ้นบ้างแต่ว่ามันมันส์เพราะเวอร์นี่แหล่ะ ใครชอบดู prison break เวอร์ชั่นแรมโบ้แทกทีมคนเหล็กมิควรพลาด

============================
บันทึกความรู้สึกหลังไปดูมา
(ระดับการสปอย : ไม่สปอยช่วงหักมุมหรือตอนจบ)

หนังเกี่ยวกับ
-    ลุงแรม (แรมโบ้) มีอาชีพรับจ้างแหกคุก (เอิ่มมีอาชีพนี้จริงๆบนโลกนี้ป่ะคระ? งานน่าทำมากนะคระ 555 ) โดนจ้างให้ไปแหกคุกที่ทันสมัยที่สุด คือใครติดคุกนี้แล้วไม่มีเคยมีใครออกมาได้เลย
-    ซึ่งตอนแรกลุงไปถึงก็ตกใจจ้า เพราะไม่คิดว่าอีคุกนี่มันจะทันสมัยขนาดนี้ กลัวขี้หดตดหายขอยกเลิกภารกิจ
- แต่อีผู้คุมดันนึกว่าลุงแกจะตลก- “นี่เมริงคิดว่าบอกรหัสแปลกๆแล้วกูจะปล่อยไปเหรอคระ ไม่มีทางค่ะ”
- ทีนี้ลุงแรมแกเงิบเลยจ้า เลยต้องติดคุกจริงๆกินข้าวแดงไป
-    ระหว่างหง๋อยๆ อยู่ในคุก ลุงแรมฯก็บังเอิญเจอกะน้าคนเหล็กเข้ามาตีสนิท นางจึงแท็กทีมกันแหกคุกขึ้นมา....
- ตัวอย่างฮะ http://youtu.be/zMlla1NB4Gc


แล้วเป็นไงบ้าง ?
- คือเนื้อเรื่องนี่มัน prison break ชัดๆ แต่เป็นการแหกคุกเวอร์ชั่นแรมโบ้แทกทีมคนเหล็กจ้า
-    และแน่นอนค่ะ ระดับแรมโบ้กะคนเหล็กแหกคุกจะให้นางมาห่งมาแหกกันแบบโง่ๆได้ที่ไหนคระ
-    หนังทำให้ลุงแรมกะน้าเหล็กเก่งอย่างกะเทพเจ้า ส่วนความเวอร์ก็ในระดับหนังแรมโบ้ดายฮาร์ด แมกกายเวอร์ บวกคนเหล็ก อีกนิดนึงนี่คือแท็กทีมกันกู้โลกแข่งอเวนเจอร์ได้เลยนะครัซท์ แหม่!
-    เมื่ออัจฉริยะสองนางมาเจอกัน ต่อให้โคตรพ่อโคตรแม่คุกตะรุเตา คุกขังแปด หรือจะคุก นชนักโทษชาย คุกในหนัง the rock ยึดนรกป้อมทมิฬนางก็ไม่กลัวข่ะ
- เป็นคุกที่ทันสมัยที่สุดใช่มะ? ไม่มีปัญหาเดี๋ยวแหกให้
ไหนลองวิธีนั้นซิ วิธีนี้ซิ๊ แต่ละวิธีที่คิดมาเนี่ยแม้งใช่ทุกอย่าง คือถ้าผิด ยังไงแผนสองก็ถูก อิชั้ลว่าสมัยเรียนเนี่ย กาข้อสอบได้ร้อยเต็มใช่ป่ะ บอกมานะ 55555
- เอาจริงๆ หนังเรื่องนี้อาจจะไม่เกิดขึ้น ลุงแรมอาจจะติดคุกอยู่ตลอดไป ถ้าเปลี่ยนจากเจอน้าเหล็กเป็นเจอโนบิตะไจแอ้นท์ หรือโปจังในชินจังจอมแก่นแทน


ชอบอะไร?
- ชอบการดีไซส์คุกออกมาสวยดี #แต่อิชั้ลไม่ได้หมายความว่าน่าอยู่นะคะ คือแบบมันเก๋ดี ทำห้องขังเป็นกระจกใส ปกติถ้านักโทษทำผิดจะพาไปขังเดี่ยวห้องมืดชิ๊ป่ะ แต่อันนี้เริ่ดกว่า บอยคนไหนดื้อพาไปขังเดียวห้องสว่างจ้า
-    หน้านางโหดกันทั้งเรื่อง แต่ชอบฉากนึง ลุงแรมกะน้าเหล็กนางแบ้วใส่กล้องวงจรปิด ดูคิขุน่ารักดี ฮาดี
-    หนังจอนห์วูมีนกพิราบบินฉันใด หนังอาหลองมีลูกอาหลองเป็นเพื่อนพระเอกฉันใด หนังน้าเหล็กต้องมีน้าถือปืนกลฉันนั้น ใครกลัวจะไม่เห็นน้าเหล็กถือปืนยิงชาวบ้าน ไม่ต้องกลัวเรื่องนี้มีให้ดูแน่นอนฮะ


ไม่ชอบอะไร?
-    หนังมีบางช่วงง่วงบ้าง มันส์บ้าง
-    บทหนังไม่ค่อยโอเค คือมันเวอร์ไปหน่อยทุกปัญหาลุงแรมน้าเหล็กทางออกได้หมด แต่หนังมันมันส์เพราะเวอร์นี่แหล่ะ


สรุป
- ใครรอคอยการปะทะกันระหว่างโคตรซุปเปอร์สตาร์หนังบู้ ยุค 90 อย่างลุงแรมกะน้าเหล็กไม่ควรพลาดฮะ
- ส่วนตัวแอ๊ดแมว ดูแล้วรู้สึกสนุกดี ดูแบบอย่ามาหาเหตุผลตรรกะใดๆมารองรับ ให้คะแนนความชอบ 7.9 /10


ใครไปดูมาแล้ว....เป็นยังไงกันบ้างฮะ
เผื่อจะมีความเห็นต่างจาก #แอ๊ดแมว
เอามาเล่าให้ฟังบ้างนะฮะ ??



ชอบรีวิวสไตล์แบบนี้ติดตามได้ในเพจ แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถวc
www.facebook.com/cwatchthemovies

ชื่อสินค้า:   Review (เรื่องที่ 78 / 2013) Escape Plan โคตรคุณลุงแหกคุกนรก (คะแนน7.9 /10) ง่วงบ้างลุ้นบ้างแต่ว่ามันมันส์เพราะเวอร์นี่แหล่ะ ใครชอบดู prison break เวอร์ชั่นแรมโบ้แทกทีมคนเหล็กมิควรพลาด ============================ บันทึกความรู้สึกหลังไปดูมา (ระดับการสปอย : ไม่สปอยช่วงหักมุมหรือตอนจบ) หนังเกี่ยวกับ - ลุงแรม (แรมโบ้) มีอาชีพรับจ้างแหกคุก (เอิ่มมีอาชีพนี้จริงๆบนโลกนี้ป่ะคระ? งานน่าทำมากนะคระ 555 ) โดนจ้างให้ไปแหกคุกที่ทันสมัยที่สุด คือใครติดคุกนี้แล้วไม่มีเคยมีใครออกมาได้เลย - ซึ่งตอนแรกลุงไปถึงก็ตกใจจ้า เพราะไม่คิดว่าอีคุกนี่มันจะทันสมัยขนาดนี้ กลัวขี้หดตดหายขอยกเลิกภารกิจ - แต่อีผู้คุมดันนึกว่าลุงแกจะตลก- “นี่เมริงคิดว่าบอกรหัสแปลกๆแล้วกูจะปล่อยไปเหรอคระ ไม่มีทางค่ะ” - ทีนี้ลุงแรมแกเงิบเลยจ้า เลยต้องติดคุกจริงๆกินข้าวแดงไป - ระหว่างหง๋อยๆ อยู่ในคุก ลุงแรมฯก็บังเอิญเจอกะน้าคนเหล็กเข้ามาตีสนิท นางจึงแท็กทีมกันแหกคุกขึ้นมา.... - ตัวอย่างฮะ http://youtu.be/zMlla1NB4Gc แล้วเป็นไงบ้าง ? - คือเนื้อเรื่องนี่มัน prison break ชัดๆ แต่เป็นการแหกคุกเวอร์ชั่นแรมโบ้แทกทีมคนเหล็กจ้า - และแน่นอนค่ะ ระดับแรมโบ้กะคนเหล็กแหกคุกจะให้นางมาห่งมาแหกกันแบบโง่ๆได้ที่ไหนคระ - หนังทำให้ลุงแรมกะน้าเหล็กเก่งอย่างกะเทพเจ้า ส่วนความเวอร์ก็ในระดับหนังแรมโบ้ดายฮาร์ด แมกกายเวอร์ บวกคนเหล็ก อีกนิดนึงนี่คือแท็กทีมกันกู้โลกแข่งอเวนเจอร์ได้เลยนะครัซท์ แหม่! - เมื่ออัจฉริยะสองนางมาเจอกัน ต่อให้โคตรพ่อโคตรแม่คุกตะรุเตา คุกขังแปด หรือจะคุก นชนักโทษชาย คุกในหนัง the rock ยึดนรกป้อมทมิฬนางก็ไม่กลัวข่ะ - เป็นคุกที่ทันสมัยที่สุดใช่มะ? ไม่มีปัญหาเดี๋ยวแหกให้ ไหนลองวิธีนั้นซิ วิธีนี้ซิ๊ แต่ละวิธีที่คิดมาเนี่ยแม้งใช่ทุกอย่าง คือถ้าผิด ยังไงแผนสองก็ถูก อิชั้ลว่าสมัยเรียนเนี่ย กาข้อสอบได้ร้อยเต็มใช่ป่ะ บอกมานะ 55555 - เอาจริงๆ หนังเรื่องนี้อาจจะไม่เกิดขึ้น ลุงแรมอาจจะติดคุกอยู่ตลอดไป ถ้าเปลี่ยนจากเจอน้าเหล็กเป็นเจอโนบิตะไจแอ้นท์ หรือโปจังในชินจังจอมแก่นแทน ชอบอะไร? - ชอบการดีไซส์คุกออกมาสวยดี #แต่อิชั้ลไม่ได้หมายความว่าน่าอยู่นะคะ คือแบบมันเก๋ดี ทำห้องขังเป็นกระจกใส ปกติถ้านักโทษทำผิดจะพาไปขังเดี่ยวห้องมืดชิ๊ป่ะ แต่อันนี้เริ่ดกว่า บอยคนไหนดื้อพาไปขังเดียวห้องสว่างจ้า - หน้านางโหดกันทั้งเรื่อง แต่ชอบฉากนึง ลุงแรมกะน้าเหล็กนางแบ้วใส่กล้องวงจรปิด ดูคิขุน่ารักดี ฮาดี - หนังจอนห์วูมีนกพิราบบินฉันใด หนังอาหลองมีลูกอาหลองเป็นเพื่อนพระเอกฉันใด หนังน้าเหล็กต้องมีน้าถือปืนกลฉันนั้น ใครกลัวจะไม่เห็นน้าเหล็กถือปืนยิงชาวบ้าน ไม่ต้องกลัวเรื่องนี้มีให้ดูแน่นอนฮะ ไม่ชอบอะไร? - หนังมีบางช่วงง่วงบ้าง มันส์บ้าง - บทหนังไม่ค่อยโอเค คือมันเวอร์ไปหน่อยทุกปัญหาลุงแรมน้าเหล็กทางออกได้หมด แต่หนังมันมันส์เพราะเวอร์นี่แหล่ะ สรุป - ใครรอคอยการปะทะกันระหว่างโคตรซุปเปอร์สตาร์หนังบู้ ยุค 90 อย่างลุงแรมกะน้าเหล็กไม่ควรพลาดฮะ - ส่วนตัวแอ๊ดแมว ดูแล้วรู้สึกสนุกดี ดูแบบอย่ามาหาเหตุผลตรรกะใดๆมารองรับ ให้คะแนนความชอบ 7.9 /10 ใครไปดูมาแล้ว....เป็นยังไงกันบ้างฮะ เผื่อจะมีความเห็นต่างจาก #แอ๊ดแมว เอามาเล่าให้ฟังบ้างนะฮะ ?? ชอบรีวิวสไตล์แบบนี้ติดตามได้ในเพจ แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถวc [url=www.facebook.com/cwatchthemovies]www.facebook.com/cwatchthemovies[/url]
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่